Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main Street Đấu tranh để được Bullish On Gold
2018-09-09 04:12:07

Wall Street, Main Street Đấu tranh để được Bullish On Gold

Kitco News

( Phố Kitco ) - Phố Wall và Main Street nghiêng về xu hướng tăng trong cuộc khảo sát vàng Kitco News hàng tuần, mặc dù không nhiều, với khối lượng cử tri lớn nhất đến ít hơn 50% trong cả hai cuộc thăm dò ý kiến.

Vàng đã gần như không thay đổi trong tuần đi vào phiên giao dịch New York hôm thứ sáu, trước khi giảm một cách khiêm tốn sau khi Bộ Lao động báo cáo rằng biên chế phi nông nghiệp của Mỹ tăng 201.000 trong tháng Tám. Thu nhập hàng giờ trung bình tăng 10 xu, hay 0,4%, cao nhất trong gần một thập kỷ.

17 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Bảy người trả lời, hoặc 41%, dự đoán giá cao hơn. Có 5 phiếu, hoặc 29%, cho cả giá thấp hơn và giá ngang.

Trong khi đó, có 676 người trả lời cuộc thăm dò trực tuyến. Tổng cộng có 329 người trả lời, hoặc 49%, được gọi là vàng tăng. Một 251, hay 37%, dự đoán vàng sẽ giảm. 96% còn lại, hoặc 14%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish41%
Bearish29%
Trung tính29%
 
 
 

VS

Đường chính

Bullish49%
Bearish37%
Trung tính14%

Trong tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, 50% số cử tri ở Phố Wall và 48% số người trả lời của Main Street đều tăng giá. Ngay trước 11:00 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 0,2% trong tuần cho đến nay lên $ 1,203.80 một ounce.

"Tôi đang tăng giá vàng trong tuần tới", Colin Cieszynski, nhà chiến lược thị trường trưởng của SIA Wealth Management cho biết. "Vàng tiếp tục khắc phục một giao dịch cơ bản gần 1.200 đô la và có vẻ như điều tồi tệ nhất đã trôi qua về mặt kỹ thuật hiện tại. Theo mùa, chúng tôi đang di chuyển vào thời điểm thuận lợi nhất trong năm đối với vàng, chạy qua tháng Giêng.

“Rất nhiều dữ liệu của Mỹ đã xuất hiện trong tuần này và Fed không cho đến cuối tháng này. Với Quốc hội cũng bắt đầu đẩy lùi thương mại với Canada, có vẻ như với đồng đô la Mỹ có thể sẽ tạm dừng. ”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures, cho biết ông sẽ tìm vàng để “tăng giá” trong tuần tới. “Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự ổn định hơn trong nền kinh tế toàn cầu. Điều đó sẽ gây ra một số chuyến bay tới chất lượng mà chúng ta đã thấy bằng đồng đô la [Mỹ] để tiêu tan một chút. ”

Điều này sẽ giúp vàng do mối quan hệ nghịch đảo giữa hai thị trường. Flynn cho biết ông cũng tìm kiếm các thị trường mới nổi để ổn định, cũng lấy đi một số giá thầu gần đây bằng đô la Mỹ.

Adam Button, giám đốc điều hành của ForexLive, cũng tìm kiếm vàng tăng, bình luận rằng thị trường đang "hạ thấp rủi ro hoặc bán rộng cổ phần và một cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung khắc nghiệt."

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, tự mô tả mình là sự giảm giá, trích dẫn dữ liệu việc làm. "Có vẻ như điều này sẽ giữ Fed trên chương trình của mình với mức giá cao hơn." Hơn nữa, ông nói thêm, đã có một xu hướng cho người bán xuất hiện trên bất kỳ cuộc biểu tình vàng gần đây.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng giảm giá trong tuần tới sau báo cáo việc làm.

“Đồng đô la thích nó. Nó có thể có nghĩa là tăng lãi suất nhiều hơn đang đến… Chúng tôi đã không nhận được nhiều nhảy từ [yêu cầu trữ trước] mùa cưới Ấn Độ… .Bạn đang tán tỉnh với các đường xu hướng dưới đây. Nếu điều đó không thể giữ được, chúng ta có thể đi tới $ 1,185 và $ 1,165 dưới mức đó. ”

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cho rằng dữ liệu việc làm có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang thậm chí còn tích cực hơn trong việc thắt chặt chính sách tiền tệ. Đặc biệt, ông trích dẫn những lo ngại về lạm phát sau tăng trưởng tiền lương.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi [giá vàng] có nhiều nhược điểm, đặc biệt là sau khi báo cáo công việc đó," Haberkorn nói.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm vàng để ở nơi mà nó hiện đang giao dịch.

"Sức mạnh đô la, trên mặt sau của EM rơi [thị trường mới nổi] tiền tệ, đang nắm giữ vàng trở lại," Day nói. "Nếu lây lan sang các thị trường phát triển - và có những dấu hiệu này có thể bắt đầu - sau đó vàng sẽ nhận nhu cầu như một tài sản thay thế cho cổ phiếu và trái phiếu."




Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,706.704,356.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,909.203,559.20
100g ABC Bullion Bar
12,454.0011,399.00
1kg ABC Bullion Silver
1,551.801,201.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 62
  • Truy cập hôm nay: 169
  • Lượt truy cập: 8225306