Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Bearish, Main St.
2018-06-02 04:31:57

Wall St. Bearish, Main St.

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall quay đầu giảm giá theo hướng ngắn hạn của giá vàng trong khi Main Street vẫn tăng nhẹ, dựa trên khảo sát hàng tuần của Kitco News.

Vàng Comex tháng 8 giao dịch trên cả hai mặt của $ 1,300 một ounce trong tuần này, cuối cùng làm mềm vào thứ Sáu trong sự trỗi dậy của một báo cáo việc làm mạnh hơn dự báo của Mỹ. Biên chế phi nông nghiệp tăng 223.000 trong tháng Năm, Bộ Lao động cho biết.

14 chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Đã có 10 phiếu, hay 71%, kêu gọi giá vàng giảm. Có hai phiếu bầu, hoặc 14%, để vàng tăng hoặc giao dịch ngang.

Trong khi đó, 578 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát trực tuyến của Main Street. Tổng cộng có 296 người trả lời, hoặc 51%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 182 cử tri khác, hay 31%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 100, hay 17%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish14%
Bearish71%
Trung tính14%

VS

Đường chính

Bullish51%
Bearish31%
Trung tính17%

Trong tuần giao dịch hiện nay, có tới 61% cử tri ở Phố Wall và 54% cử tri ở Phố Main dự đoán vàng sẽ tăng. Tính đến 11:02 am EDT, vàng Comex tháng 8 đã giảm 0,8% trong tuần cho đến nay xuống còn 1,299,10 đô la một ounce.

"Vàng sẽ tiếp tục bị áp lực vào tuần tới với số lượng công việc tốt hơn dự kiến ​​và khả năng tăng lãi suất của Fed sắp tới", Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, cho rằng vàng sẽ ổn định để tiếp tục phản ứng với báo cáo việc làm mạnh mẽ của Mỹ.

"Tôi không tìm kiếm một bán lớn, nhưng tôi đang tìm kiếm một pullback," Lusk nói. "Con đường của kháng cự ít nhất dường như thấp hơn."

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm thêm một sự rút lui về giá vàng. "Về mặt kỹ thuật, họ [tương lai vàng] thất bại trong tuần này, ông nói, trích dẫn sự bất lực của thị trường để có được trở lại trên mức trung bình 20 ngày mặc dù một số nỗ lực.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC cho biết: “Tôi vẫn tiếp tục giảm giá vàng”. “Chúng tôi đã thấy 'rủi ro' trong vài ngày qua. Sản lượng đã tăng lên, điều này sẽ làm giảm giá vàng. Ngoài ra, các con số lương mạnh mẽ phi nông nghiệp cùng với tỷ lệ thất nghiệp 3,8% sẽ ổn định Fed trên con đường tăng lãi suất trong năm nay. Tôi tin rằng cuối cùng sẽ giữ được mức giá trần. ”

Tuy nhiên, Grady nói thêm, vẫn còn tiềm năng cho một "lượng lớn tin tức địa chính trị" có thể có nghĩa là sự biến động về giá cả.

Grady nói: “Giá đột biến bạo lực có thể xảy ra bất cứ lúc nào”. "Chúng tôi đang dự đoán thị trường hoạt động trong vài tháng tới."

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cho rằng vàng sẽ tăng mặc dù số lượng công việc tăng mạnh.

"Chúng tôi đã khá nhiều giới hạn về vàng," ông nói. “Rõ ràng là báo cáo việc làm mạnh mẽ, bom tấn gây áp lực lên vàng vì nó làm tăng kỳ vọng Fed sẽ tăng lãi suất. Nhưng vẫn còn những mối quan tâm địa chính trị trên khắp thế giới. ”

Hơn nữa, Flynn nói thêm, vấn đề liên tục về thuế thép và nhôm có khả năng làm đảo lộn các mối quan tâm thương mại và chiến tranh cũng như củng cố vàng.

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, là con bò khác trong cuộc khảo sát tuần này. Baker cho biết: “Tôi tin rằng vàng sẽ tiếp tục thu hồi 1.300 USD do các vấn đề chính trị / địa chính trị tạo ra sự nâng đỡ hơn là sự kết hợp giữa đồng đô la mạnh và Fed tái tạo năng lượng có thể tăng lãi suất mạnh hơn.

Mark Leibovit, biên tập viên của Thư Vàng VR, cho biết ông là trung lập cho bây giờ, "chờ đợi xác nhận của điểm mua thấp mùa hè."





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 73
  • Truy cập hôm nay: 332
  • Lượt truy cập: 8203284