Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng tăng cao lên 9 tuần, có khả năng tăng cao hơn
2018-10-12 04:15:24

Giá vàng tăng cao lên 9 tuần, có khả năng tăng cao hơn

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Các cổ phiếu tăng giá vàng hôm nay có một liều tăng gấp bốn lần nhiên liệu tăng giá đã đẩy giá lên mức cao nhất trong chín tuần và cao hơn mức giao dịch ngang gần đây. Sự tăng giá đáng kinh ngạc của vàng trong ngày hôm nay đã khiến cho giá tăng cao hơn từ đầu năm đến cuối năm. Tương lai vàng tháng 12cuối cùng là $ 32,70 một ounce ở mức $ 1,226,20. Tháng mười hai Comex bạc cuối cùng lên $ 0,26 $ 14,60 một ounce.

Dưới đây là những yếu tố mà ngày nay đã hỗ trợ thị trường vàng cao hơn và có thể tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho ít nhất là trong ngắn hạn:

1. Nhu cầu về nơi trú ẩn an toàn đối với kim loại màu vàng là đặc trưng trong bối cảnh bán tháo ở các thị trường chứng khoán thế giới đã khiến các nhà đầu tư và nhà đầu tư trên khắp thế giới sợ hãi.

2. Một báo cáo lạm phát Mỹ rất thuần hóa cũng đã thúc đẩy thị trường kim loại. Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ trong tháng 9 đã tăng 0,1% so với tháng 8, trong khi kỳ vọng tăng 0,2%. Giá vàng được đẩy lên mức cao nhất trong ngày trên dữ liệu, điều này cho thấy lạm phát của Mỹ không hề có vấn đề gì và cũng gợi ý Cục Dự trữ Liên bang có thể quay trở lại máy gia tốc tăng lãi suất của Mỹ.

3. Một chỉ số đô la Mỹ thấp hơn hôm nay cũng làm việc có lợi cho các con bò kim loại quý. Báo cáo CPI thuần hóa, thị trường chứng khoán Mỹ rung lắc và những ý tưởng Fed có thể quay trở lại với việc tăng lãi suất gây áp lực cho đồng USD.

 

4. Mua vàng kỹ thuật trong thời gian lớn hôm nay khi lệnh dừng mua được kích hoạt trên thị trường kỳ hạn sau khi các ngưỡng kháng cự quan trọng đã bị xuyên thủng. Ngoài ra, hành động giá ngày hôm nay đã tạo ra một “đột phá” lớn và tăng vọt từ biên độ dao động ngang trên biểu đồ thanh hàng ngày, cho thấy xu hướng tăng giá có thể được duy trì.

Thị trường chứng khoán toàn cầu đã bị hạ thấp qua đêm, sau khi thị trường chứng khoán Mỹ đập mạnh diễn ra hôm thứ Tư. Thị trường chứng khoán Trung Quốc giảm hơn 5% và chạm mức thấp nhất trong 4 năm qua. Chỉ số chứng khoán Mỹ đã được trộn lẫn như của văn bản này chiều thứ năm sau khi đánh mức thấp ba tháng trước đó ngày hôm nay. Bạn đã được cảnh báo trong báo cáo này hôm thứ Hai rằng các chỉ số chứng khoán Mỹ đã cho thấy những đầu mối đứng đầu. Diễn biến giá Hôm thứ Tư và hôm nay mạnh mẽ hơn cho thấy các chỉ số chứng khoán Mỹ đã đưa vào vùng đỉnh ngắn hạn, nếu không phải là những cổ phiếu lớn. Đó là sự phát triển tích cực cho các tài sản cứng cạnh tranh như kim loại.

Sự suy giảm mạnh trong đồng nhân dân tệ của Trung Quốc so với đô la Mỹ đang tập trung vào cuối tuần này. Nhân dân tệ mất giá làm cho xuất khẩu của Trung Quốc rẻ hơn trên thị trường thế giới, nhưng nó cũng mời dòng vốn từ Trung Quốc. Mỹ đã cảnh báo Trung Quốc về việc sử dụng tiền tệ của mình để đạt được lợi thế thương mại thế giới.

Sự ác cảm về rủi ro nghiêm trọng hiện nay trên thị trường cũng một phần là do tăng sản lượng trái phiếu chính phủ thế giới, với hàm ý lạm phát gia tăng cùng với tác động tiêu cực lên thị trường chứng khoán toàn cầu. Giá Kho bạc Hoa Kỳ thực sự cao hơn ngày hôm nay, về nhu cầu trú ẩn an toàn.

Thảo luận giữa các nhà đầu tư và các nhà đầu tư hiện nay là liệu Fed có thể ngừng hoạt động để tăng lãi suất của Mỹ hay không. Tổng thống Trump hôm thứ tư, sau khi thị trường chứng khoán Mỹ bán tháo, cho biết “Fed đang phạm sai lầm” và “Tôi nghĩ Fed đã phát điên.” Những lời hùng biện từ Tổng thống Mỹ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các thành viên FOMC của Fed người đặt chính sách lãi suất.

Một yếu tố quan trọng khác ngoài thị trường ngày hôm nay cho thấy giá dầu thô Nymex tháng 11 giảm mạnh và giao dịch dưới mức 72 USD / thùng do lo ngại về tăng trưởng kinh tế thế giới đang chậm lại, điều này có nghĩa là nhu cầu dầu sẽ giảm.

Biểu đồ vàng 24 giờ trực tiếp [Kitco Inc.]

Về mặt kỹ thuật, giá vàng ngày hôm nay đã chứng kiến ​​một sự đột phá tăng vọt từ biên độ dao động ngang trên biểu đồ thanh hàng ngày.Điều này cho thấy xu hướng tăng giá hiện nay có thể được duy trì, có lẽ ít nhất là vào cuối năm nay. Mục tiêu đột phá giá tăng đột biến tiếp theo của các nhà đầu cơ giá vàng là để tạo ra mức kháng cự kỹ thuật vững chắc ở mức $ 1,250.00. Mục tiêu phá giá đột phá trong ngắn hạn tiếp theo của Bears đang đẩy giá xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức thấp trong tuần này là $ 1,186.00. Kháng cự đầu tiên được thấy ở mức $ 1,230.00 và sau đó là $ 1,240,00. Hỗ trợ đầu tiên được xem ở mức $ 1,218,00 và sau đó là $ 1,210,00.Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 5.0

Biểu đồ bạc 24 giờ trực tiếp [Kitco Inc.]

Những con gấu bạc vẫn có lợi thế kỹ thuật ngắn hạn tổng thể. Mục tiêu đột phá giá tăng đột biến tiếp theo của các nhà đầu cơ giá bạc đang đóng cửa trên mức kháng cự kỹ thuật vững chắc ở mức cao nhất trong tháng 10 là 14,95 USD / ounce. Mục tiêu phá giá đột phá tiếp theo cho những con gấu là giá đóng cửa dưới mức hỗ trợ vững chắc ở mức thấp trong tháng Chín là $ 13,965. Kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở mức cao hôm nay là 14,65 đô la và sau đó là 14,75 đô la. Hỗ trợ tiếp theo được thấy ở mức thấp nhất trong tuần là $ 14.255 và sau đó là $ 14.195. Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 3.0.

Đồng NY tháng 12 đóng cửa tăng 215 điểm lên mức 280,25 cent hôm nay. Giá đóng cửa gần mức cao trong phiên hôm nay sau khi chạm mức thấp nhất trong ba tuần. Những con gấu đồng có lợi thế kỹ thuật ngắn hạn tổng thể. Mục tiêu giá tăng giá tiếp theo của đồng tăng giá đang đẩy giá đóng cửa trên ngưỡng kháng cự kỹ thuật vững chắc ở mức 290,00 cent. Mục tiêu giá giảm tiếp theo cho những con gấu là giá đóng cửa dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức thấp trong tháng Tám là 257,45 cent. Kháng cự đầu tiên được thấy ở mức cao trong tuần này là 282,00 cent và sau đó là 285,00 cent. Hỗ trợ đầu tiên được nhìn thấy ở mức thấp nhất hiện nay là 277,20 cent và sau đó là 275,00 cent. Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 3.5.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.904,207.90
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,787.503,447.50
100g ABC Bullion Bar
12,080.7011,100.70
1kg ABC Bullion Silver
1,494.801,144.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 49
  • Truy cập hôm nay: 1322
  • Lượt truy cập: 8233500