Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Mong đợi giá vàng sẽ còn nổi
2019-02-02 03:07:47

Wall St., Main St. Mong đợi giá vàng sẽ còn nổi

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Phố Wall và Phố chính tìm vàng để tiếp tục leo lên vào tuần tới, theo khảo sát vàng của Kitco News.

Nhiều thương nhân và nhà phân tích đã trích dẫn một Ủy ban thị trường mở liên bang ôn hòa sau cuộc họp chính sách trong tuần này, trong đó các quan chức cho biết họ đang tạm dừng trong chu kỳ thắt chặt tiền tệ trong khi chờ đợi dữ liệu kinh tế hơn. Điều này có xu hướng làm suy yếu đồng đô la Mỹ, giúp vàng. Nó cũng giới hạn cái gọi là cơ hội có tên là cơ hội chi phí khi nắm giữ các tài sản phi lợi nhuận như kim loại quý.

Các cử tri Phố Wall vẫn tăng giá ngay cả sau khi báo cáo việc làm mạnh mẽ của Hoa Kỳ vào thứ Sáu rằng thông thường có thể làm tổn thương tình cảm bằng cách nhen nhóm những lo lắng tăng lãi suất. Bộ Lao động cho biết biên chế phi nông nghiệp của Mỹ đã tăng 304.000 trong tháng 1.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có 10 phiếu, tương đương 63%, kêu gọi giá cao hơn. Hai người trả lời, hoặc 13%, nói thấp hơn, trong khi bốn, hoặc 25%, nói đi ngang.

Trong khi đó, 561 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 357 cử tri, tương đương 64%, kêu gọi vàng tăng giá. 135 khác, tương đương 24%, dự đoán vàng sẽ giảm. 69 cử tri còn lại, hoặc 12%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish63%
Bearish13%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish64%
Bearish24%
Trung tính12%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, 72% Phố Wall và 47% Phố chính là tăng giá vàng. Đến 11 giờ EST, họ đã đúng. Giá vàng kỳ hạntháng 4 của Comex được giao dịch cao hơn 1,4% trong tuần cho đến nay đạt 1.322,70 USD / ounce.

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm vàng để tiếp tục tăng ý tưởng, Cục Dự trữ Liên bang đã tạm dừng chu kỳ tăng lãi suất. Trước đây, việc tăng lãi suất đã hạn chế sự tăng giá của vàng trong hai năm qua, Haberkorn nói.

Ông He [Chủ tịch Fed Jerome Powell] cho biết Fed sẽ có sự kiên nhẫn, ông Hab Haberkorn nói. Họ sẽ không vội tăng lãi suất nữa. Đồng đô la ngày càng mềm hơn [kết quả là]. Điều đó sẽ giúp vàng ra.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cũng cho biết ông là người lạc quan. Với việc Fed dường như tạm dừng chương trình tăng lãi suất của mình, lãi suất của Kho bạc Hoa Kỳ đã giảm và đồng đô la Mỹ cũng vậy, loại bỏ một cơn gió ngược từ vàng, ông nói. Trong khi đó, bất ổn chính trị và / hoặc kinh tế đang diễn ra ở Venezuela, Châu Âu, Trung Quốc và các nơi khác có thể tiếp tục khiến các nhà đầu tư quan tâm đến các vở kịch trú ẩn an toàn như vàng.

Ngày của Adrian tìm kiếm vàng để tăng, nói rằng khả năng đầu tư trực tiếp của Cục Dự trữ Liên bang là rất đáng kể, đã làm tổn thương đồng đô la và thúc đẩy vàng. Vàng Vàng, tài sản của 'ngân hàng chống trung ương', đặc biệt được giúp đỡ bởi sự thiếu uy tín ngày càng tăng của Fed, Ngày Day nói thêm.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, cho biết ông đang tăng giá sau khi thị trường ổn định trên mức $ 1.305 và mang lại một số bao trùm ngắn.

Lợi ích mở rộng đã giảm 40.000 liên lạc vào thứ Tư, giáo sư Grad Grady cho biết. Chúng tôi đang bắt đầu thấy những khoản tiền mới gia nhập thị trường hiện tại khi chúng tôi đang nắm giữ $ 1,305. Chúng tôi đã thấy sự gia tăng của 8.000 lô từ cuộc biểu tình ngày hôm qua. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào các sự kiện địa chính trị vào tuần tới, điều này có thể thú vị với người Trung Quốc ngoài thị trường cho kỳ nghỉ của họ. Mức kháng cự mới của chúng tôi là $ 1.350.

Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu của Kitco kim loại, cho biết ông vẫn là người xây dựng, nhưng nói thêm rằng với kỳ nghỉ Trung Quốc vào tuần tới, chúng ta có thể thấy một giai điệu cân bằng hơn với thị trường.

Trong khi đó, Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho biết đã đến lúc vàng phải hợp nhất. Ông đưa ra một quan điểm giảm giá ngắn hạn nhắm mục tiêu 1.300 đô la.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cho biết ông tìm kiếm mức giá giới hạn trong tuần tới khi các cuộc đàm phán thương mại và thuế quan của Trung Quốc tiếp tục. Mặt khác, chủ yếu là tất cả mọi thứ [được] định giá ngay bây giờ, ông nói thêm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,563.604,213.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,792.203,452.20
100g ABC Bullion Bar
12,095.8011,115.80
1kg ABC Bullion Silver
1,505.901,155.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 34
  • Truy cập hôm nay: 1151
  • Lượt truy cập: 8233329