Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main Street Bullish On Giá, Wall Street Split
2018-04-21 06:51:50

Main Street Bullish On Giá, Wall Street Split

Kitco News

Kitco News ) - Đường Main Street vẫn tăng trong khi Phố Wall bị phân tách theo hướng giá vàng ngắn hạn, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát. Bảy người trả lời, hay 44%, đã kêu gọi giá vàng tăng trong tuần tới. Sáu cử tri khác, hay 38%, đã tìm kiếm vàng để giảm, trong khi ba, hay 19%, kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 677 cử tri đã trả lời trong một cuộc khảo sát đường phố trực tuyến. Tổng cộng có 463 người trả lời, hay 68%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 145 cử tri khác, hay 21%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 69, hay 10%, nhìn thấy một thị trường ngang.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Tăng44%
Bearish38%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Tăng68%
Bearish21%
Trung tính10%

Trong tuần giao dịch hiện nay, có tới 69% cử tri ở Phố Wall và 82% cử tri ở Phố Main đã tăng giá. Ngay trước 11 giờ sáng EDT, khi vàng Comex tháng 6 giảm 0,7% trong tuần, xuống còn 1,337,90 USD / ounce.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cấp cao của Price Futures Group cho biết: "Vào cuối ngày, chúng ta có thể sẽ tăng cao hơn do rủi ro về chính trị, rủi ro lạm phát và lo ngại về các biện pháp chế tài đối với Nga và Iran. 

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, nhận định vàng đang tăng lên với quan điểm cho thấy một sự phục hồi của chỉ số đô la sẽ hết hơi.

"Đô la đã được trên một loại chạy. Tôi thấy sức đề kháng trên cao trong đồng USD [chỉ số], "Nedoss nói. "Bắc 90, bạn sẽ bắt đầu thấy sự phản kháng."

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, 
cho biết "chỉ là vấn đề thời gian" trước khi vàng tạo ra một sự phá vỡ lạc quan.

"Có một số yếu tố cơ bản hỗ trợ di chuyển cao hơn: mặc dù lãi suất ở Mỹ đang tăng cao, đồng USD đã không thể theo kịp, sự phân kỳ đáng kể cho thấy đồng USD yếu đi phía trước; các yếu tố chính trị và địa chính trị, ở Washington và ở Trung Đông, đặc biệt là hỗ trợ vàng; và Fed và các ngân hàng khác có thể sẽ làm chậm lại lạm phát, điều này cũng tích cực đối với vàng ", Day nói.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng cho biết cao hơn, cho thấy rằng dips sẽ là cơ hội mua.

"Có quá nhiều dấu hỏi," Lusk nói. "Tôi không thấy thị trường quay trở lại."

Trong khi đó, Adam Button , giám đốc điều hành của ForexLive, nhìn thấy vàng rơi.

"Sự gia tăng sản lượng của Kho bạc chống lại việc giữ vàng trong tuần tới," ông nói. "Với Kho bạc 10 năm trả gần 3%, năng suất đang bắt đầu là một nhân tố."

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, thấy vàng giảm nhưng chỉ có một chút, với sự lo lắng về cổ phiếu giúp giữ sàn dưới thị trường.

"Những nỗi sợ địa chính trị dường như đang giảm bớt," ông nói. “Chúng tôi là một tuần qua tình hình Syria [đồng minh bắn tên lửa]. Tình hình ở Hàn Quốc dường như ngày một tốt đẹp hơn. ” 

Ken Morrison, biên tập viên của tờ Morrison on the Markets, vẫn tìm kiếm kim loại để kiểm tra mức độ giảm điểm trong tuần này.

Morrison cho biết: "Đó là một tuần không đặc biệt, về cơ bản là đi ngang. "Thị trường đã không đạt được mục tiêu giảm giá 1,330 đô la của tôi trong tuần nhưng với việc tăng giá đô la, tôi sẽ tìm kiếm ngưỡng hỗ trợ $ 1,330 đó trong tuần tới."  

Robin Bhar, nhà phân tích kim loại tại Societe Generale, nằm trong số những người nhìn thấy thị trường đi ngang.

"Nó chỉ bị mắc kẹt trong một phạm vi kinh doanh rất chặt chẽ," ông nói. "Các yếu tố tăng trưởng đang bù đắp cho yếu tố giảm giá."





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,464.504,134.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,703.303,383.30
100g ABC Bullion Bar
11,858.2010,928.20
1kg ABC Bullion Silver
1,479.201,129.20
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 69
  • Truy cập hôm nay: 209
  • Lượt truy cập: 8247130