Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Kitco News Survey Vàng: Wall, Main St. Hơi Direction Giá Chia On
2018-02-10 06:07:56

Kitco News Survey Vàng: Wall, Main St. Hơi Direction Giá Chia On

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street tiếp tục có quan điểm trái ngược về hướng giá ngắn hạn của vàng, mặc dù sự khác biệt đã thu hẹp, dựa trên khảo sát hàng tuần vàng Kitco News.

 

Kitco Gold Survey

Wall Street

Bullish50%
giảm giá30%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish56%
giảm giá30%
Trung tính14%

Đối với thứ Sáu thứ hai liên tiếp, tờ Wall Street khối lớn nhất của cử tri kêu gọi vàng giảm trong tuần tới, mặc dù 50% người cho biết thấp hơn là giảm so với số phiếu giảm giá 65% một tuần trước đây. Main Street cho biết cao hơn, mặc dù bỏ phiếu tăng 56% là giảm so với 64% trong tuần trước. Trước đây, cả hai phe đã tăng trong sáu tuần liên tiếp.

Hai mươi chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street, với mười kêu gọi vàng rơi. Sáu cử tri, hoặc 30%, cho biết cao hơn, trong khi bốn, hoặc 20%, gọi là cho thị trường là ngang.


Trong khi đó, 731 phiếu bầu trong cuộc bình chọn Main Street trực tuyến, với 408 cử tri tăng. Một 219, hoặc 30%, cho biết thấp hơn, trong khi 104, hoặc 14%, là trung lập.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, 65% cử tri Phố Wall đã giảm trong khi 64% số cử tri Main Street là lạc quan. Tính đến 11:05 EST, vàng Comex tháng tư đã giảm 1,6% trong tuần cho đến nay lên $ 1,316.40 một ounce.

Không đếm tuần hiện tại, Wall Street và Main Street đều 2-2 cho đến nay trong năm 2018. Trong năm 2017, Main Street đã đúng 31 của 50 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 62% các nhà dự báo .Wall đường đã chung ngay 30 51 lần cho 59%. (Có hai tuần mà không có một cuộc bình chọn Main Street và một tuần mà không có một cuộc thăm dò Wall Street).

“Tôi giảm giá vàng trong tuần tới và nghĩ rằng nó có thể rơi xuống để kiểm tra $ 1.300,” Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại The Kỹ thuật cơ bản nói. “Vàng đã hoàn thành một mô hình đầu tròn trong khi đồng đô la Mỹ đã hoàn thành một đáy tròn. Trong khi đó, cổ phiếu và cryptocurrencies đã ổn định và chuyến bay ngắn ngủi vào nơi trú ẩn an toàn như vàng đã bắt đầu giảm dần “.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, đề nghị vàng có thể kiểm tra các khu vực $ 1,300 vào tuần tới nhưng giữ.

“Tuần lễ chung đã chứng kiến tiền nhà quản lý gọt xuống vị trí trong hàng hóa, đặc biệt là vàng và dầu thô, bằng chứng là giá cả và hợp đồng mở di chuyển theo cùng một hướng - thấp hơn,” Morrison nói. “Tôi hy vọng sự ổn định trở lại thị trường chứng khoán tuần tới, mà có lẽ có nghĩa là vàng sẽ mất một số hỗ trợ chuyến bay đến an toàn của nó.” 

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cho biết ông đang tìm kiếm “một thử nghiệm kỹ thuật của $ 1.296 hỗ trợ trên mặt sau của một đồng đô la Mỹ làm săn chắc.”

Jasper Lawler, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu London Capital Group, cũng là giảm về vàng trong tuần tới.

“Mặc dù nó cảm thấy như vàng là nhận được sẵn sàng cho một breakout, tôi nghĩ rằng bạn không thể bỏ qua những gì các bảng xếp hạng đang hiển thị. Chúng tôi đang xuống hai tuần liên tiếp vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể nhận được một chút của một sự sụt giảm dưới $ 1,300 trước khi breakout nói,”Lawler nói.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cũng nhìn thấy sự yếu đuối hơn nữa, bình luận rằng chưa có một mối tương quan mạnh mẽ, trong đó cổ phiếu yếu củng cố vàng. “Đây không phải là 2008-2009, khi chúng ta còn lo lắng về thất bại ngân hàng và những thứ tương tự,” ông nói thêm.

Trong khi đó, Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, tìm kiếm vàng tăng mặc dù không đáng kể. Hỗ trợ có thể đến từ sự không chắc chắn về thị trường chứng khoán, ông nói. Ông lưu ý rằng có rất nhiều điểm yếu gần đây là do những lo ngại về lợi suất trái phiếu tăng.

“Tôi nghĩ tuần tới, bạn sẽ thấy các thương nhân rung chuyển khỏi một chút,” Haberkorn nói.

George Gero, giám đốc điều hành với RBC Wealth Management, nhận thấy tiềm năng cho quần short (thương nhân giảm) để mua để trang trải các vị trí “nếu puts đang không ở trong tiền.”

Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ tại Forexlive.com, cũng cho biết cao hơn.

“The đếm ngược tới [các] Tết Nguyên đán và mát-off khỏi sợ hãi trên thị trường sẽ giúp vàng phục hồi trở lại,” Button nói. “Và Thế vận hội ở Hàn Quốc phải là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng không có gì là tốt hơn so với vàng.”

Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, là một trong những người nhìn thấy một thị trường vàng chủ yếu không thay đổi.

“Nếu thị trường chứng khoán toàn cầu tiếp tục giảm, mọi người sẽ nhìn vào vàng như một nguồn quỹ cho các cuộc gọi ký quỹ, vv”, ông nói. “Nhưng vàng cũng được xem như một hàng rào như vậy sẽ có mua, và chúng tôi đã thấy một số không khí ra khỏi thị trường trong vài tuần qua. Vì vậy, về sự cân bằng, tôi sẽ đề nghị thay đổi ròng chút.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 953
  • Lượt truy cập: 8203905