Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát giá vàng của Kitco News: Giá cả tăng lên khi lo sợ chiến tranh thương mại
2018-03-03 02:14:41

Khảo sát giá vàng của Kitco News: Giá cả tăng lên khi lo sợ chiến tranh thương mại

Kitco News

ws ) - Các khu trại lớn nhất trên phố Wall và đường Main tìm kiếm vàng tăng trong tuần tới, với các thương nhân và các nhà phân tích có xu hướng viện dẫn sự không chắc chắn về kinh tế và sự suy yếu của đồng đô la Mỹ do kết quả của thông báo Trump của Tổng thống Donald về thuế thép và nhôm.

 

Kitco Gold Survey

Phố Wall

Tăng67%
Bearish14%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Tăng50%
Bearish35%
Trung tính15%

Hai mươi mốt chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát hàng tuần Kitco News Wall Street. Có 14 phiếu, tương đương 67%, kêu gọi giá vàng tăng trong tuần tới. Ba cử tri còn lại, 14%, tìm kim loại rơi, trong khi bốn, hay 19%, tìm kiếm một thị trường đi ngang hoặc trung tính

Trong khi đó, 541 cử tri tham gia vào cuộc thăm dò ý kiến ​​trực tuyến đường phố. Tổng số 272 cử tri, hay 50%, cho biết tăng. Một 189, hay 35%, nói thấp hơn, trong khi 80, hay 15%, là trung tính.

Trong tuần giao dịch tuần này, thị trường Wall Street hoặc Main Street không có nhiều điểm chung. Ba mươi bảy phần trăm cử tri tại phố Wall kêu gọi vàng tăng và 37% khác là trung lập, trong khi 47% cử tri tại Đường Main là tăng. Ngay trước giờ sáng 11 giờ EST, Comex tháng 4 đã giảm 0,6% trong tuần cho đến mức $ 1,322.20 một ounce. Tuy nhiên, trong khi đang trong giai đoạn phòng thủ, thị trường đã hồi phục trở lại từ mức thấp trong ngày thứ năm khi chứng khoán và đồng đô la trượt dốc giữa lúc có tin về thuế.

Không kể đến tuần này, Wall Street và Main Street đều có từ 3-4 cho đến năm 2018. Điều này xảy ra sau khi đường phố chính đã giành được tỷ lệ thắng lợi là 62% vào năm 2017, trong khi các nhà dự báo Phố Wall đã đúng 59% thời gian.

Ken Morrison, biên tập viên của tờ Morrison on the Markets, là một trong số những người tìm kiếm vàng để hưởng lợi từ lo lắng về một cuộc chiến tranh thương mại leo thang.

"Triển vọng của một cuộc chiến thương mại với hầu hết các đối tác thương mại và đồng minh mạnh nhất của Mỹ đã đột ngột thay đổi tâm lý đối với đồng đô la và do đó vàng", Morrison nói. "Sự sụt giảm lớn hôm thứ Năm đi kèm với sự lắc lưc mở, giảm 15.000 hợp đồng trong ngày với khối lượng giao dịch trên mức trung bình, báo hiệu sự đầu hàng. Vàng sẽ có khả năng hỗ trợ cho đến khi có thêm thông tin chi tiết về thuế đề xuất, với mức thu nhập có thể là 1.335 USD. Liệu Canada và Mexico có được miễn thuế như năm 2002 không? Chiếm 25% tổng lượng thép nhập khẩu của Mỹ và rõ ràng là các đối tác thương mại quan trọng ".

Adam Button , nhà phân tích tiền tệ tại Forexlive.com, tìm kiếm vàng sẽ cao hơn vì những lý do tương tự.

"Thị trường đang bối rối bởi mức thuế mới được công bố của Trump và nguy cơ nhiều hơn nữa," Button nói. "Vàng sẽ là một thiên đường an toàn ngày càng hấp dẫn."

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group, bình luận rằng thuế quan cũng có thể hỗ trợ vàng do tiềm năng lạm phát. Mức thuế quan cao hơn sẽ làm tăng chi phí của một loạt các mặt hàng, như ô tô (kim loại để sản xuất) để soda (nhôm được sử dụng cho lon), ông nói. 

"Tôi đang lạc quan về vàng trong tuần tới", Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường của SIA Wealth Management nói. "Vào ngày thứ năm, đáy của kênh 1.300 USD đến 1.360 USD được tổ chức cùng với một cây nến tăng giá, cho thấy một sự bật lên của thị trường có thể bắt đầu. Ngoài ra, thuế thép Trump dường như đang làm gia tăng niềm tin của thị trường và có thể gửi một số người tìm kiếm những nơi ẩn náu như vàng. Lưu ý rằng vào năm 2002, sau đó-Tổng thống Bush gây ra một downleg lớn trên thị trường bằng cách áp dụng thuế thép. "

Richard Baker , biên tập viên của Eureka Miner Report và người cũng lạc quan, bình luận rằng tin tức một ngày có thể tạo sự khác biệt lớn trong thị trường.

"Vàng, sau khi có một tuần tồi tệ chống lại một loạt tài sản và gần như vi phạm mức $ 1,300, đã tìm thấy an toàn nơi trú ẩn tăng trong chiến tranh thương mại toàn cầu và lo ngại lạm phát ...", ông nói, kêu gọi vàng tăng. "Thông báo đáng ngạc nhiên của Chủ tịch về thuế thép và nhôm hôm qua đã khiến chỉ số đô la Mỹ giảm khỏi mức cao nhất trong 6 tuần của nó (90,91) và gửi các cổ phiếu toàn cầu quay trở lại. Mặc dù việc thực hiện thuế quan có thể nhẹ hơn dự đoán, kim loại màu vàng sẽ không nghi ngờ gì nữa ở chế độ an toàn trong thời gian gần đây. "

Adrian Day, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm kiếm kim loại để có được ý tưởng trên rằng ý định bán tháo sau lời tuyên bố của Quốc hội trong tuần này của chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã bị quá tải.

"Fed sẽ vẫn thận trọng trong việc tăng lãi suất, đặc biệt là mức nợ cao, bao gồm cả ở cấp chính phủ liên bang, nơi mà mức lãi suất cao có thể ảnh hưởng đáng kể đến chi phí nợ", Day nói. "Chẳng hạn tăng lãi suất, khi tỷ lệ lạm phát thấp, là tích cực đối với vàng, như chúng ta đã thấy trong những năm 2005-2007 và 1976-1980".

Trong khi đó, Ralph Preston, hiệu trưởng của Heritage West Financial, là một trong số những người nhìn thấy vàng thấp hơn, bình luận rằng con đường ít đề kháng "dường như giảm xuống".

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Options LLC, mô tả mình là người trung lập nhưng đang tìm kiếm sự biến động. Ông nhận định rằng những lợi ích có được từ vàng sau khi tin tức về thuế của Trump chắc chắn là do sự đầu cơ ngắn hạn và ông nghi ngờ nhiều vụ đặt cược lớn trong thời gian dài đã được đưa ra thị trường.

"Nó [vàng] sẽ được di chuyển khắp nơi," ông nói. "Nó theo sau đồng USD. Có rất nhiều bất ổn trong thị trường. "

Khối lượng lớn nhất của độc giả Kitco News trong cuộc thăm dò trực tuyến là tăng, ví dụ như một người đi bởi Golden Goose, người bình luận: "Giá trị của các loại tiền tệ chính sẽ giảm xuống như trước đây. Vàng và bạc đặc biệt sẽ đạt mức giá bằng đồng tiền tệ, điều này sẽ làm cho mức cao như trước có vẻ buồn cười. "

Dưới đây là một số ý tưởng từ các cử tri tại Đường Main của Kitco trên Kitco Trò chuyện của Kitco:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 42
  • Truy cập hôm nay: 598
  • Lượt truy cập: 8226950