Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main St., Tường. St. Xem giá vàng tiếp tục trượt
2018-06-30 04:24:48

Main St., Tường. St. Xem giá vàng tiếp tục trượt

Kitco News

Kitco News ) - Tâm lý trên thị trường kim loại quý này rõ ràng là giảm trong ngắn hạn khi Phố Wall và Main Street đều tìm vàng để trượt tiếp trong tuần tới, dựa trên khảo sát hàng tuần của Kitco News.

Trên thực tế, đây là tuần đầu tiên mà Wall Street và Main Street đều giảm giá cùng lúc kể từ ngày 9/3.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Có tám phiếu, hay 53%, kêu gọi giá vàng giảm. Có ba phiếu, hoặc 20%, kêu gọi vàng tăng, trong khi bốn cử tri, hay 27%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 878 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 406 người trả lời, hoặc 46%, dự đoán rằng giá vàng sẽ thấp hơn trong một tuần. 325 cử tri khác, hay 37%, cho biết vàng sẽ tăng, trong khi 147, hay 17%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish20%
Bearish53%
Trung tính27%
 

VS

Đường chính

Bullish37%
Bearish46%
Trung tính17%

*** Vui lòng chèn đồ họa ngay tại đây ***

Đối với tuần giao dịch hiện nay đang giảm, 59% của Wall Street đang tăng, trong khi khối lớn nhất của các cử tri Main Street - 40% - là giảm giá. Ngay trước 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 8 đã giảm 1,4% trong tuần cho đến nay còn 1,252,50 USD / ounce.

Peter Hug, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Kitco Metals cho biết: “Tôi nghĩ sự thiên vị vẫn thấp hơn.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, con số vàng có thể kiểm tra một đường xu hướng khoảng $ 1,238 đến $ 1,240. Một số giao dịch mua dưới hình thức chốt lời của các nhà đầu tư giảm giá đã cho phép một đợt tăng khiêm tốn vào đầu ngày thứ Sáu. Nếu không, sức mạnh đô la Mỹ gần đây đã xói mòn bất kỳ mua trú ẩn an toàn mà nếu không có thể đã xảy ra, ông nói thêm.

"Tôi nghĩ rằng sẽ có một chút nhược điểm hơn, sau đó lên," Lusk nói, lưu ý một thư bị trả lại theo mùa trong vàng vẫn là "xuống đường" một cách.

Adam Button, giám đốc điều hành của ForexLive, cũng kêu gọi vàng giảm giá.

“Vàng đang gặp khó khăn và kỹ thuật yếu,” Button nói. "Không có chất xúc tác gần hạn cho một vòng quay."

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, cũng dự đoán thêm điểm yếu vàng. Preston cho biết ông dự đoán đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục củng cố, do đó "nghiêng toàn bộ hàng hóa phức tạp (ngoại trừ dầu thô vì thiếu nguồn cung cấp thực tế) để giảm điểm."

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, thấy vàng trượt xuống khoảng $ 1,245, đặc biệt trích dẫn sự mất giá nhanh chóng của đồng tiền Trung Quốc.

"Trong thị trường tiền tệ, sự mất giá nhanh chóng của đồng nhân dân tệ Trung Quốc là nổi bật," Baker nói. "Thậm chí tuyệt vời hơn là mối tương quan chặt chẽ với giá vàng quay trở lại căng thẳng thương mại Mỹ-Trung Quốc, mà bắt đầu leo ​​thang vào cuối tháng Ba. Khi đồng NDT yếu đi, vàng cũng vậy. Điều thú vị là, mối quan hệ của vàng với đồng nhân dân tệ là mạnh hơn mối tương quan với chỉ số đô la Mỹ.

"Nếu mối tương quan này giữ, sự suy yếu thêm của đồng tiền Trung Quốc sẽ không tốt cho một sự phục hồi vàng từ mức $ 1.250 hiện tại."

Trong khi đó, Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, là một trong số những người kêu gọi vàng có giá vé tốt hơn vào đầu một quý mới.

"Đồng euro đang tăng cao hơn và đồng đô la đang mất một giá trị nhỏ", ông cho biết đầu thứ Sáu. Nabavi cũng trích dẫn các báo cáo tin tức rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể rút khỏi Tổ chức Thương mại Thế giới. "Nếu đó là sự thật, nó sẽ là xấu cho đồng đô la và hữu ích cho các kim loại," Nabavi nói thêm.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cho rằng vàng sẽ hầu như không thay đổi trong tuần tới.

"Trong ngắn hạn, vàng đang phản ứng chủ yếu với đồng đô la, và mặc dù đồng đô la đã được hưởng một chạy rất mạnh trong vài tháng qua, nó sẽ rất khó để nghĩ rằng điều này sẽ thay đổi vào tuần tới," Day nói. “Chúng tôi cũng đang trong giai đoạn vàng yếu theo mùa. Nhưng các nguyên tắc cơ bản là mạnh mẽ; đặc biệt, lạm phát đang dần trở nên vững chắc trong khi Fed Reserve và các ngân hàng trung ương khác không có khả năng tăng lãi suất mạnh; họ có thể thấy mình bị tụt hậu và điều đó là tích cực đối với vàng. ”

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, là trung lập trong ngắn hạn. Vàng đã giảm mạnh do đồng đô la mạnh hơn và lãi suất tăng cao, và Grady cũng cho biết ông không thấy một lý do cho các kim loại để giai đoạn phục hồi chỉ được nêu ra. Grady cho biết, có rất nhiều nhà giao dịch ngắn hạn hoặc giảm giá trên thị trường, do đó bất kỳ sự không chắc chắn về tin tức nào có thể kích hoạt một cuộc biểu tình ngắn hạn.

Tuy nhiên, "Tôi nghĩ rằng bất kỳ cuộc biểu tình sẽ được bán," Grady nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,743.804,351.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,941.703,556.70
100g ABC Bullion Bar
12,576.3011,481.30
1kg ABC Bullion Silver
1,599.901,249.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 65
  • Truy cập hôm nay: 1047
  • Lượt truy cập: 8226184