Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ sau khi Fed
2018-09-22 06:16:27

Vàng dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ sau khi Fed

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street đều tìm kiếm giá vàng tăng trong tuần tới, dựa trên khảo sát vàng Kitco News hàng tuần.

Cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Mỹ được dự báo sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào tuần tới. Nhưng điều đó đã không ngăn cản các nhà phân tích, những người cho rằng điều này đã được tính vào giá cả.

18 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Mười ba người trả lời, hoặc 72%, dự đoán giá cao hơn. Có hai phiếu, hoặc 11%, kêu gọi giá thấp hơn, trong khi ba người trả lời, hoặc 17%, là trung lập hoặc tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 374 người trả lời cuộc thăm dò trực tuyến. Tổng cộng có 215 người trả lời, hoặc 57%, được gọi là vàng tăng. Một 105, hay 28%, dự đoán vàng sẽ giảm. 54% còn lại, hoặc 14%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish72%
Bearish11%
Trung tính17%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish28%
Trung tính14%

Trong tuần giao dịch hiện nay, 59% số cử tri ở Phố Wall và 52% số người trả lời của Main Street đều lạc quan. Khoảng 11:20 am EDT,vàng Comex tháng 12 tăng nhẹ 0,1% trong tuần cho đến nay lên 1.202,60 $ một ounce.

Peter Hug, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Kitco Metals cho biết: “Tôi nghĩ Fed có thể kiểm duyệt ngôn ngữ phía trước, vì vậy tôi tiếp tục xây dựng dựa trên giá vàng”.

Jasper Lawler, người đứng đầu nghiên cứu tại London Capital Group, cho rằng trong khi hành động giá có vẻ mềm mại, vị thế và tâm lý thị trường hỗ trợ giá cao hơn. Ông cho biết nếu Cục Dự trữ Liên bang duy trì hướng dẫn hiện tại của nó, thì vàng sẽ tăng, như ông mong đợi đồng đô la Mỹ suy yếu.

"Sau khi cuộc biểu tình mạnh mẽ mà chúng tôi đã thấy bằng đồng đô la Mỹ, thị trường cần một cái gì đó nhiều hơn con đường ổn định hiện tại của Fed đối với lãi suất," ông nói. "Từ quan điểm về rủi ro / phần thưởng, thị trường vàng có vẻ tốt ở các cấp độ này."

Darin Newsom, một nhà phân tích kỹ thuật độc lập, trích dẫn các yếu tố dựa trên biểu đồ, đặc biệt là đối với đô la Mỹ. Vàng có xu hướng dịch chuyển ngược về đồng bạc xanh.

Newsom cho biết: “Với sự suy giảm của tuần này bằng chỉ số đô la Mỹ, vàng có thể giao dịch cao hơn trong tuần tới. “Với USDX [chỉ số đô la Mỹ] đạt mức thấp nhất trong bốn tuần trong tuần này, vàng tháng 12 có thể hạ mức cao nhất tuần trước là $ 1,218 và có thể chạm mức cao nhất trong bốn tuần là $ 1,220,70”.

Adam Button, giám đốc điều hành của ForexLive, cũng đang tăng trưởng.

“Vàng có khả năng chạm đáy trong năm,” Button nói. “Thị trường ngày càng lạc quan hơn về tăng trưởng toàn cầu và ít lo lắng về thương mại, bất chấp rủi ro. Bối cảnh đó nên cân nhắc về đồng đô la Mỹ và dẫn đến sự phục hồi chậm trong vàng. ”

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, liệt kê một mục tiêu là $ 1,226, bình luận rằng ông đang tìm kiếm “một động thái tăng tốc từ sự ùn tắc gần đây”.

Trong khi đó, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, ông Jim Wyckoff, nói rằng ông cho rằng vàng sẽ ổn định giảm do “các bảng xếp hạng vẫn giảm.”

Richard Baker , biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, cũng là sự giảm giá ngắn hạn, liệt kê một mục tiêu $ 1.190.

"Trung bình công nghiệp Dow Jones và S & P 500 đang mở để thiết lập mức cao trong ngày mới," ông nói. “Thị trường chứng khoán châu Á đã tăng điểm qua đêm với mức tăng 1% của MSCI AP. Đây là một xu hướng giảm giá rất mạnh đối với giá vàng khi các nhà đầu tư rời khỏi nơi trú ẩn an toàn đến các loại tài sản rủi ro. Vàng đã ở trong một kênh giảm tương đối so với S & P 500 kể từ cuộc bầu cử tổng thống - 470 ngày thị trường - một xu hướng khó khăn để phá vỡ ”.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, mô tả mình là trung lập về giá cả vào lúc này.

"Bức tranh lãi suất cao hơn đang giữ một nắp vàng", ông nói. “Có một vị thế ngắn [giảm] lớn về vàng. Rất nhiều người đang tìm mua đáy vàng. Tôi không thấy lý do để làm điều đó trừ khi bạn đang tìm kiếm một cuộc biểu tình ngắn che phủ. ”

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, thấy vàng ổn định nhưng choppy.

"Các cuộc biểu tình tiếp tục bị ảnh hưởng", ông nói, chỉ ra rằng vàng đã leo lên mức cao hàng tuần vào đầu ngày thứ Sáu nhưng nhanh chóng giảm khoảng 10 đô la, điều này khiến các nhà đầu tư phải lo ngại. Sau đó anh ta nói thêm, "Có vẻ như tôi không thể chạy trốn được."





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,552.704,202.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.203,443.20
100g ABC Bullion Bar
12,066.8011,086.80
1kg ABC Bullion Silver
1,502.801,152.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 29
  • Truy cập hôm nay: 833
  • Lượt truy cập: 8233011