Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng dài hạn mua nhưng kỳ vọng giá lackluster trong ngắn hạn - các nhà phân tích
2018-07-11 05:44:10

Vàng dài hạn mua nhưng kỳ vọng giá lackluster trong ngắn hạn - các nhà phân tích

Kitco News

Kitco News ) - Trong khi thị trường vàng có thể có ít room để giảm điểm, các nhà đầu tư không nên kỳ vọng vào sự phục hồi đáng kể của giá cho đến cuối năm, theo một số nhà phân tích.

Các ý kiến ​​được đưa ra khi giá vàng tiếp tục giằng co để tìm động lượng, được cân bằng bởi một đồng đô la Mỹ mạnh hơn. Vàng giaosau tháng 8 được giao dịch ở mức $ 1.256,30 một ounce, giảm 0,26% trong ngày. Nhiều nhà phân tích đã lên tiếng một số thất vọng rằng vàng đã không giữ gần mức cao gần hai tuần của hôm thứ Hai.

Biểu đồ vàng 24 giờ trực tiếp [Kitco Inc.]

Bạc cũng đang gặp khó khăn với thị trường trong lãnh thổ tiêu cực vững chắc. Tháng 9 bạc giao sau được giao dịch ở mức $ 16.095 / oz, giảm 0.27% trong ngày.

Biểu đồ bạc 24 giờ trực tiếp [Kitco Inc.]

 

Các nhà phân tích đã lưu ý rằng thị trường kim loại quý đã phải vật lộn khi đối mặt với đồng đô la Mỹ mạnh hơn, đã tăng lên mức thấp gần một tháng của hôm thứ Hai. Chỉ số US Dollar cuối cùng giao dịch ở mức 94,2 điểm, tăng 0,14% trong ngày.

"Đối với thời điểm vàng là ra khỏi radar như các nhà đầu tư tiếp tục nhảy vào thị trường chứng khoán, theo đuổi lợi ích ngắn hạn," George Gero, giám đốc quản lý tại RBC Wealth Management cho biết.

Gero nói thêm rằng không chỉ là đồng đô la Mỹ được hưởng lợi từ chính sách tiền tệ hawkish ở Mỹ mà các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang mua đô la Mỹ để đầu tư vào thị trường chứng khoán Mỹ nóng đỏ.

Trong khi thị trường vàng có thể thấy hành động giá mờ nhạt trong ngắn hạn khi các nhà đầu tư bỏ qua mối đe dọa ngày càng tăng của một cuộc chiến thương mại toàn cầu, Gero nói thêm rằng thị trường có vẻ hấp dẫn trong dài hạn.

“Thuế quan là một tiêu cực ngắn hạn đối với hàng hóa và vàng bởi vì nền kinh tế Mỹ có động lực tốt ngay bây giờ. Nhưng về lâu dài, mức thuế cao hơn sẽ làm cho nền kinh tế co lại và lạm phát tăng lên. Đó là một đôi whammy cho người tiêu dùng và đó là khi vàng sẽ làm tốt, "Gero nói.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC Markets cho biết rất khó để có được vui mừng về vàng cho đến khi giá ít nhất là trên $ 1,284 một ounce.

"Các bảng xếp hạng nói với tôi rằng vàng vẫn đang trong xu hướng giảm," ông nói. "Ngay cả khi bán đã chậm lại, tôi không quá lạc quan rằng đáy là trong."

Madden nói thêm rằng sẽ khó để vàng tăng cao trong ngắn hạn khi Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục nói về việc tăng lãi suất thêm hai lần trong năm nay. Ông lưu ý rằng dữ liệu kinh tế cũng hỗ trợ triển vọng chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương.

Trong khi các cuộc chiến tranh thương mại được dự kiến ​​sẽ có tác động tích cực lâu dài đối với vàng, Madden cho biết các hiệu ứng sẽ không được cảm thấy trong một thời gian vì có quá nhiều động lực trong nền kinh tế Mỹ.

“Tôi cho rằng vàng thật sự hấp dẫn, chúng ta cần thấy một số chỉ số kinh tế quan trọng có một cú đánh. Chúng ta cần thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng thấp hơn, làm chậm sản lượng sản xuất và doanh số bán lẻ yếu hơn, ”ông nói.

Lịch kinh tế tương đối nhẹ với chỉ số giá sản xuất sẽ được công bố hôm thứ Tư và chỉ số giá tiêu dùng sẽ được công bố hôm thứ năm.Madden nói rằng dữ liệu này có thể không có tác động nhiều đến giá vàng bởi vì đã có một kỳ vọng ngày càng tăng rằng lạm phát sẽ tăng trong năm nay.

Vàng cũng không thấy tăng nhiều từ giá dầu tăng, đang giao dịch gần mức cao nhất trong nhiều năm gần đây.

“Các con bò kim loại quý có phần thất vọng khi cuộc biểu tình trên thị trường dầu thô gần đây đã không đổ vào nhiều hỗ trợ cho các kim loại. Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco.com cho biết trong những năm qua, giá dầu tăng đã kéo các thị trường hàng hóa thô khác cao hơn.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,242.603,892.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,518.203,178.20
100g ABC Bullion Bar
11,199.9010,229.90
1kg ABC Bullion Silver
1,336.601,066.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 33
  • Truy cập hôm nay: 535
  • Lượt truy cập: 8202618