Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Hãy tìm vàng để tỏa sáng
2018-11-24 07:51:31

Wall St., Main St. Hãy tìm vàng để tỏa sáng

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street đang lạc quan về xu hướng giá vàng trong ngắn hạn , dựa trên khảo sát vàng Kitco News hàng tuần.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Tám người trả lời, hoặc 50%, dự đoán giá cao hơn vào thứ Sáu tới. Có ba phiếu bầu, hoặc 19%, cho thấp hơn, trong khi năm người trả lời, hoặc 31%, được gọi là đi ngang.

Trong khi đó, 524 người đã trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​trên mạng chính. Tổng cộng có 310 người trả lời, hoặc 59%, được gọi là vàng tăng. Một 122, hay 23%, dự đoán vàng sẽ giảm. 92 cử tri còn lại, hoặc 18%, nhìn thấy một thị trường ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish50%
Bearish19%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish59%
Bearish23%
Trung tính18%

Trong tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, 60% Phố Wall và Main Street là tăng điểm. Khoảng 11 giờ sáng theo giờ EST, vàng Comex tháng 12 gần như không thay đổi trong tuần, tăng 40 xu cho đến 1,223,40 đô la một ounce.

"Với những rủi ro đã biết trong thị trường tài chính, tôi nghĩ rằng giá vàng nên cao hơn rất nhiều", Eugen Weinberg, người đứng đầu nghiên cứu hàng hóa tại Commerzbank cho biết. “Thật đáng ngạc nhiên khi có bao nhiêu thương nhân vẫn đang cá cược chống lại vàng trong môi trường này.”

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, đã bị đảo lộn trong tuần trước. Ông trích dẫn một kỳ vọng cho sự biến động liên tục trong cổ phiếu và cũng chỉ ra rằng thị trường tài chính đang bắt đầu quy mô trở lại số lượng tăng lãi suất dự kiến ​​từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng cho rằng vàng sẽ tăng lên với những ý tưởng rằng Fed có thể không tích cực như trước đây.

"Biến động thị trường đã giảm tỷ lệ tăng lãi suất tích cực," Flynn nói. "Điều đó sẽ làm giảm đồng đô la và tăng vàng vào tuần tới."

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng nói cao hơn.

“Những rủi ro” là tất cả ở phía trên, với sự hỗn loạn trong Liên minh châu Âu [và] cuộc đấu tranh tiềm năng giữa Nhà Trắng và Nhà Dân chủ đến; Thiếu luật pháp thuận lợi ở Mỹ sẽ làm tổn thương đồng đô la và giúp vàng ”, Day nói.

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, nói “các bảng xếp hạng trông thân thiện” với vàng. Trong số các yếu tố khác, ông chỉ ra rằng kim loại được thử nghiệm nhưng được giữ ở mức trung bình 20 ngày.

"Đồng đô la tăng một chút, nhưng tôi thấy đồng đô la đang vật lộn để đưa vào mức cao mới cho động thái," Nedoss nói.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, nằm trong số những người dự đoán giá yếu hơn trong tuần tới do thị trường không có khả năng tạo thêm đà tăng, mặc dù ông nói thêm rằng vàng cũng đã tăng lên do sự bất ổn liên tục trong thế giới như Brexit, cùng với nhu cầu ngân hàng trung ương gần đây.

"Có vẻ như với tôi thị trường đã đạt đến một số cấp độ mà chúng tôi không thể vi phạm", Grady nói. Sau đó, ông nói thêm, "Tôi nghĩ rằng thị trường đang hết hơi."

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, cũng tìm kiếm điểm yếu.

“Tôi đang giảm giá vàng trong tuần tới. Nó đã bắt đầu để cuộn qua kỹ thuật, và tôi nghĩ rằng nó có thể kiểm tra lại đáy của $ 1.200 đến $ 1240 hiện tại, ”Cieszynski nói. "Tôi nghi ngờ rằng Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ đi ra với một số loại giao thông về thương mại cho phép cả hai tiết kiệm một số mặt, có thể giảm bớt căng thẳng và tăng USD [đô la Mỹ] hơn nữa."

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại ngân hàng Saxo, là trung lập hiện nay. Trong khi tình trạng bất ổn toàn cầu vẫn tăng, vàng sẽ tốt hơn các tài sản khác, nhưng giá có thể không khả quan trong ngắn hạn, ông nói.

"Vàng sẽ tìm thấy một số người mua vào tuần tới, nhưng sẽ rất khó để giá tăng khi toàn bộ hàng hóa phức tạp và dầu tiếp tục bị ảnh hưởng bởi áp lực bán hàng lớn", Hansen nói.

Jasper Lawler, người đứng đầu nghiên cứu tại London Capital Group, cũng trung lập về vàng trong ngắn hạn.

"Vàng đang nắm giữ riêng của nó, nhưng nó thậm chí còn khó khăn để mua kim loại quý khi toàn bộ phức tạp hàng hóa là một mớ hỗn độn," ông nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi củng cố quanh mức $ 1.240 trong một thời gian, nhưng chúng tôi sẽ thấy áp lực mua bắt đầu tăng."

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.504,207.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,791.303,451.30
100g ABC Bullion Bar
12,093.0011,113.00
1kg ABC Bullion Silver
1,490.001,140.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 61
  • Truy cập hôm nay: 816
  • Lượt truy cập: 8234336