Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Tường. St. Sees yếu hơn trong giá vàng; Main St. Leans Bullish
2018-07-14 04:46:00

Tường. St. Sees yếu hơn trong giá vàng; Main St. Leans Bullish

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall tìm kiếm sự trượt giá gần đây của giá vàng để tiếp tục, trong khi khối lớn nhất của các cử tri đường phố chính là tăng giá, theo khảo sát hàng tuần của Kitco News.

19 chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Có 12 phiếu, hay 63%, kêu gọi giá vàng giảm. Có bốn phiếu, hoặc 21%, kêu gọi vàng tăng, trong khi ba cử tri, hay 16%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 642 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trực tuyến của Main Street. Tổng cộng có 280 người trả lời, hoặc 44%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 263 cử tri khác, hay 41%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 99, hay 15%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish21%
Bearish63%
Trung tính16%

VS

Đường chính

Bullish44%
Bearish41%
Trung tính15%
 

Trong tuần giao dịch hiện tại đang giảm dần, 69% Phố Wall và 56% cử tri trên Phố Main đã tăng giá. Ngay trước 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 8 đã giảm 1% trong tuần cho đến nay xuống còn 1.242,90 USD / ounce.

"Tôi vẫn tiếp tục giảm giá vàng trong tuần tới", Colin Cieszynski, nhà chiến lược thị trường trưởng của SIA Wealth Management cho biết. “Đây là một cuộc gọi kỹ thuật hơn. Có vẻ như đồng đô la Mỹ muốn thoát ra trong khi vàng đang đấu tranh để giữ 1,240 đô la. ”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết gấu đang nằm trong “kiểm soát kỹ thuật vững chắc” của thị trường. "Đường đi của kháng cự ít nhất cho giá sẽ vẫn đi ngang để giảm cho đến khi có một sự phát triển kỹ thuật tăng trưởng ngắn hạn để đề xuất khác," ông nói thêm.

Adam Button, giám đốc điều hành của ForexLive, cũng tìm thêm điểm yếu trong giá vàng.

"Đồng đô la Mỹ đã không ngừng và các quan chức Fed không báo hiệu bất kỳ dấu hiệu nào của việc tăng lãi suất chậm lại", Button nói. "Về mặt kỹ thuật, một sự phá vỡ của mức thấp tháng mười hai có thể bắt đầu bán nhanh chóng, tích cực."

Neil Mellor, nhà chiến lược tiền tệ cao cấp tại BNY Mellon, cũng đang giảm giá vàng trong ngắn hạn.

"Tôi nghĩ rằng bạn cần phải nhìn vào vàng như một trò chơi trái ngược với đồng đô la Mỹ", Mellor nói. “Nếu đồng đô la đang tăng, thì vàng sẽ giảm. Nhìn vào các kỹ thuật, khó có thể giảm giá trên đồng đô la Mỹ ngay bây giờ. ”

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, mô tả đồng nhân dân tệ Trung Quốc mất giá là một trong những “mối tương quan đáng ngạc nhiên nhất” với thị trường ngoại hối.

“Mối quan hệ này quay lại sự xói mòn căng thẳng thương mại Mỹ-Trung bắt đầu vào cuối tháng Ba. Khi đồng nhân dân tệ yếu đi, vàng cũng vậy, ”Baker nói. “Thật thú vị, mối quan hệ của vàng với đồng nhân dân tệ mạnh hơn so với tương quan với chỉ số đô la Mỹ trong giai đoạn này. Nếu mối tương quan này được giữ, vàng Comex sẽ hướng tới mức $ 1,230 khi đồng nhân dân tệ tiếp cận 6,7 CNY / USD. ”

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, tìm kiếm một thử nghiệm của khu vực $ 1,232 bằng vàng. Có một số quần short (thương nhân giảm giá) trên thị trường, ông nói, chỉ ra rằng cuộc chiến thương mại đang cung cấp một nơi trú ẩn an toàn cho đồng đô la Mỹ, chứ không phải vàng.

Grady nói thêm, Trung Quốc không thể đặt nhiều hàng hóa như Mỹ, nhưng có thể bán trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, điều này có nghĩa là lãi suất cao hơn ở Mỹ "Đó là một mối đe dọa nhận thức về vàng".

Tuy nhiên, Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, nhận xét rằng vàng nên tại một số điểm rút ra một giá thầu từ những lo ngại về sự leo thang của cuộc chiến thương mại. Tuy nhiên, ông nói thêm, vàng cũng phải giữ đường xu hướng hỗ trợ quanh $ 1,240; kim loại nhúng xuống dưới đây nhưng sau đó trèo lên phía trên.

"Lo lắng sẽ bắt đầu đi đầu trong khi các mức thuế này được mở rộng", Lusk nói, thêm rằng một giai đoạn mạnh mẽ theo mùa là tiếp cận cho vàng. Trong lịch sử, kim loại đã ở tình trạng tốt vào cuối mùa hè và mùa thu trên một chiếc xe bán tải từ Ấn Độ trong suốt mùa cưới của đất nước.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, là một trong số những người dự đoán ít nhất một phần phục hồi vàng. Dường như có sự tự tin trong nền kinh tế, do đó "không có nhiều lo sợ trên thị trường" mà nói chung có thể hỗ trợ vàng, ông nói.

"Có nói rằng, tuần tới chúng ta nên phục hồi," Flynn nói. "Thị trường đang bán quá mức và chúng tôi đang do một số loại điều chỉnh [lên]."

Trong khi đó, Mark Leibovit, biên tập viên của Thư Vàng VR, nhận xét rằng mức thấp chu kỳ thường xảy ra vào tháng Bảy, nhưng ông đang chờ đợi khối lượng tăng để xác nhận điều này. Bất kỳ cuộc biểu tình nào “chỉ có thể là một sự trả lại mèo chết. Còn quá sớm để nói, ”anh nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 30
  • Truy cập hôm nay: 1019
  • Lượt truy cập: 8227371