Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Hãy tìm vàng Upside để tiếp tục
2018-10-27 12:59:41

Wall St., Main St. Hãy tìm vàng Upside để tiếp tục

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street tìm kiếm vàng để duy trì đà đi lên của mình vào tuần tới, với kim loại hiện đang hướng đến tuần tăng thứ tư liên tiếp của nó, dựa trên khảo sát vàng Kitco News.

18 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Mười hai người trả lời, hoặc 67%, dự đoán giá cao hơn vào thứ Sáu tới. Chỉ một người trả lời, hoặc 6%, được gọi là thấp hơn, trong khi năm người tham gia, hoặc 28%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 444 người đã trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​trên mạng chính. Tổng cộng có 291 người trả lời, hoặc 66%, được gọi là vàng tăng. Một 106, hay 24%, dự đoán vàng sẽ giảm. 47 cử tri còn lại, hoặc 11%, nhìn thấy một thị trường ngang. Câu trả lời chung là thấp nhất kể từ khi Kitco News bắt đầu cuộc khảo sát trực tuyến hơn ba năm trước.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish67%
Bearish6%
Trung tính28%

VS

Đường chính

Bullish66%
Bearish24%
Trung tính11%
 

"Tôi đang tăng giá trong tuần tới", Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options cho biết, nhận xét rằng kim loại đã vượt qua ngưỡng trung bình 100 ngày quanh mức $ 1,231 trong tuần này. “Tôi đang tìm cách kiểm tra ngưỡng Fibonacci 38% ở mức $ 1.253,10.

“Chúng tôi đang bắt đầu thấy một số thời gian dài mới gia nhập thị trường ở các cấp độ này. Lãi suất mở sơ bộ hôm nay, dựa trên giao dịch hôm qua, tăng 19.000. Tôi nghĩ rằng một khoản thanh toán trên $ 1,253 sẽ mang lại một làn sóng dài mới. ”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng tìm kiếm thêm lợi nhuận. 
"Vàng đang được thúc đẩy bởi sự ác cảm mạo hiểm và sợ hãi mua hàng," Flynn nói. “Với các thị trường chứng khoán toàn cầu dưới áp lực cực đoan, vàng đang được sử dụng như là sự ác cảm rủi ro. Ngay cả khi đồng đô la tăng điểm mạnh, vàng đang bứt phá, mà thường có dấu hiệu tốt cho giá vàng trong tương lai. ”

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cũng tìm kiếm mức giá cao hơn, nói rằng "biến động chứng khoán là một cuộc gọi đánh thức cho các nhà phân bổ tài sản".

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, nhận thấy tiềm năng tăng giá của vàng trong bối cảnh các cơn bão tiềm năng đối với cổ phiếu, chẳng hạn như cuộc bầu cử sắp tới của Mỹ. Ông đề nghị rằng trong tương lai không xa, vàng có cơ hội để đạt được một đường xu hướng hiện đang vượt qua gần $ 1,265 và một ngưỡng Fibonacci 50% quanh $ 1,268. Ông nói thêm rằng vị trí ngắn hạn của các nhà quản lý tiền có nghĩa là tiềm năng cho việc bao gồm ngắn như các thương nhân mua để thư giãn những cược đặt cược.

Trong khi đó, Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm kiếm vàng để rút lại, với sự gia tăng đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng vàng đã được tổ chức tốt hơn so với phong trào đô la sẽ đề nghị.

"Đây là một dấu hiệu tích cực cho trung hạn / dài hạn, nhưng cho thấy một pullback trong thời hạn trước," Day nói. "Tất cả điều này là tùy thuộc vào một số bất ngờ, với những rủi ro trên tất cả các mặt tích cực cho vàng."

Philip Streible, nhà chiến lược thị trường cao cấp của RJO Futures, cho biết khả năng của vàng để vượt qua mức tăng 3,5% so với dự báo tăng trưởng trong quý 3 của Mỹ cho thấy “sự tích tụ giá này được xây dựng trên nền tảng vững chắc . Mục tiêu tăng điểm tiếp theo là $ 1,250, trong khi thận trọng sẽ được biện minh nếu chúng tôi thấy mức phá vỡ dưới $ 1.220. ”

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên các thị trường, cho rằng vàng có thể tạo ra một blip tăng lên nhưng chi tiêu hầu hết trong tuần tới.

“Sự tham gia vào vàng chắc chắn đã được cải thiện cùng với một tâm lý cân bằng hơn bằng chứng là bước nhảy lớn trong quan tâm mở thứ năm đến 495.000 hợp đồng, lãi suất mở lớn nhất kể từ tháng Bảy,” Morrison nói.

“Mặc dù chỉ số đồng đô la quay trở lại mức cao nhất trong tháng 8, vàng đã kiểm soát và kiểm định ngưỡng kháng cự trên $ 1,240.Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu vàng chạy về phía mức 1.245 đô la trong tuần tới, nhưng tôi cho rằng phần lớn giao dịch sẽ tiếp tục ở mức 1,230- 1,240 đô la trong ngắn hạn. Đóng cửa dưới $ 1,230 có thể khuyến khích người bán ngắn tiềm năng. ”

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, cho biết ông trung lập về vàng trong tuần tới mặc dù ông đã tăng trong tháng tới.

"Tôi chỉ nghĩ rằng đã chuyển lên khá một chút, vàng có thể cần một tuần để tiêu hóa lợi ích gần đây của nó," ông nói. "Thêm vào đó, đồng đô la Mỹ đã cho thấy dấu hiệu của cuộc sống ngoài báo cáo GDP của Mỹ, có thể cản trở sự tăng giá ngắn hạn đối với vàng."





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.504,207.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,791.303,451.30
100g ABC Bullion Bar
12,093.0011,113.00
1kg ABC Bullion Silver
1,490.001,140.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 70
  • Truy cập hôm nay: 563
  • Lượt truy cập: 8234083