Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Giảm giá vàng
2018-07-21 06:39:01

Wall St., Main St. Giảm giá vàng

Kitco News

Kitco News ) - Main Street đã gia nhập Phố Wall để kêu gọi giá vàng giảm trong ngắn hạn, theo khảo sát hàng tuần của Kitco News.

Đây chỉ là lần thứ ba tất cả các năm mà cử tri trong cả hai cuộc điều tra đã giảm, bao gồm cả lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng.

18 chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Có chín phiếu, hoặc 50%, kêu gọi giá vàng giảm. Có sáu phiếu, hoặc 33%, kêu gọi vàng tăng, trong khi ba cử tri, hay 17%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 868 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 446 người trả lời, hoặc 51%, dự đoán rằng giá vàng sẽ thấp hơn trong một tuần. 319 cử tri khác, hay 37%, cho biết vàng sẽ tăng, trong khi 103, hay 12%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish33%
Bearish50%
Trung tính17%

VS

Đường chính

Bullish37%
Bearish51%
Trung tính12%

Trong tuần giao dịch hiện tại đang giảm dần, 63% phố Wall đã giảm điểm trong khi khối lớn nhất của các cử tri trên đường Main Street (44%) là tăng giá. Khoảng 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 8 đã giảm 1% trong tuần cho đến nay xuống còn 1.228,70 USD / ounce.

"Tôi vẫn còn giảm giá," Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options cho biết. Ông lưu ý rằng thị trường đã tăng điểm hôm thứ Năm sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích tăng lãi suất dự trữ liên bang, nhưng Grady mô tả đây là một cuộc biểu tình ngắn thay vì một sự thay đổi trong hình ảnh cơ bản cho thị trường.

"Rất nhiều người đang tìm kiếm đáy," Grady nói. “Tôi nhìn nó khác đi - tại sao? Tôi không thấy lý do [cơ bản] cho một cuộc biểu tình vào thời điểm này. ”

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, tìm kiếm đồng đô la cơ bắp để tiếp tục gây áp lực lên vàng.

"Mặc dù chúng tôi có thể đạt được một đáy theo mùa trong những tuần tới, vàng không phải là oversold, và tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang rửa sạch được nêu ra," ông nói. "Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể kiểm tra lại 1.200 đô la hoặc thậm chí nhúng xuống trước khi đợt bán tháo hiện tại kết thúc."

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cũng thấy nhiều điểm yếu vàng hơn.

“Các kỹ thuật có vẻ yếu ớt,” Haberkorn nói thêm rằng, thuế quan thương mại đang diễn ra có thể có nghĩa là tổn thất nhiều hơn cho kim loại quý. "Nó giúp đồng đô la, gây áp lực lên vàng."

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm một cuộc kiểm tra mức thấp nhất vào thứ Năm hoặc thậm chí là 1.200 USD.

"Nếu bạn nhìn vào sự khác biệt lãi suất, phần còn lại của thế giới đang đi một chiều và chúng tôi [Mỹ] đang đi khác," ông nói. Điều này có xu hướng hỗ trợ đồng đô la, do đó làm tổn thương vàng. "Tôi cảm thấy như mọi người đang bán các cuộc biểu tình."

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, nhận thấy tiềm năng của một cuộc biểu tình ngắn hạn, mặc dù ông nói thêm rằng một sự lựa chọn cuối cùng của Comex vào tuần tới có thể làm tăng sự biến động của thị trường. Ngắn hạn là khi các nhà giao dịch mua để bù đắp hoặc bao gồm các vị trí ngắn (giảm giá).

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, tìm kiếm sự củng cố hợp nhất cao hơn trong ngắn hạn. Trong khi đó, giám đốc điều hành của ForexLive, Adam Button cho rằng vàng có thể được hỗ trợ bằng một khoản tạm dừng bằng đô la Mỹ.

"Trump sẽ không dừng Dự trữ Liên bang với lãi suất leo thang, nhưng cuộc nói chuyện về việc giữ mức lãi suất thấp đã làm cho đồng đôla Mỹ suy nghĩ hai lần, và điều đó sẽ làm cho bò vàng trở thành một lý do để mua", Button nói.

Eugen Weinberg, người đứng đầu nghiên cứu hàng hóa tại Commerzbank, đang tăng giá vàng trong thời gian gần đây, bình luận rằng phản ứng của thị trường đối với những nhận xét của Trump về chính sách tiền tệ và thao tác tiền tệ cho thấy thị trường lo lắng như thế nào. Weinberg thêm vào trong một môi trường biến động tăng cao, vàng vẫn là thiên đường an toàn tối thượng.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,250.703,900.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,524.903,184.90
100g ABC Bullion Bar
11,221.4010,251.40
1kg ABC Bullion Silver
1,342.501,072.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 20
  • Truy cập hôm nay: 748
  • Lượt truy cập: 8202831