Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Bullish Sau khi Dovish Powell bình luận
2018-12-01 08:37:25

Wall St., Main St. Bullish Sau khi Dovish Powell bình luận

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street đều tìm vàng tăng trong tuần tới, dựa trên khảo sát vàng Kitco News hàng tuần.

Các nhà giao dịch và các nhà phân tích chỉ ra những nhận xét có vẻ nghiêng về trong tuần này từ Chủ tịch FED, Jerome Powell, đã tạo ấn tượng rằng có thể có ít sự tăng lãi suất của Mỹ trong chu kỳ thắt chặt hiện tại so với trước đây. Những người khác lạc quan rằng sẽ có tiến bộ về các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung Quốc, qua đó làm suy yếu một số sức mạnh bằng đồng đô la Mỹ.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. 11 người trả lời, hay 69%, dự đoán giá cao hơn vào thứ Sáu tới. Có một phiếu bầu, hoặc 6%, cho tỷ lệ thấp hơn, trong khi bốn người trả lời, hoặc 25%, được gọi là đi ngang.

Trong khi đó, 476 người trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​trên mạng chính. Tổng cộng có 269 người trả lời, hoặc 57%, được gọi là vàng tăng. Một 122, hay 26%, dự đoán vàng sẽ giảm. 85 cử tri còn lại, hoặc 18%, nhìn thấy một thị trường ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish69%
Bearish6%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish26%
Trung tính18%

Trong tuần giao dịch hiện tại đang giảm dần, 50% của Phố Wall và 59% của đường Main đã tăng. Khoảng 11 giờ sáng theo giờ EST, giá vàng Comex tháng 2 giảm 0,4% trong tuần tính đến 1,224,50 USD / ounce.

"Con đường của kháng chiến ít nhất là cao hơn," Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading cho biết. "Với tất cả mọi thứ đang diễn ra ở Washington ... ai muốn ngắn ngủi?"

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng nói cao hơn.

"Rõ ràng, lập trường mới hơn của Cục Dự trữ Liên bang về lãi suất là tích cực cho vàng, mặc dù nhiều động thái đó có thể đã được trong giá vàng", Day nói. “Và Fed có khả năng vẫn sẽ tăng một lần cuối cùng trong năm nay khi nó gặp nhau vào tháng Mười Hai. Ngoài ra, tình trạng hỗn loạn địa chính trị đang diễn ra ở châu Âu, trên Brexit và Italy, căng thẳng với Nga, và những nơi khác hỗ trợ vàng (mặc dù hỗ trợ cho đồng đô la).

"Thu nhập của Hạ viện Dân chủ đe dọa điều tra không ngừng vào tất cả mọi thứ Trump, và điều này sẽ làm tổn thương đồng đô la và giúp vàng, đặc biệt nếu nó dẫn đến tố tụng tố tụng. Cuối cùng, đảng Dân chủ đang thúc đẩy một chính phủ ngừng hoạt động trong ngân sách tiếp theo, một trong số họ có thể đổ lỗi cho đảng Cộng hòa. Với sự thù địch hoàn toàn đối với Trump, anh ta có thể không có tâm trạng thỏa hiệp về các dự án thú cưng của mình. ”

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, cho rằng vàng sẽ tăng sau khi hợp nhất trên vùng $ 1,220. "Fed đã được một chút ít dovish và các bảng xếp hạng đã tổ chức tốt," ông nói.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group, cũng cho rằng giá cao hơn, bình luận rằng với Powell giảm giá nhiều hơn trước đây, đồng đô la Mỹ cần phải có một thời gian khó khăn hơn. Ralph Preston cũng tìm kiếm vàng để nâng cao ý tưởng về một “mô hình đứng đầu ngắn hạn” bằng đồng đô la.

Jasper Lawler, người đứng đầu nghiên cứu tại London Capital Group đang tăng giá vàng trong ngắn hạn vì bất kỳ sự phát triển thương mại tích cực nào giữa Mỹ và Trung Quốc cuối tuần này sẽ lấy đà khỏi đồng đô la Mỹ.

“Chúng tôi cho rằng xu hướng ngắn hạn vẫn là tích cực”, Janie Simpson, giám đốc điều hành của ABC Bullion cho biết. “Mức trung bình hàng ngày của đám mây hiện nay là khoảng 1.221 đô la và hỗ trợ hàng ngày và chuẩn xoay hàng gần như giống hệt nhau khoảng 1.220 đô la.

“Điểm và hình ảnh ngắn hạn đã chuyển sang tăng và các mục tiêu xây dựng lên đến $ 1,233 đến $ 1,236. Mục tiêu giảm trở lại là 1,217 đô la và 1,212 đô la nhưng mục tiêu đến 1,235 đô la trông có vẻ tổng thể hơn, nơi giá giao nhau với mức cao gần đây và mức thoái lui 50% của xu hướng giảm tháng 6-8. Tôi trung lập để tăng giá khi giá chưa thoát ra khỏi phạm vi gần đây. ”

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cho biết ông vẫn giảm giá vàng.

“50 DMA [trung bình động 50 ngày] là $ 1,222,” Grady nói. “Chúng tôi hiện đang nắm giữ khu vực này, nhưng tôi dự đoán một sự vi phạm của cấp độ này. Mục tiêu của tôi dưới đây là $ 1,210. Lãi suất mở giảm hơn 70.000 hợp đồng trong tuần này. Tôi tin rằng chúng tôi đã thấy rất nhiều thương nhân làm phẳng trước cuối năm. ”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho rằng vàng không thay đổi nhiều.

"Tuy nhiên, kết quả cuộc họp thương mại Mỹ-Trung cuối tuần - tích cực hay tiêu cực - có khả năng tác động đến nhiều thị trường hàng hóa, bao gồm cả kim loại quý", Wyckoff nói.

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, nói rằng ông vẫn trung lập về vàng trong ngắn hạn khi giá bị kẹt giữa 1.200 và 1.240 đô la.

"Nó sẽ mất một cái gì đó lớn để lắc vàng ra khỏi xu hướng này đi ngang và tôi chỉ không nhìn thấy bất cứ điều gì trên đường chân trời," ông nói. "Có nhiều lý do để có thể tăng giá vàng khi có sự giảm giá."

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,135.603,785.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,419.503,079.50
100g ABC Bullion Bar
10,904.609,954.60
1kg ABC Bullion Silver
1,366.601,096.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 42
  • Truy cập hôm nay: 565
  • Lượt truy cập: 8194166