Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Kitco News Survey Vàng: Wall St., Main St. khác nhau về giá Outlook
2018-02-03 07:23:43

Kitco News Survey Vàng: Wall St., Main St. khác nhau về giá Outlook

Kitco News

Kitco News ) - Lần đầu tiên trong năm nay, có một phân kỳ rõ ràng giữa Wall Street và Main Street trong tuần khảo sát vàng Kitco News.

 

Kitco Gold Survey

Wall Street

Bullish18%
giảm giá65%
Trung tính18%

VS

Đường chính

Bullish64%
giảm giá22%
Trung tính14%

Phần lớn các thương nhân và các nhà phân tích người tạo nên cuộc thăm dò nhìn Wall Street cho kim loại vàng duy trì trên vào tuần tới phòng thủ, trong khi độc giả Kitco người tham gia một cái nhìn thăm dò trực tuyến với vàng để trả lại. Trước đây, cả hai phe đều tăng trong mỗi cuộc thăm dò cho đến nay trong năm 2018.

Vàng đang hướng đến một sự mất mát trên tuần, giảm mạnh thứ Sáu sau khi Bộ Lao động Mỹ thông báo một 200.000 tăng mạnh hơn dự báo trong bảng lương phi nông nghiệp tháng Giêng. Hơn nữa, báo cáo cho thấy lương tiếp tục tăng lên, xem như một dấu hiệu của việc xây dựng chế lạm phát. thu nhập theo giờ tăng 0,3% trong tháng Giêng sau khi tăng 0,4% trong tháng Mười Hai. Các dữ liệu được kích hoạt với đồng đô la Mỹ tăng, qua đó gây sức ép vàng.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Eleven, hoặc 65%, được gọi là vàng giảm. Có ba phiếu mỗi, hoặc 18%, kêu gọi cao hơn và ngang giá.

Trong khi đó, 1.060 phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 676 cử tri, hoặc 64%, đã tìm kiếm vàng để leo vào tuần tới. Một 238, hoặc 22%, cho biết thấp hơn, trong khi 146, hoặc 14%, là trung lập.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, 52% cử tri Phố Wall và 62% cử tri Main Street là lạc quan. Khoảng 11 am EST, vàng Comex tháng tư đã giảm 1% trong tuần cho đến nay lên $ 1,332.30 một ounce.

Không đếm tuần hiện tại, Wall Street và Main Street đều 2-1 cho đến nay trong năm 2018. Trong năm 2017, Main Street đã đúng 31 của 50 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 62% các nhà dự báo .Wall đường đã chung ngay 30 51 lần cho 59%. (Có hai tuần mà không có một cuộc bình chọn Main Street và một tuần mà không có một cuộc thăm dò Wall Street).

Robin Bhar, chuyên gia phân tích kim loại tại Societe Generale, là một trong những phần lớn Wall Street thấy mức giá thấp hơn trong tuần tới, với lý do tiềm năng cho sự phục hồi của đồng USD gần đây mềm Mỹ.

“Vẫn sẽ có một số chi nhánh từ số việc làm mạnh mẽ ngày nay báo cáo tại Mỹ, nơi mà chúng ta thấy tòa nhà áp lực lạm phát”, ông nói. “Điều đó có thể làm cho FOMC diều hâu hơn bây giờ họ đang có.”

Một số lượng lớn các nhà kinh doanh vẫn giữ vị trí lạc quan bằng vàng, có nghĩa là có tiềm năng để biết thêm về một sự điều chỉnh thấp hơn, nói Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, và Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading.

“Họ [FED hoạch định chính sách] sẽ tăng lãi suất trong tháng ba,” Grady nói. “Các mức giá cao hơn tại một số điểm nên bắt đầu gây áp lực lên vàng.”

Added Lusk: “Thị trường là một chút nhạy cảm với một số back-và-điền. Chúng tôi sẽ xem làm thế nào với đồng đô la không.”

Ole Hansen, người đứng đầu của chiến lược gia hàng hóa tại Saxo Bank, nói rằng ông là một cách thận trọng giảm về vàng trong tuần tới.

“Tôi đang ở chế độ chỉnh ngay bây giờ để giá có thể đi thấp hơn,” ông nói. “Nhưng tôi không thấy một sự sụp đổ vào vàng. Khi bụi lắng xuống, có vẫn còn tiềm ẩn những lý do để sở hữu vàng.”

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cũng nhìn thấy sự yếu kém hơn do hậu quả của các dữ liệu việc làm.

“Những công việc tốt hơn dự kiến ​​báo cáo sáng nay tăng tốc Kho bạc 10 năm trên 2,8% và hồi phục với đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp ba năm - cả những cơn gió ngược hướng giảm cho vàng”, Baker nói. “Tuy nhiên, một sự gia tăng vững chắc trong tiền lương theo giờ trung bình và tiến bộ ổn định của chỉ số hàng hóa rộng lớn hơn đến mức nhiều năm cho thấy lạm phát là trong không khí - một đối trọng lạc quan đến lãi suất tăng và một Cục Dự trữ Liên bang Mỹ có khả năng hiếu chiến hơn trong năm 2018. Đối với các ngắn hạn, tôi tin rằng các lực lượng trên giá vàng đang ròng giảm, dẫn đến một cuộc rút lui để cấp 1.320 $ bởi vào tuần tới.”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với ít Giá Futures Group, tìm kiếm vàng để bắt đầu chậm nhưng khôi phục lại để kết thúc vào tuần tới cao hơn nơi nó rời khỏi tuần này.

“Chúng tôi đã được trong một môi trường yếu đô la ngay cả với sự kỳ vọng Fed sẽ tăng lãi”, ông nói. “Với số lượng công ăn việc làm mạnh mẽ, chúng ta có thể bắt đầu tuần bằng vàng yếu ... Chúng tôi cho rằng thị trường vàng sẽ tăng trở lại khi chúng ta đi vào tuần do lo ngại lạm phát.”

Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, là một trong số những người tìm kiếm vàng để được sang một bên.

“Một củng cố đà tăng mới đây là quá hạn, và không có một tác nhân kích thích mới cho vàng đi lên, nó sẽ có khả năng củng cố,” Ngày nói. “Phần lớn phụ thuộc vào đồng đô la, tất nhiên.”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp với Kitco, thấy vàng “sang một bên và choppy,” và thêm rằng “số kỹ thuật đã xấu đi một chút trong tuần này.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,552.004,202.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,782.603,442.60
100g ABC Bullion Bar
12,065.0011,085.00
1kg ABC Bullion Silver
1,498.101,148.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 36
  • Truy cập hôm nay: 698
  • Lượt truy cập: 8232876