Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Flips To Bearish On Gold; Main St. Still Bullish
2018-11-10 07:11:06

Wall St. Flips To Bearish On Gold; Main St. Still Bullish

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street thay đổi triển vọng ngắn hạn của nó lên giá vàng và bây giờ trông cho kim loại để tiếp tục giảm trên một kỳ vọng để biết thêm tăng lãi suất của Mỹ, mặc dù Main Street vẫn nghiêng lạc quan, theo tuần khảo sát vàng Kitco News .

Ủy ban Thị trường Mở Liên bang đã tổ chức một cuộc họp vào thứ Năm, trong đó các nhà hoạch định chính sách đã đưa ra một tuyên bố nói rằng hoạt động kinh tế vẫn "mạnh" và đề xuất "tăng dần dần" trong lãi suất. Điều này có xu hướng củng cố đồng đô la, và vàng thường xuyên hơn không di chuyển theo hướng ngược lại từ đồng tiền của Mỹ.

"Không phải ngẫu nhiên mà vàng giảm mạnh trong ngày sau khi Cục Dự trữ Liên bang cho biết sẽ tiếp tục tăng lãi suất", David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC Markets cho biết.

Hai mươi chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Mười hai người trả lời, hoặc 60%, dự đoán giá thấp hơn vào thứ Sáu tới. Mỗi người có bốn phiếu bầu, hoặc 20%, cao hơn và đi ngang.

Trong khi đó, 370 người đã trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​trên mạng chính. Tổng cộng có 178 người trả lời, hoặc 48%, được gọi là vàng tăng. Một 109, hoặc 29%, dự đoán vàng sẽ giảm. 83 cử tri còn lại, hoặc 22%, nhìn thấy một thị trường ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish20%
Bearish60%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish48%
Bearish29%
Trung tính22%

Trong tuần giao dịch hiện tại đang giảm dần, 53% phố Wall và 57% cử tri trên phố Main đã tăng giá. Tính đến 11:00 am EDT, vàng Comex tháng 12 thấp hơn 1,6% trong tuần cho đến nay ở mức $ 1,213 một ounce.

"Tôi đang giảm giá trong tuần tới", Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options cho biết. “Vàng đang gặp khó khăn trong việc đạt được mức tăng của nó ở các mức này. Chúng tôi không nhìn thấy nhiều thời gian dài mới gia nhập thị trường ở mức giá này, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta nên kiểm tra 50 DMA [trung bình động 50 ngày), là $ 1,213,60. Việc vi phạm mức đó sẽ thu hút thêm bán hàng. ”

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, đã chỉ ra rằng vàng đang trong tình trạng phòng thủ cho đến thứ sáu sau khi FOMC vẫn giữ vững trong tuyên bố sau cuộc họp hôm thứ Năm.

"Tôi thấy rằng tiếp tục vào tuần tới," ông nói, thêm rằng một break dưới 1.200 $ có thể xảy ra.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng cho rằng giá vàng suy yếu chủ yếu do giá cao hơn.

"Có vẻ như mối quan tâm chính của vàng là tăng lãi suất và đồng đô la mạnh", Flynn nói. "Vì vậy, có vẻ như sẽ có nhiều điểm yếu kỹ thuật sẽ tiếp tục vào tuần tới."

Hơn nữa, ông nói thêm, sự suy thoái trong nền kinh tế Trung Quốc sẽ gây áp lực lên đồng tiền của đất nước và củng cố đồng đô la, do đó có nghĩa là một "thời gian khó khăn" đối với vàng.

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, dự đoán một thử nghiệm có thể xảy ra là 1.200 đô la một ounce, với khả năng kích hoạt các điểm dừng bán. Đây là những đơn hàng đặt trước được nhấn khi một số điểm biểu đồ bị trúng. Ông chỉ ra rằng đồng đô la đang cho thấy sức mạnh kỹ thuật, đứng đầu trung bình động 20 ngày một lần nữa, vì nó cung cấp các báo cáo FOMC.

"Các ngôi sao chỉ không xếp hàng cho vàng ngay bây giờ khi giá năng lượng giảm và Fed tiếp tục tăng lãi suất," Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường trưởng, SIA Wealth Management cho biết. "Vàng đang mất đà, và nó trông giống như giá muốn cuộn qua."

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, cũng thấy nhiều điểm yếu hơn.

Baker cho biết: “Khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng lãi suất trong tháng 12 là cao. "Sự trở lại gần đây của kim loại màu vàng để chế độ trú ẩn an toàn có thể đã chạy quá trình của nó sau khi kết quả chính phủ chia của các cuộc bầu cử giữa kỳ. Vàng cũng đang cảm thấy sức hấp dẫn của hàng hóa giảm, đặc biệt là dầu và đồng mức độ thấp hơn. ”

Trong khi đó, Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, là một trong số những người thấy giá tăng.

"Khi đảng Dân chủ làm rõ ràng họ có ý định điều tra 'tất cả mọi thứ Trump,' đồng đô la sẽ trượt và vàng lên," ông nói.

George Gero, giám đốc quản lý của RBC Wealth Management, đã đề xuất điểm yếu thứ sáu và quần short mới, hoặc các giao dịch giảm giá, “có thể nhường đường [trong] hai tuần tới để phục hồi.” những thương nhân đó.

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, nhận thấy vàng ổn định nhưng bị biến động trong tuần tới. "Bulls đã mất đi một số sức mạnh kỹ thuật ngắn hạn trong tuần này," Wyckoff nói thêm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,155.503,805.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,435.903,095.90
100g ABC Bullion Bar
10,957.4010,007.40
1kg ABC Bullion Silver
1,367.101,097.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 25
  • Truy cập hôm nay: 836
  • Lượt truy cập: 8194437