Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Bullish, Main St. Xem giá vàng cao hơn
2018-08-11 15:56:17

Wall St. Bullish, Main St. Xem giá vàng cao hơn

Kitco News

Kitco News ) - Các khối biểu quyết lớn nhất trên cả Phố Wall và Main Street đều tìm kiếm giá vàng tăng trong tuần tới, dựa trên khảo sát vàng Kitco News hàng tuần.

Các nhà giao dịch và nhà phân tích trên Phố Wall đã trích dẫn kỳ vọng về một số loại thư bị trả lại từ điểm yếu gần đây, với những lo ngại về Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đến việc mua thiên đường an toàn tiềm năng.

Cổ phiếu của các ngân hàng châu Âu với việc tiếp xúc với Thổ Nhĩ Kỳ đã bán ra mạnh vào thứ Sáu, và sự suy yếu của tiền tệ của đất nước được tăng cường. Cũng có những lo ngại về việc các công ty nợ ở Thổ Nhĩ Kỳ có thể trả nợ vay bằng đồng euro và đô la trong thời gian vay nặng để tài trợ cho sự bùng nổ xây dựng hay không.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Mười người trả lời, hoặc 67%, được gọi là giá cao hơn, trong khi ba, hoặc 20%, cho biết thấp hơn. Hai người trả lời, hoặc 13%, dự đoán một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 694 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 311 người trả lời, hoặc 45%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong tuần tới. 271 cử tri khác, hay 39%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 112, hay 16%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 
 
 

 

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish67%
Bearish20%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish45%
Bearish39%
Trung tính16%

Đối với tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, 50% số cử tri trên Phố Wall đã tăng trong khi 57% số người trả lời của Main Street là giảm giá. Ngay trước 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 12 đã gần như bằng phẳng trong tuần, tăng 90 cent cho đến nay lên $ 1,224.10 một ounce.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group cho biết: “Chúng ta nên đi lên. “Với các quỹ đầu tư hàng loạt các vị trí ngắn hạn lớn, bất kỳ điểm yếu nào trong đồng đô la có thể được đáp ứng với một cuộc biểu tình ngắn bao trùm rất lớn.”

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, cũng nói cao hơn. "Mức hỗ trợ hàng tuần 1.200 USD đang nắm giữ cho bây giờ - tìm kiếm một thư bị trả lại", ông nói.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, tìm kiếm một số nhu cầu trú ẩn an toàn, đặc biệt là trong bối cảnh lo ngại về bức tranh kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ và tác động tràn về châu Âu. Một báo cáo của Financial Times cho biết Ngân hàng Trung ương châu Âu lo lắng về việc tiếp xúc với các ngân hàng châu Âu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Lusk cũng tìm mua theo mùa để đón sớm trước mùa cưới được gọi là mùa thu ở Ấn Độ.

"Tôi không biết câu chuyện tăng giá [vàng], nhưng chắc chắn không phải là giảm giá", Lusk nói. "Từ đó, bạn có thể nhận được một số bao gồm ngắn ... Kết hợp với một số mua theo mùa, chúng tôi có thể bắt đầu làm việc cao hơn."

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cũng tìm vàng để có được một giá thầu từ câu chuyện Thổ Nhĩ Kỳ.

"Đồng đô la là khá mạnh [mà đau vàng]," ông nói. “Nhưng với mọi thứ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, chúng ta có thể thấy một số chuyến bay đến chất lượng kim loại. Vì vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ được lên.

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết thị trường là "do sự phục hồi điều chỉnh và biến động tiền tệ ít nhất nên hạn chế giảm, nếu không tăng, nhu cầu trú ẩn an toàn."

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, cho biết ông vẫn còn giảm giá.

"Chúng tôi đã có ba [lâu ngày hàng ngày] thấp trong tuần này," ông nói. "Tôi vẫn nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một thử nghiệm của mức 1.200 đô la."

Tuy nhiên, một yếu tố có thể đảo ngược điều này là nếu Tổng thống Mỹ Donald Trump làm điều gì đó để cố gắng di chuyển đồng đô la Mỹ cao hơn, Grady bổ sung.

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, cũng cho biết vàng đang giảm.

"Vàng thấy mình chỉ là một loại tiền tệ tương tác như lira Thổ Nhĩ Kỳ và rúp Nga sụt giảm", ông nói. “Nó đã không thể hiện sự hấp dẫn nơi trú ẩn an toàn thông thường của nó như sự đau khổ tài chính lan rộng trong các nền kinh tế thị trường mới nổi. Tuy nhiên, khi chỉ số đô la Mỹ đạt mức không nhìn thấy kể từ tháng 6 năm ngoái, kim loại màu vàng đã cho thấy khả năng phục hồi quanh mức $ 1,220 cho hầu hết tháng Tám chỉ với một vài giọt ngắn nhưng đáng sợ. ”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,736.404,386.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,933.903,583.90
100g ABC Bullion Bar
12,523.4011,468.40
1kg ABC Bullion Silver
1,560.101,210.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 60
  • Truy cập hôm nay: 35
  • Lượt truy cập: 8223354