Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall, Phố chính lạc quan về giá vàng
2019-01-26 07:49:11

Phố Wall, Phố chính lạc quan về giá vàng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới, theo khảo sát vàng của Kitco News.

Các thương nhân và nhà phân tích đã trích dẫn một số bất ổn chính trị và địa chính trị, cũng như kỳ vọng Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ sẽ thận trọng hơn trong việc tăng lãi suất. Các nhà hoạch định chính sách dự kiến ​​sẽ gặp vào tuần tới.

Richard Tôi tin rằng tuần tới là một tuần kiếm vàng, Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác mỏ Eureka cho biết. Sau hai nỗ lực đầu tháng này để phá vỡ và vượt trên mức 1.300 đô la, có khả năng lần này, kim loại màu vàng sẽ thành công khi đẩy lên tới 1.380 đô la trong nửa đầu năm 2019.

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có 13 phiếu, tương đương 72%, kêu gọi giá cao hơn. Một người trả lời, hoặc 6%, nói thấp hơn, trong khi bốn, hoặc 22%, nói đi ngang.

Trong khi đó, 266 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 126 cử tri, tương đương 47%, kêu gọi vàng tăng giá. 77, tương đương 29%, dự đoán vàng sẽ giảm. 63 cử tri còn lại, hoặc 24%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish72%
Bearish6%
Trung tính22%

VS

Đường chính

Bullish47%
Bearish29%
Trung tính24%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Phố Wall đã chia đều về hướng giá vàng trong tuần này, trong khi 58% của Phố chính là tăng giá vàng. Tính đến EST, giao dịch vàng kỳ hạn tháng 2 của Comex cao hơn 1,2% trong tuần cho đến nay là 1.297,60 USD / ounce.

Tôi đang tăng giá vàng trong tuần tới. Giữa cuộc họp của Fed, thu nhập đang diễn ra, các cuộc đàm phán Mỹ-Trung và việc đóng cửa, tôi nghĩ có thể có sự biến động đáng kể, có thể thu hút sự quan tâm mới đối với vàng, ông Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết.

Tôi thấy một bài kiểm tra trị giá 1.300 đô la, Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu của Kitco kim loại cho biết.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng ông sẽ tăng giá vàng vào tuần tới vì có những rủi ro địa chính trị và kinh tế vĩ mô đáng kể có thể đẩy giá qua mức 1.300 đô la một ounce.

Nếu chúng ta thấy bất kỳ sự đảo lộn lớn nào trong nền kinh tế toàn cầu, thì vàng có thể phá vỡ 1.300 đô la một ounce, theo Hans Hansen. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã cải thiện đáng kể trong tháng vừa qua, nhưng vàng đã cố gắng giữ vững sự hỗ trợ quan trọng. Tôi không nghĩ các nhà đầu tư nên bỏ qua nhu cầu cơ bản về vàng như một tài sản trú ẩn an toàn.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, tìm kiếm lợi nhuận từ vàng trong sự gia tăng lo lắng trên toàn cầu. Kim loại đã được củng cố vào thứ Sáu bởi sự bất ổn chính trị ở Mỹ, sự bất ổn chính trị ở khu vực đồng euro, bất ổn chính trị ở Venezuela và túi tiền của Nam Mỹ và các cuộc đàm phán thương mại thuế quan Trung Quốc-Hoa Kỳ sắp tới.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cho biết ông tìm vàng để thử nghiệm những đỉnh cao mới. Đối với hợp đồng tương lai tháng 4, trung bình động 10 ngày là khoảng $ 1.293 và 20 ngày là $ 1.293,80. Một số tiền đóng cửa trên $ 1.294 là rất tích cực, ông nói.

Adam Nút cũng tìm kiếm giá vàng để tăng cao hơn, nhận xét rằng thời điểm đếm ngược cuối cùng của mùa hè, hướng tới Tết Nguyên đán - và nhu cầu tặng quà - nên giữ một cơn gió sau vàng.

David Madden, nhà phân tích thị trường cao cấp tại CMC thị trường, nói rằng về mặt kỹ thuật, vàng có cơ hội vượt qua mức 1.300 đô la một ounce.

Hiện tại, không có nhiều thứ để giữ lại vàng vì Fed dự kiến ​​sẽ ngồi trên tay nó, ông nói.

Fawad Razaqzada, nhà phân tích kỹ thuật tại City Index, nói rằng ông cũng thấy giá vàng đẩy qua 1.300 đô la vào tuần tới khi xu hướng của đồng đô la Mỹ đang giảm trong thời gian tới khi Cục Dự trữ Liên bang gia nhập các ngân hàng trung ương khác trong sự thay đổi chính sách tiền tệ.

Vì những dữ liệu kinh tế đáng thất vọng ở Trung Quốc và châu Âu, Fed hiện có lý do thực sự để tạm dừng thắt chặt chính sách tiền tệ của họ, ông nói.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cho biết cao hơn, chỉ ra các dấu hiệu cải thiện nhu cầu vật chất. Đối với tôi, Mùa vụ rất lớn đối với tôi, anh ấy giải thích rằng vàng có xu hướng nhận được giá thầu từ đầu năm đến Tết Nguyên đán và Ngày Valentine. Trung Quốc Ông cũng trích dẫn tin tức từ đầu tháng này - rằng ngân hàng trung ương Trung Quốc đã tiếp tục mua hàng vào tháng 12 - là hữu ích cho tâm trạng bằng vàng.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, kêu gọi thị trường vàng đi ngang và khó khăn, nhận xét rằng các biểu đồ đã quay đầu ít tăng giá hơn nhưng không hoàn toàn giảm giá.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, sẽ thấy giá không đổi trong tuần tới.

Gần đây, Gold Gold đã rất mạnh, nhưng một số phát triển có thể thấy nó tạm dừng, ông nói. Nếu chính phủ Hoa Kỳ đóng cửa kết thúc hoặc có tiến triển với các cuộc đàm phán thương mại Trung Quốc, vàng sẽ quay trở lại. Hơn nữa, nó có thể sẽ cần nhiều hơn một cuộc tấn công của mức $ 1.300 quan trọng về mặt tâm lý để vượt qua. Tôi vẫn rất lạc quan, nhưng tuần tới hoặc lâu hơn có thể thấy một mức giá cố định.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,551.304,201.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,782.003,442.00
100g ABC Bullion Bar
12,062.9011,082.90
1kg ABC Bullion Silver
1,497.601,147.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 712
  • Lượt truy cập: 8230819