Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main St., Tường. Hãy tìm giá vàng cao hơn
2018-07-07 04:37:16

Main St., Tường. Hãy tìm giá vàng cao hơn

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street đều đảo lộn từ sự suy giảm để dự đoán ngắn hạn cho giá vàng, dựa trên khảo sát hàng tuần của Kitco News.

Vàng đang đứng đầu cho một mức tăng nhỏ trong một tuần lễ mỏng, với ngày Canada và Mỹ thứ tư của tháng bảy cả hai xảy ra trong cùng một tuần. Các kim loại được tổ chức vào thứ sáu mặc dù biên chế phi nông nghiệp của Mỹ đến trong hơi mạnh hơn so với kỳ vọng, tăng 213.000 trong tháng Sáu.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Có 11 phiếu, hay 69%, kêu gọi giá vàng tăng. Có ba phiếu, hoặc 19%, kêu gọi vàng giảm, trong khi hai cử tri, hay 12%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 808 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 449 người trả lời, hoặc 56%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 231 cử tri khác, hoặc 29%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 128, hay 16%, nhìn thấy một thị trường ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish69%
Bearish19%
Trung tính12%
 

VS

Đường chính

Bullish56%
Bearish29%
Trung tính16%

Trong tuần giao dịch hiện nay đang giảm dần, khối lượng lớn nhất của các chỉ số Wall Street (53%) và Main Street (46%) đều giảm.Khoảng 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 8 tăng 0,1% trong tuần cho đến nay lên mức 1.256,20 USD / ounce.

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, nhận thấy tiềm năng vàng tăng lên mức trung bình 20 ngày quanh mức 1.271 đô la trên các ý tưởng cho rằng đồng đô la Mỹ có thể nằm trong top. Ông cũng trích dẫn một sự "đảo chiều" ngày hôm nay cao hơn đối với vàng trên một biểu đồ hàng ngày thứ hai.

“Đồng đô la trông có vẻ hơi khó chịu với tôi,” ông nói, lưu ý điều này giảm xuống dưới mức trung bình 20 ngày. "Báo cáo việc làm nên thân thiện với đồng đô la."

Kim loại quý có xu hướng di chuyển nghịch với đồng tiền của Mỹ.

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial cho biết: “Tôi đang tìm kiếm một sự phản ứng nhỏ. Ông trích dẫn khả năng của thị trường để giữ hỗ trợ biểu đồ quan trọng, bao gồm cả hai đáy.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, 
cho rằng cuộc chiến thuế quan mở rộng sẽ hỗ trợ vàng, cũng như sự bất ổn với các cổ phiếu, dẫn đầu một số để có một “vị thế cầm vàng”.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, tìm vàng để bắt đầu cố gắng lấy lại vị thế của mình miễn là thị trường không rơi qua mức thấp gần đây gần $ 1,238, do đó tránh bán thêm biểu đồ kỹ thuật.

"Nếu chúng tôi giữ, mua theo mùa sẽ bắt đầu leo ​​lên trong khi chúng tôi di chuyển qua tháng Bảy," Lusk nói.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, dự đoán mức tăng giá vàng sau khi điểm yếu gần đây mà ông nói phần lớn là do đồng đô la Mỹ cơ bắp trong bối cảnh lo ngại về cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. Cho đến bây giờ, một cuộc chiến thương mại đã được đưa vào thị trường, ít nhất là ở một mức độ nào đó, ông tiếp tục.

"Bây giờ các bức ảnh của cuộc chiến thương mại đã bị sa thải, thị trường sẽ ít quan tâm hơn", ông nói. Hơn nữa, ông tìm kiếm nhu cầu vật chất cho kim loại để nhận và nhận xét rằng thị trường lao động Mỹ cải thiện có thể làm tăng kỳ vọng lạm phát.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, thấy sự yếu kém về vàng do sức mạnh đồng đô la và quan điểm rằng các công việc của Mỹ báo cáo trong tháng trước là đủ mạnh để hỗ trợ thắt chặt tiền tệ tiếp tục bởi Cục Dự trữ Liên bang. Ông đặt hỗ trợ cho vàng khoảng $ 1,230 đến $ 1,231.

"Ngay cả với các cuộc chiến tranh thương mại, chúng tôi thấy mọi người chạy đến đô la Mỹ như một nơi trú ẩn an toàn," Grady nói. "Điều đó sẽ làm tổn thương vàng."

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết ông xem các bảng xếp hạng là giảm giá.

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, đã mô tả mình là trung lập về vàng hiện nay.

Cieszynski cho biết: “Đối với tôi, nó có vẻ bị mắc kẹt trong khoảng 1.240 đô-la Mỹ đến 1.260 đô-la có thể là phạm vi giao dịch 1.265 đô la. “Việc áp dụng thuế quan cũng như biên chế phi nông nghiệp và các dữ liệu thương mại mạnh mẽ của Mỹ đã có thể đẩy đồng đô la Mỹ và vàng vào thiết bị. Điều này cho thấy rằng các lực lượng này đang bù đắp lẫn nhau, giữ cho vàng bị mắc kẹt trong phạm vi giao dịch hiện tại của nó. ”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,545.204,195.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,777.003,437.00
100g ABC Bullion Bar
12,046.9011,066.90
1kg ABC Bullion Silver
1,492.801,142.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 60
  • Truy cập hôm nay: 575
  • Lượt truy cập: 8232753