Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Không có sự đồng thuận rõ ràng về hướng giá vàng
2018-05-19 04:28:46

Không có sự đồng thuận rõ ràng về hướng giá vàng

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street được trộn lẫn vào việc giá vàng sẽ hồi phục trong tương lai gần sau khi sắc nét bán tháo trong tuần này, dựa trên Kitco News tuần khảo sát vàng.

Vàng đã bị pummeled trong tuần này bởi một đồng đô la tăng lên lần lượt được nâng lên một phần do sản lượng Kho bạc cao hơn. Các nhà giao dịch và nhà phân tích, những người tìm kiếm một sự tung ra vàng nhận xét rằng việc bán đã trở nên quá tải, do đó họ thấy một số loại trả lại. Những người đang tìm kiếm sự suy giảm tiếp tục trích dẫn kỳ vọng rằng xu hướng trong đồng đô la và vàng sẽ tiếp tục, cũng như điểm yếu biểu đồ kỹ thuật đã xảy ra trong kim loại quý.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Có bảy phiếu bầu, hoặc 44%, kêu gọi giá vàng tăng và giảm trong tuần tới. Hai cử tri, hoặc 13%, xem giá không thay đổi hoặc sang một bên.

Trong khi đó, một cử tri nhỏ hơn bình thường 605 trả lời trong một cuộc khảo sát trên tuyến đường chính. Tổng cộng có 296 người trả lời, hoặc 49%, dự đoán rằng giá vàng sẽ thấp hơn trong một tuần. 241 cử tri khác, hay 40%, cho biết vàng sẽ tăng, trong khi 68, hay 11%, nhìn thấy một thị trường ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish44%
Bearish44%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish40%
Bearish49%
Trung tính11%

Trong tuần giao dịch hiện nay, có tới 79% cử tri ở Phố Wall và 89% số người trả lời đường phố chính đã kêu gọi vàng tăng giá. Tính đến 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 6 đã giảm 2,2% trong tuần cho đến nay xuống còn 1.291,20 USD / ounce.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets cho biết: “Lợi tức trái phiếu tăng và đồng đô la mạnh đã là động lực cho vàng trong tuần này và động thái tiếp theo của vàng phụ thuộc phần lớn vào chúng”. “Tôi đang cá cược tình cảm cực độ trong tất cả các kết quả trong một cuộc biểu tình khiêm tốn cho vàng trong tuần tới. Tình cảm bi đát về trái phiếu, ghi chú và vàng là cực đoan nhất trong vài tháng; cụ thể là vàng, mức giảm nhiều nhất kể từ tháng 7 năm 2017. Tôi hy vọng vàng sẽ nắm giữ trên $ 1,280 và phục hồi lên 1.305 đô la trong tuần tới. ”

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng cho rằng vàng sẽ tăng trở lại sau khi nó bị phá vỡ trong tuần này bởi đồng đô la Mỹ mạnh hơn và tăng sản lượng trái phiếu. Ông chỉ ra rằng nhu cầu vật chất đang tăng sau khi giá giảm.

"Chúng tôi nghĩ rằng thị trường là quá bán", Flynn nói. “Chúng tôi cho rằng thị trường đang ở gần mức thấp trong biên độ giao dịch. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ gắn kết một cuộc biểu tình vào tuần tới.

Richard Baker, biên tập viên của tờ báo Eureka Miner Report, thấy vàng đòi lại 1.300 đô la.

"Mặc dù đã có một sự gia tốc tuyệt vời về lãi suất và giá trị đô la Mỹ gần đây, điều đó sẽ chậm lại", Baker nói. “Lạm phát nên bắt đầu thu hẹp khoảng cách với lãi suất, và thâm hụt tăng lên cuối cùng sẽ làm xói mòn đồng đô la - cả hai chỉ báo tăng cho vàng. Cũng có đủ bất ổn chính trị / địa chính trị kéo dài để giữ cho vàng nổi trên đường xu hướng của nó. ”

Trong khi đó, một số nhà phân tích cho biết họ thấy sức mạnh gần đây trong đồng đô la Mỹ là một yếu tố có khả năng tiếp tục lái xe xuống giá vàng.

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, là một trong số những người tìm kiếm đà tiếp theo thấp hơn. Bây giờ giá đã phá vỡ dưới 1.300 đô la một ounce, "1,275 đô la trông giống như một mục tiêu ở mặt trái", ông nói. 

Charlie Nedoss, nhà chiến lược thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, cho rằng vàng sẽ tiếp tục giảm xuống cho đến khi tương lai tháng Tám lấp đầy khoảng trống trên biểu đồ giá. Khoảng trống trên biểu đồ được để lại giữa mức cao nhất trong ngày 21 tháng 12 là 1.284,30 đô la và mức thấp nhất ngày 22 tháng 12 là 1.291,30 đô la.

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho rằng giá sẽ ổn định do “xu hướng giá giảm”.

George Gero, giám đốc quản lý của RBC Wealth Management, cho biết “quyền lợi mở rộng trong các lựa chọn vàng ủng hộ những con gấu.” Tuy nhiên, ông nói thêm rằng ông dự đoán giao dịch choppy.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 42
  • Truy cập hôm nay: 598
  • Lượt truy cập: 8226950