Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Cả hai phân chia trên giá vàng
2018-07-28 07:18:45

Wall St., Main St. Cả hai phân chia trên giá vàng

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street gần như đồng đều phân chia cho dù giá vàng đã chạm đáy và sẽ tăng trong tuần tới, dựa trên cuộc khảo sát vàng Kitco News hàng tuần.

17 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall. Bảy người trả lời, hoặc 41%, được gọi là giá cao hơn, trong khi sáu, hoặc 35%, cho biết thấp hơn. Bốn người trả lời, hoặc 25%, dự đoán một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 617 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 261 người trả lời, hoặc 42%, dự đoán rằng giá vàng sẽ thấp hơn trong một tuần. 252 cử tri khác, hay 41%, cho biết vàng sẽ tăng, trong khi 104, hay 17%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish41%
Bearish35%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish41%
Bearish42%
Trung tính17%

Trong tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, 50% số cử tri ở Phố Wall và 51% số người trả lời của Main Street đều giảm giá. Tính đến 11:09 am EDT, vàng Comex tháng 12 đã giảm 0,6% trong tuần cho đến nay xuống còn $ 1,233,20 một ounce.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets, tìm vàng để tìm cách đòi lại khu vực $ 1,240. Mặc dù có những cơn gió như kéo dài sức mạnh đồng đô la Mỹ và kỳ vọng tăng lãi suất của Mỹ, vàng đã "giữ vững vị thế của nó" trên 1.200 USD một ounce cho đến nay, ông chỉ ra.

“Với tình cảm gần sự giảm giá cực độ và các quỹ được quản lý gần hoặc ngắn hạn, tôi dự đoán vàng tháng 12 sẽ giao dịch ở mức $ 1,240 một lần nữa trong tuần”, Morrison kết luận.

George Gero, giám đốc quản lý của RBC Wealth Management, cho biết nếu vàng có thể giữ hỗ trợ biểu đồ gần đó cho đến ngày 1/8 khi việc rollover trong tương lai tháng 8 kết thúc, "chúng ta có thể thấy một cuộc biểu tình và quần short bao trùm". một "nhỏ lên" vào tuần tới.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại Walsh Trading, cho rằng vàng sẽ tăng trở lại, với một số mua bắt đầu đá trước mùa thu mạnh mẽ trong lịch sử, cũng như săn bắn mặc cả tiềm năng sau điểm yếu gần đây của vàng. Ông cũng chỉ ra rằng dữ liệu trong tuần này cho thấy nhập khẩu từ Hồng Kông của Trung Quốc tăng mạnh trong tháng trước.

“Tôi nghĩ giá cả quá thấp,” Lusk nói. “Vẫn còn những lo lắng trên thị trường. Mọi thứ không có màu hồng như họ tưởng. ”

Một người đọc Kitco từ Utah tên Lynn cũng là người lạc quan.

“Vàng sẽ tăng cao hơn trong tuần tới, bởi vì nó đã hoàn thành bảy sóng giảm, theo The Economic Time Equation, và [giữ] mức Fibonacci là $ 1,209 hoặc đủ gần với nó, đó là mức thoái lui 50% từ đáy trên đỉnh của chu kỳ tăng trước đó, ”Lynn nói.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, vẫn là giảm giá.

"Mặc dù chúng tôi đang nhìn thấy một số ETF mua, tôi tin rằng vàng đã không tìm thấy sàn của nó," Grady nói. "Tôi tin rằng một thử nghiệm của mức hỗ trợ 1.200 $ sắp xảy ra."

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, cho biết ông tìm vàng để kiểm tra mức thấp hơn của phạm vi gần đây của nó trong khi đồng đô la Mỹ kiểm tra kết thúc cao hơn. Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho rằng giá vàng đang đi ngang khi mà các đồ thị kỹ thuật vẫn đang giảm.

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, nhận thấy vàng yếu hơn, cho thấy sự sụt giảm gần đây của vàng đang ở bước khóa với đồng nhân dân tệ Trung Quốc.

“Mối quan hệ chặt chẽ giữa vàng và tiền tệ Trung Quốc bắt đầu với căng thẳng thương mại Mỹ-Trung leo thang vào cuối tháng Ba; cả vàng và đồng nhân dân tệ đã giảm mạnh về giá trị kể từ đó, ”Baker nói. “Nhân dân tệ ngày hôm nay trên 6,8 USD / CNY là thống kê phù hợp với $ 1,213 vàng bị ràng buộc bởi $ 1,228 ở trên và $ 1,197 dưới đây. Việc kiểm tra lại 1.210 đô la hiện có khả năng cho thấy nhiều cơn đau có thể đang diễn ra nếu tương quan được giữ. ”

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho biết ông trung lập về vàng vào tuần tới, bình luận rằng thị trường là vô hướng vì nó bị mắc kẹt trong một kênh giữa $ 1,210 và $ 1,240.

"Đây không phải là thời điểm trong năm để đưa ra quyết định lớn về hướng," Hansen nói. "Thương nhân quan tâm nhiều hơn đến việc đưa con cái họ đến bãi biển."

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, cũng cho biết ông là trung lập về vàng trong thời gian tới.

"Tôi gần như là hoàn toàn lạc quan về vàng, nhưng tôi sẽ vẫn thận trọng hơn một chút vì tôi không biết liệu có thêm một sự rửa trôi trên thị trường," ông nói.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,683.004,333.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,889.603,539.60
100g ABC Bullion Bar
12,391.0011,336.00
1kg ABC Bullion Silver
1,564.801,214.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 36
  • Truy cập hôm nay: 418
  • Lượt truy cập: 8224762