Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Mong đợi vàng để giữ cho Shining
2018-12-08 05:17:23

Wall St., Main St. Mong đợi vàng để giữ cho Shining

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tìm kiếm vàng để xây dựng trong tuần này tăng cao hơn trong tuần tới, dựa trên khảo sát vàng của Kitco News.

Các nhà quan sát đề xuất báo cáo nhẹ nhàng hơn dự báo vào thứ Sáu về bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho kim loại quý. Bộ Lao động báo cáo rằng 155.000 việc làm phi nông nghiệp mới đã được tạo ra vào tháng trước, khi kỳ vọng là khoảng 190.000 đến 200.000. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp 49 năm là 3,7%.

Mười bốn chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tám người trả lời, hoặc 57%, dự đoán giá cao hơn vào thứ Sáu tới. Có ba phiếu bầu, hoặc 21%, cho mức thấp hơn và ngang / trung tính.

Trong khi đó, 501 người đã trả lời cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 319 người được hỏi, tương đương 64%, kêu gọi vàng tăng giá. 118, hoặc 24%, dự đoán vàng sẽ giảm. 64 cử tri còn lại, tương đương 13%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish57%
Bearish21%
Trung tính21%

VS

Đường chính

Bullish64%
Bearish24%
Trung tính13%

Trong tuần giao dịch đang đi xuống, 69% Phố Wall và 57% Phố chính là tăng. Ngay trước 11 giờ EST, vàng tháng 2 của Comex đã cao hơn trong tuần, tăng 2% cho đến nay là 1.250,70 USD / ounce.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, tôi đang tăng giá vàng trong tuần tới. Với lợi suất của Kho bạc giảm và biên chế phi nông nghiệp bị mất, Mỹ đã rút lui và tôi nghĩ điều này có thể tiếp tục vào tuần tới, nâng nắp vàng và cho phép nó có khả năng tăng thêm.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng tìm kiếm giá sẽ tăng sau báo cáo việc làm.

Số lượng tiêu đề công việc yếu hơn mong đợi sẽ chinh phục để kỳ vọng tăng lãi suất thấp hơn, chanh Flynn nói. Điều đó sẽ mang lại cho vàng một triển vọng mạnh mẽ hơn về phía trước.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, đã trích dẫn một tư thế biểu đồ cải thiện.

Vàng có khả năng đang trên đà thay đổi xu hướng lớn nếu chúng ta có thể thấy một bước đột phá trên $ 1,250, theo ông Phillip Streible, chiến lược gia thị trường cao cấp của RJO Futures. Ban điều khiển chính sẽ là giai điệu của cuộc họp FOMC [Ủy ban thị trường mở liên bang] rất được mong đợi

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, tìm kiếm vàng để giữ giá thầu. Nếu hợp đồng tương lai tháng 2 lấy ra mức cao nhất trong tháng 10 là 1.252 đô la, kim loại có thể quay trở lại khu vực $ 1,265- $ 1,270, ông nói.

Các quỹ tiền được quản lý đã bị rút ngắn trong một thời gian, L Lusk nói. Họ không bao gồm tất cả trong số họ, mặc dù họ đã bao gồm một số người. Có nhiều thứ để nói ở đây.

Ông Gold Gold có một vài điều làm việc cho nó, ông tiếp tục, với lý do tiềm năng cho bất kỳ sự tan băng nào trong cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung để cắt giảm đồng đô la Mỹ, cũng như tăng trưởng kinh tế có khả năng làm mềm. Đồng đô la sẽ là người lái xe trong thời gian tới. Hãy để mắt đến điều đó.

Trong khi đó, Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka, tìm kiếm vàng để lấy lại.

Khi phát hành một báo cáo việc làm rất bình thường, vàng Comex đã đạt mức cao nhất trong sáu tuần, hầu như không vượt quá mức $ 1,250, ông nói. Có phải nó di chuyển cao hơn từ đây? Bạn nên lưu ý rằng trong cùng thời gian đó, kim loại màu vàng đã tăng khoảng 1% giá trị so với S & P 500 đang bị trói buộc và giá đồng chỉ cao hơn 1% - dường như nước lặng nếu chúng ta bỏ qua các cơn bão thị trường dữ dội ở giữa.

Điều này cho thấy giá vàng đang đứng đầu một phạm vi khó có thể thay đổi cho đến khi có sự rõ ràng hơn về mối quan hệ thương mại Mỹ-Trung đầy biến động và quỹ đạo của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tăng vọt vào năm tới.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm sự kháng cự biểu đồ xuất hiện quanh mức $ 1,255. Hơn nữa, ông nói thêm, nếu dữ liệu việc làm nhẹ nhàng hơn dự báo của Hoa Kỳ giúp cổ phiếu tăng giá, các nhà đầu tư có thể ít có xu hướng chuyển sang vàng.

Tôi nghĩ rằng nó sẽ đứng đầu vào tuần tới và trở lại một lần nữa, Pav Pavononis nói.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, đặc trưng thị trường vẫn còn giới hạn. Một sự phá vỡ trên $ 1,250 là cần thiết để kích hoạt một số lợi ích mới, anh ấy nói thêm.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cho biết ông là trung lập cho tuần tới.

Tôi không thấy nhiều nhà giao dịch vào các vị trí trong ngày nghỉ, ông nói. Tôi cũng nghĩ rằng sự biến động trong thị trường chứng khoán đang khiến các nhà giao dịch tạm dừng và chờ đợi sự rõ ràng hơn.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,150.503,800.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,431.803,091.80
100g ABC Bullion Bar
10,944.209,994.20
1kg ABC Bullion Silver
1,364.901,094.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 15
  • Truy cập hôm nay: 773
  • Lượt truy cập: 8194374