Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát Vàng Khảo sát vàng của Kitco News: Những người bị kiện trộn về giá trong tuần lễ FOMC
2018-03-17 02:54:01

Khảo sát vàng của Kitco News: Những người bị kiện trộn về giá trong tuần lễ FOMC

Kitco News

Kitco News ) - Thị trường vàng không có tín ngưỡng như Phố Wall và Main Street được phân chia theo hướng giá gần, dựa trên cuộc khảo sát hàng tuần Kitco News.

Điều này xảy ra sau khi cả hai đều giảm trong cuộc khảo sát cuối cùng và đúng cho đến nay trong tuần này. Tuần tới sẽ có một sự kiện tin tức được kỳ vọng cao - một cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang Mỹ, được kỳ vọng sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Tăng37%
Bearish42%
Trung tính21%

VS

Đường chính

Tăng44%
Bearish41%
Trung tính15%

Mười chín chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát hàng tuần Kitco News Wall Street. Có tám phiếu, tương đương 42%, kêu gọi giá vàng giảm trong tuần tới. Một bảy cử tri, hay 37%, tìm kiếm vàng tăng, trong khi bốn, hay 21%, kêu gọi một thị trường đi ngang hoặc trung lập.

Trong khi đó, cử tri 460 nhỏ hơn bình thường đã tham gia cuộc thăm dò ý kiến ​​trực tuyến đường phố. Tổng số 202 cử tri, hay 44%, cho biết tăng. 187 cử tri khác, hay 41%, cho biết là giảm, trong khi 71, hay 15%, là trung lập.

Trong tuần giao dịch tuần này, 65% cử tri ở phố Wall và 47% cử tri tại Main Street đều là những người bỏ phiếu - nhóm bỏ phiếu lớn nhất trong mỗi cuộc thăm dò. Tính đến 11:07 EDT, Comex tháng tư vàng đã giảm 1,1% trong tuần cho đến nay đến $ 1,310 một ounce.

Một số thương nhân và các nhà phân tích lưu ý rằng gần đây vàng đã bị choppy và trong một phạm vi sideway.

Ông Adrian Day, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management cho biết: "Chúng ta có thể thấy sự củng cố này tiếp tục trong một tuần nữa, mặc dù về cơ bản tôi vẫn lạc quan. "Sự hỗn loạn ở Washington, nguy cơ địa chính trị; và chính sách lãi suất thận trọng đều tích cực đối với vàng. "

Afshin Nabavi, người đứng đầu bộ phận kinh doanh nhà MKS (Thụy Sĩ), nhận xét rằng ông đang tìm kiếm một thị trường mới trong thời gian gần đây. Ông nói: "Có vẻ như có một số sự sụt giảm.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cũng cho hay. "Nó đã đạt được sự ủng hộ. Đó là do một chút pop, "ông nói.

Sean Lusk, giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro với Walsh Trading, tìm vàng để hưởng lợi từ các mối quan tâm địa chính trị cũng như quan điểm cho rằng Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ không phải là lãi suất quá cao đi bộ.

Lusk cho biết: "Tôi nghĩ rằng họ đã đưa người đàn ông này vào một lý do - không được coi là một con chim ưng. Ông cũng nhận xét: "Nếu có một sự nhúng vào [giá vàng], nó sẽ được mua anyway."

Trong khi đó, Mark Leibovit, biên tập viên của VR Gold Letter, tự cho mình là người tiêu cực. "Chờ đợi xác nhận đáy mới", ông nói thêm.

Kevin Grady cũng cho biết ông sẽ giảm trong tuần tới.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ kiểm tra trung bình di chuyển 100 ngày, đó là $ 1,308.20", Grady nói. "Chúng tôi đã bổ sung gần 50.000 cổ phiếu mới trong tuần này. Tôi tin rằng rất nhiều khát vọng mới xuất hiện trên thị trường vì tình trạng hỗn loạn trong Nhà Trắng, cùng với những lo ngại về một cuộc chiến thương mại. Chúng ta chưa thấy cuộc đua vàng chất lượng với nhiều kỳ vọng mới. Tôi tin rằng một thử nghiệm của 100 DMA và 200 DMA sắp xảy ra. "

Ken Morrison, biên tập viên của tờ Morrison on the Markets, cũng tìm kiếm giá thấp hơn, mặc dù ông cũng bình luận rằng "bước đi tiếp theo là khó đọc" với vàng và chỉ số đô la index trong các mô hình củng cố đi ngang.

Morrison cho biết: "Tôi quan tâm đến lãi suất mở cửa đang tăng lên, tăng 7% trong một tuần, trong suốt hành động giá cả đi ngang. "Nó chỉ ra những ý kiến ​​mạnh mẽ về cả hai mặt của cuộc tranh luận bull-bear. Vàng đó đã không thể tăng điểm cho thấy sự bất ổn về chính trị và thị trường khiến tôi có một sự thiên lệch nhẹ. Vàng có khả năng kiểm tra $ 1,300 vào tuần tới. "

Robin Bhar, nhà phân tích kim loại tại Societe Generale, tìm kiếm kim loại rơi trước cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, sau đó phục hồi, cuối cùng kết thúc vào cuối tuần tới khoảng thời điểm hiện tại. Phong trào down-to-up đã được một mô hình cho một số thời gian xung quanh các cuộc họp trong đó Fed đã tăng lãi suất, một số nhà phân tích đã chỉ ra. 

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một sự nhúng tay," Bhar nói. "Sau đó chúng ta sẽ có một cuộc biểu tình sau khi Fed tăng lãi suất."

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 40
  • Truy cập hôm nay: 1040
  • Lượt truy cập: 8227392