Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng bạc 2019 - Mong đợi điều gì
2019-01-22 09:00:50

Vàng bạc 2019 - Mong đợi điều gì

Bình luận & Lượt xem

Lưu ý của biên tập viên: Kitco News đã chính thức ra mắt Outlook 2019 - Rush To Safety - tài liệu tham khảo dứt khoát cho các nhà đầu tư kim loại quý cho năm mới. Chúng tôi chọn chủ đề của năm nay khi thị trường tài chính đối mặt với sự không chắc chắn ngày càng tăng. Với sự biến động ngày càng tăng, làm thế nào để bạn bảo vệ chính mình? Nhấn vào đây hàng ngày để xem nội dung cập nhật .

Tin tức Kitco ) - Năm 2018 là một thách thức đối với các nhà đầu tư vào kim loại. Sau khi đạt đỉnh vào tháng Tư và đạt mức thấp hàng năm vào tháng Tám, vàng và bạc dường như ổn định, và với tiền mới được đưa vào, các kim loại này đã tạo ra một kết thúc mạnh mẽ trong năm. Nhìn lại hai năm qua, chúng ta có thể thấy rằng thị trường kim loại hợp nhất trong khoảng từ 1200 đến 1350.

Bạc yếu hơn vàng, cho thấy xu hướng giảm trong hai năm qua. Pundits tiếp tục tìm kiếm lý do cho sự yếu kém này và chỉ ra đồng đô la mạnh hơn, mặc dù đồng đô la yếu hơn cả vàng và bạc. Những người khác sẽ chỉ vào Fed và tăng lãi suất, nhưng cả Fed và đồng đô la đều không có lỗi.

Giống như bất kỳ loại tài sản nào khác, vàng và bạc di chuyển lên xuống và trong vài năm qua, người bán đã kiểm soát, gây áp lực giảm giá đối với các kim loại này. Tất cả các thị trường quay vòng qua các giai đoạn mạnh và yếu vì nhiều lý do. Các nhà đầu tư và thương nhân thích tìm mọi thứ để đổ lỗi cho chuyển động bất lợi, nhưng lý do thực sự chỉ đơn giản là sự di chuyển của tiền vào và ra khỏi lớp tài sản này.

Trong khi cuộc biểu tình công bằng tiếp tục, không có lý do gì để tin rằng tiền mới sẽ chảy vào kim loại và khi kết hợp với sự cạnh tranh từ thế giới tiền điện tử, có ít tiền hơn dành cho kim loại quý. Chỉ có rất nhiều đô la đầu tư thường sẽ theo đuổi các thị trường nóng và kim loại không phải là tài sản nóng.

Năm 2019 có vẻ như sẽ là năm của vàng và bạc: Cả hai dường như đã chạm đáy và đang thu hút tiền mới trong khi nắm giữ mọi cấp độ hỗ trợ mới. Sự yếu kém trong kim loại dường như không còn nữa và tiền mới đã thận trọng mua.

Hàng hóa và tài sản cứng như vàng và bạc sẽ dẫn đầu năm 2019. Sau khi đạt đỉnh vào năm 2011 và sau đó sụp đổ, vàng và bạc đã tìm được chỗ đứng và mất hơn 5 năm hợp nhất. Trong năm năm qua, phạm vi là 1000 - 1400 và đã chống lại một đột phá theo cả hai hướng. Bạc đã cho thấy sự hạn chế tương tự, nhưng đã yếu hơn một chút so với vàng so với cùng kỳ.

Chúng tôi hy vọng cả vàng và bạc sẽ bứt phá lên mức tăng trong năm 2019, với các mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là 1400 cho vàng và 20,00 cho bạc. Tỷ lệ vô lý của 82 vàng đến 1 bạc sẽ giảm xuống tỷ lệ hợp lý hơn. Dựa trên dự đoán của chúng tôi, tỷ lệ vàng / bạc sẽ giảm xuống 70: 1.

Nhiều người sẽ lo lắng về Fed, lãi suất và Đô la Mỹ, nhưng không ai trong số đó có ảnh hưởng đến giá vàng và bạc. Các thương nhân, nhà đầu tư và chuyên gia cố gắng tạo ra quá nhiều mối tương quan giữa các loại tài sản đó khi thực tế đơn giản là tiền sẽ chảy vào các loại tài sản sinh lợi. Không ai biết mối quan hệ chính xác giữa tất cả các loại tài sản này là gì.

Chúng tôi đã tăng giá vàng trong nhiều tháng và nhiều công ty hiện đang tham gia vào tâm lý tăng giá. Hàng hóa cũng trông giống như một sự mua mạnh sau khi giá bị cắt giảm và đánh bại năm ngoái. Hàng hóa đã bị áp lực trước quý IV không vì lý do gì ngoại trừ lý do không chính xác của một liên kết đến các cuộc chiến thương mại. 

Tin tốt cho kim loại là Fed tiếp tục đưa ra tất cả các quyết định sai lầm. Trong 105 năm, Fed chưa bao giờ đưa ra quyết định đúng đắn và với Chủ tịch Powell cho thấy sự yếu kém và không có khả năng tuân theo kế hoạch ban đầu của mình, chúng ta có thể hy vọng sẽ làm xói mòn thêm cổ phiếu và tiền tìm kiếm bến cảng an toàn trong hàng hóa.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,537.504,187.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,770.603,430.60
100g ABC Bullion Bar
12,026.2011,046.20
1kg ABC Bullion Silver
1,492.501,142.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 61
  • Truy cập hôm nay: 579
  • Lượt truy cập: 8231525