Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Split, Main St. Split On Hướng Giá
2018-04-28 06:14:14

Split, Main St. Split On Hướng Giá

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Tâm lý trên thị trường vàng biến động khi Phố Wall đang giảm trong khi Main Street đang tăng trong triển vọng ngắn hạn về giá vàng, dựa trên khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Các chuyên gia thị trường tham gia cuộc khảo sát trên Phố Wall tìm kiếm thêm sự sụt giảm vàng về các dấu hiệu hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên, điều này có nghĩa là mua ít kim loại quý giá an toàn hơn. Họ cũng chỉ ra các yếu tố biểu đồ kỹ thuật và sức mạnh đô la Mỹ gần đây.

Tuy nhiên, những con bò đực nói rằng còn quá sớm để cho rằng hòa bình, cộng thêm họ tìm kiếm kim loại để thoát khỏi sự hỗ trợ của biểu đồ.

Hai mươi ba chuyên gia thị trường đã tham gia khảo sát. Mười hai người trả lời, hoặc 52%, được gọi là giá vàng tăng trong tuần tới. Năm cử tri khác, hay 22%, tìm vàng giảm, trong khi sáu, hay 26%, kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 903 cử tri đã phản hồi trong một cuộc khảo sát trực tuyến của Main Street. Tổng cộng có 522 người trả lời, hoặc 58%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 295 cử tri khác, hay 33%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 86, hay 10%, nhìn thấy một thị trường ngang.

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Bullish52%
Bearish22%
Trung tính26%

VS

Đường chính

Bullish58%
Bearish33%
Trung tính10%

Trong tuần giao dịch hiện nay, có tới 44% cử tri ở Phố Wall và 68% của Phố Main - khối cử tri lớn nhất cho mỗi cuộc thăm dò ý kiến ​​- là tăng trưởng. Ngay trước 11 giờ sáng EDT, vàng Comex tháng 6 đã giảm 1,1% trong tuần này xuống còn 1,323,40 USD / ounce.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, tìm vàng để giảm bớt khi một số nhà giao dịch tăng giá thanh khoản. Ông cho rằng kim loại có thể kiểm tra mức thấp gần đây gần $ 1,309 vào tháng trước.

“Tin tức sắp ra mắt của Hàn Quốc rất tích cực,” Grady nói. "Đồng đô la đang mạnh mẽ với lãi suất [ở Mỹ tăng]."

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, 
cũng thấy điểm yếu trong ngắn hạn của vàng.

"Đồng đô la dường như đã quay, ít nhất là tạm thời, nhưng có thể có nhiều sức mạnh hơn trong tuần tới hoặc nhiều hơn, và đồng đô la dường như là trình điều khiển vàng lớn nhất hiện nay," Day nói. "Đây chỉ là một cái nhìn tạm thời, vì chúng tôi tin rằng đồng đô la cơ bản được định giá quá cao, đặc biệt là đối với các đồng tiền châu Á, và các yếu tố khác có lợi cho vàng."

Ken Morrison, biên tập viên của tờ Morrison on the Markets, nhận xét rằng lãi suất tăng ngắn hạn và sức mạnh của đồng đô la có thể đồng nghĩa với việc vàng kiểm tra ngưỡng hỗ trợ quan trọng quanh mức $ 1.310 đã giữ được đà giảm kể từ tháng Giêng.

"Trong tương lai gần, có thể có đủ bất ổn toàn cầu (thuế quan thương mại và quyết định của Hoa Kỳ về thỏa thuận Iran) để cho phép thị trường giữ trên 1.310 đô la, nhưng vàng đang trên mặt đất run rẩy, nơi một sự phá vỡ hỗ trợ mở ra rủi ro xuống đến $ 1,280 , ”Morrison nói. "Tôi hy vọng các giao dịch vàng đến 1.300 đô la đôi khi trong tuần tới."

Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, đồng ý. "Tôi đang tìm kiếm một thử nghiệm $ 1.300 trên một đồng đô la tăng cường," ông nói thêm.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cho rằng vàng sẽ tăng trở lại khi đường trung bình động 200 ngày giữ vững.

"Chúng tôi đã đến gần 200 ngày," Nedoss nói. “Chúng tôi đang ở mức thấp nhất trong phạm vi. Tôi tìm đồng đô la để rút lại. ”

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, tìm vàng để trả lại nhưng vẫn nằm trong cùng phạm vi.

"Tình hình địa chính trị sẽ tiếp tục căng thẳng", ông nói, bày tỏ nghi ngờ rằng hy vọng cho giải quyết của Hàn Quốc sẽ đến và cũng trích dẫn những lo lắng liên tục về Trung Đông.

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại SIA Wealth Management, là một trong những người trả lời trung lập.

"Vàng đang tăng lên đáng ngạc nhiên cũng xem xét các cơn gió của một đồng đô la Mỹ tăng (mà là phá vỡ ra khỏi một cơ sở) và giảm bớt rủi ro chính trị ở bán đảo Triều Tiên," ông nói. “Mặt khác, hỗ trợ cho vàng có thể đến từ lạm phát gia tăng (giá năng lượng tăng và nhu cầu đối với hàng hóa đang phát triển trong một môi trường kinh tế thế giới mạnh) và rủi ro chính trị đang diễn ra ở Trung Đông”.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 260
  • Lượt truy cập: 8203212