Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Lo ngại về chính trị đang tăng lên
2018-04-15 07:26:57

Lo ngại về chính trị đang tăng lên

Kitco News

Kitco News ) - Những người tham gia cuộc điều tra vàng hàng tuần của Kitco News tìm kiếm vàng để xây dựng trên mức tăng tuần này, phần lớn nhờ vào những căng thẳng địa chính trị mà còn hỗ trợ kỹ thuật.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Tăng69%
Bearish19%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Tăng82%
Bearish12%
Trung tính5%

Vàng tăng mạnh trong tuần giữa tuần vì thị trường chứng kiến ​​các hành động quân sự tiềm năng của Mỹ ở Syria, trước khi kéo dài trở lại.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát hàng tuần. Mười một người được hỏi, hay 69%, đã kêu gọi giá vàng tăng trong tuần tới. Ba cử tri khác, hay 19%, tìm kiếm vàng rơi, trong khi hai, hay 13%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.


Trong khi đó, 2.142 cử tri đã trả lời trong cuộc khảo sát trực tuyến trên Main Street, mức cao nhất kể từ giữa tháng 1. Tổng cộng 1.764 người trả lời, hay 82%, dự đoán rằng giá vàng sẽ cao hơn trong một tuần. 267 cử tri khác, hay 12%, cho biết vàng sẽ giảm, trong khi 111, hay 5%, xem một thị trường đi ngang.

Trong tuần giao dịch tuần này quanh co, 57% cử tri ở phố Wall và 47% cử tri tại Main Street đều lạc quan. Họ đã đúng lúc 11:01 EDT, như vàng Comex tháng 6 tăng 0,9% trong tuần cho đến mức $ 1,348.40 một ounce, mặc dù giảm từ mức cao nhất 1.369,40 hôm thứ Tư, mức cao nhất kể từ cuối tháng 1.

Sean Lusk, giám đốc phụ trách bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, nói: "Việc giảm giá này sẽ cung cấp cơ hội mua. "Tuy nhiên, nó rất phù hợp với tiêu đề."

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, nói rằng "cao hơn do sự gia tăng về căng thẳng địa chính trị.

Adrian Day, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, và 
Adam Button , giám đốc điều hành của ForexLive cho biết, đặc biệt là những lo lắng về hành động quân sự tiềm ẩn xung quanh Syria.

"Vấn đề Syria chưa chấm dứt bằng bất cứ phương tiện nào, và có nguy cơ đối đầu quân sự trực tiếp giữa Mỹ và Nga, điều này sẽ có những hậu quả to lớn", Day nói. "Hơn nữa, Washington vẫn còn trong hỗn loạn và các yếu tố tiền tệ tiếp tục được thuận lợi."

Thêm nút: "Vàng là một thương mại về bom rơi ngay bây giờ. [Tổng thống Hoa Kỳ Donald] Trump đã trì hoãn các cuộc đình công ở Syria, nhưng họ không thể tránh khỏi trong những tuần tới. "

Một người đọc Kitco từ Florida tên là Max đã đưa ra một quan điểm tương tự. Ông nói, "Chính trị gia đang trở lại sau khi vũ khí hoá học đã được sử dụng cho thường dân ở Syria đầu tuần này. Sự kiện này có sự không chắc chắn, và vàng sẽ được lợi từ điều này. "

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cấp cao của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm sự hỗ trợ của vàng để giữ dầu thô, sự suy thoái của đồng USD và những bất trắc về địa chính trị. Tính đến thời điểm ông ấy nói, mức trung bình 50 ngày cho vàng tháng 6 ở mức $ 1,036.30, mức 20 ngày ở mức $ 1,038 và mức 10 ngày ở mức $ 1,040.50.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC, nhận thấy tiềm năng cho vàng có thể giảm trở lại trong thời gian dài bán thanh lý.

Ông chỉ ra rằng số lượng các vị trí mở đã tăng lên vào thứ tư với khoảng 32.000 lô, có nghĩa là mua mới. Sau đó, dữ liệu sơ bộ cho thấy một sự sụt giảm 15.000 trong thời gian kéo giá ngày thứ Năm. Hiện nay, nhiều thương hiệu đang chờ đợi thị trường, có thể là trong trường hợp một cuộc tấn công tên lửa của Mỹ vào Syria, Grady nói.

"Tuy nhiên," nếu bạn không thấy bất kỳ cuộc đình công tên lửa vào cuối tuần này và cổ phiếu vẫn ở mức cao, vàng sẽ bán ra vào thứ Hai ", Grady kết luận. 

Ken Morrison, biên tập viên của tờ Morrison on the Markets, cũng nhận thấy sự rút lui.

Ông nói: "Sự tăng lên trong tuần giữa tuần với khối lượng lớn, đáp ứng các mối đe dọa của quân đội Hoa Kỳ đối với hành động quân sự ở Syria, cùng với sự gia tăng của đồng tiền mới vào vàng. "Nhưng việc nới lỏng căng thẳng rõ ràng kết hợp với việc từ chối nhanh chóng vào thời điểm đỉnh điểm tháng 1 và tháng 2 đã chứng kiến ​​phần lớn số tiền đó đã thoát khỏi vàng ngày hôm qua. Nếu không có một chất xúc tác mới để loại bỏ mức kháng cự trên giá $ 1,370, tôi cho rằng vàng sẽ giảm xuống nhưng vẫn duy trì một phần phí bảo hiểm rủi ro chính trị. Có hỗ trợ đường xu hướng nhỏ ở mức 1.330 USD mà tôi kỳ vọng sẽ được kiểm tra trong tuần tới. "

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 76
  • Truy cập hôm nay: 282
  • Lượt truy cập: 8203234