Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

US Midterms giữ nhà đầu tư vàng trên ngón chân của họ
2018-11-03 07:42:08

US Midterms giữ nhà đầu tư vàng trên ngón chân của họ

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall trông cho giá vàng sẽ tăng trong tuần tới, mặc dù nhiều trong tuần khảo sát vàng Kitco News cũng mô tả mình là trung lập tại thời điểm này do không chắc chắn xung quanh cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào thứ ba của Hoa Kỳ.

Main Street vẫn tăng.

Đảng Cộng hòa được nhìn thấy duy trì sự kiểm soát của Thượng viện Hoa Kỳ, nhưng các báo cáo tin tức cho rằng đảng Dân chủ có cơ hội nắm quyền kiểm soát Hạ viện. Nếu vậy, điều đó sẽ cung cấp một kiểm tra về những nỗ lực của Tổng thống Donald Trump để thúc đẩy thông qua chương trình nghị sự của mình và có thể có nghĩa là tắc nghẽn trong Quốc hội.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Tám người trả lời, hoặc 53%, dự đoán giá cao hơn vào thứ Sáu tới. Hai người trả lời, hoặc 13%, được gọi là thấp hơn, trong khi năm người tham gia, hoặc 33%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 447 người đã trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​trên mạng chính. Tổng cộng có 255 người trả lời, hoặc 57%, được gọi là vàng tăng. Một 127, hoặc 28%, dự đoán vàng sẽ giảm. 65 cử tri còn lại, hoặc 15%, nhìn thấy một thị trường ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish53%
Bearish13%
Trung tính33%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish28%
Trung tính15%

Trong tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, khoảng 2/3 số cử tri Phố Wall và Main Street đã tăng giá. Tính đến 11:11 am EDT, vàng Comex tháng 12 giảm 0,2% trong tuần cho đến nay ở mức 1,233,20 USD / ounce.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, là một trong số những người đang mong đợi vàng tăng.

"Rủi ro là trở lại với khả năng của một thỏa thuận thương mại Trump-Trung Quốc và một đầu trong đồng đô la," Flynn nói. "Đồng đô la đã cho thấy một số miễn cưỡng để đi cao hơn như tăng tỷ lệ cho tháng mười hai có giá trong ít nhất 70%."

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, nói rằng ông đang “tìm kiếm một cửa sổ pop cao hơn. Việc bán tháo dầu thô có thể quay trở lại một sự kiện địa chính trị, tăng thêm một chút để tăng giá vàng trong suốt tháng 11. ”

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cho rằng vàng tăng, nghi ngờ rằng nhiều nhà giao dịch muốn giảm mạnh trước cuộc bầu cử giữa kỳ Mỹ. Nếu đảng Dân chủ đấu tranh ít nhất một phòng Quốc hội cách xa đảng Cộng hòa, kỳ vọng bế tắc trong Quốc hội có thể làm tăng giá vàng, Lusk giải thích.

Tuy nhiên, ông nói thêm, "nó có thể đã được định giá một chút."

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cho rằng vàng sẽ giảm điểm, trích dẫn một thị trường chứng khoán ổn định và khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ.

"Ngoại trừ Fed thay đổi giai điệu của nó, vàng sẽ vẫn chịu áp lực với một Fed hawkish," Haberkorn nói.

Một số cử tri đã chỉ ra các cuộc bầu cử quốc hội như một nhân tố đằng sau các phiếu bầu trung lập của họ.

Adrian Day, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cho biết: “Phụ thuộc nhiều vào kết quả bầu cử giữa kỳ ở Mỹ. "Nếu đảng Cộng hòa giữ nhà, có lẽ tốt cho đồng đô la và tiêu cực cho vàng trong thời gian ngắn. Bây giờ, tôi sẽ nói không thay đổi. ”

Peter Hug, giám đốc kinh doanh toàn cầu với Kitco Metals, cũng cho biết hướng vàng trong ngắn hạn có thể xoay quanh các cuộc bầu cử giữa kỳ tại Mỹ

"Nếu đảng Cộng hòa duy trì đa số, tôi nghĩ vàng có thể dịu lại sau thứ ba," Hug nói. "Nếu đảng Dân chủ chiếm đa số, tôi thấy vàng cao hơn."

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, là trung lập dựa trên các bảng xếp hạng.

“Vàng dường như bị mắc kẹt trong khoảng từ $ 1,213 đến $ 1,246,” Grady nói. “Tôi sẽ không tăng giá cho đến khi chúng tôi phá vỡ mức thoái lui 38% của $ 1,253.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,567.104,217.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,795.203,455.20
100g ABC Bullion Bar
12,105.2011,125.20
1kg ABC Bullion Silver
1,507.801,157.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 37
  • Truy cập hôm nay: 1104
  • Lượt truy cập: 8233282