Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Kitco News Survey Vàng: Vàng Để Keep On Shining
2018-01-06 06:58:25

Kitco News Survey Vàng: Vàng Để Keep On Shining

Kitco News

Kitco News ) - Những người tham gia trong tuần Kitco News khảo sát vàng nhìn cho kim loại quý để xây dựng đối với lợi nhuận của mình vào tuần tới, với lý do việc làm mềm Mỹ cho biết họ phát hành thứ Sáu và đà kỹ thuật biểu đồ.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish55%
giảm giá25%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish62%
giảm giá28%
Trung tính10%

Comex Tháng Hai vàng   đứng mức $ 1,300-an-ounce vào ngày cuối cùng của năm 2017 và vẫn ở trên này cho đến nay trong năm 2018. Kim loại này, nhờ một đồng đô la mềm Mỹ nhiều trong tuần này, tạm thời bật từ sự yếu đuối qua đêm thứ Sáu khi chính phủ báo cáo rằng nền kinh tế Mỹ thêm 148.000 việc làm trong tháng, giảm so với mức trung bình của 232.000 trong vòng hai tháng trước đó. Tuy nhiên, các nhà quan sát mô tả báo cáo như mang tính xây dựng đối với vàng chung kể từ khi dữ liệu nên có nghĩa là Fed không đẩy mạnh tốc độ dự đoán của thắt chặt tiền tệ.

Không lâu sau 11:00 EST, February vàng đã tăng 0,8% trong tuần tính đến $ 1.320 một ounce.

Hai mươi chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Eleven, hoặc 55%, gọi cho vàng tăng. Có năm phiếu, hoặc 25%, nói rằng vàng sẽ giảm, với bốn phiếu còn lại, hoặc 20%, trung tính hoặc gọi cho một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 775 phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 477 cử tri, hoặc 62%, đã tìm kiếm vàng để leo lên trong tuần tới. Một 217, hoặc 28%, cho biết thấp hơn, trong khi 81, hoặc 10%, là trung lập.

Trong năm 2017, Main Street kết thúc lên được đúng 31 của 50 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 62% các nhà dự báo .Wall đường đã chung đúng 30 của 51 lần cho 59%. (Có hai tuần mà không có một cuộc bình chọn Main Street và một tuần mà không có một cuộc thăm dò Wall Street).

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, số liệu vàng có tiềm năng phát triển hơn, với sự hỗ trợ cơ bản đến từ bảng lương phi nông nghiệp nhẹ nhàng hơn dự kiến ​​của Mỹ. “Vàng về mặt kỹ thuật có $ 1.350 trong tầm ngắm của nó, cách nó giao dịch bây giờ,” ông nói thêm.

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cũng cho biết cao hơn, cho thấy vàng có thể làm cho một chạy tại $ 1,400 trong năm nay. “Không có gì trong cách của nó là ngay bây giờ,” ông nói.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cho biết ông là ngắn hạn tăng trưởng từ đó dường như là một “dai dẳng” mua lớn bất kỳ giá thời gian đã kéo trở lại thời gian gần đây. Nếu không, ông nói, ông có thể lo lắng hơn về thực tế rất nhiều bò đực đã có trong thị trường, thường được xem như một dấu hiệu của một pullback tiềm năng khi những người chơi thoát. Như một ví dụ về điều này, ông chỉ ra rằng dựa trên số liệu sơ bộ hôm thứ Sáu, đã có một sự gia tăng của một số 87.000 vị trí mở trong tương lai vàng trong thời gian chạy của kim loại cao hơn trong những ngày gần đây.

Trong khi đó, Mark Leibovit, biên tập viên của VR Vàng Letter, cho biết ông đang “tìm kiếm một retracement” sau khi một cuộc biểu tình khoảng $ 90 bằng vàng từ tháng mười hai thấp đến cao Tháng Mười Hai.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, thể hiện khá rõ vàng có thể kéo trở lại một cách khiêm tốn trên chốt lời sau khi chạy lớn chạy lên. “Vàng là một vùng quá mua ít về mặt kỹ thuật, nhưng không ai muốn trở thành ngắn cuối tuần qua,” ông nói. Dips có nhiều khả năng được mua, mặc dù thị trường có thể cần một chất xúc tác mới để đẩy mạnh cao hơn, ông nói thêm.

“Đây là mức tăng khá đáng kể ... trong một khoảng thời gian ngắn,” Lusk cho biết. “Thị trường, với tôi, là nhận được một chút đầu nặng lên đây. Điều đó có thể gây ra một chút thái chốt lời trên thị trường.”

Colin Cieszynski, giám đốc chiến lược thị trường tại The Kỹ thuật cơ bản, là trong trại trung lập cho tuần tới, tìm kiếm hợp nhất trong khu vực $ 1.300 đến $ 1.325.

“Vàng đã có màn trình diễn đẹp thời gian gần đây và được dư mua trên RSI [Relative Strength Index], vì vậy đó là kỹ thuật do cho nghỉ ngơi bình thường trong một xu hướng tăng,” ông nói. “USD [USD] là ổn định mặc dù báo cáo bảng lương phi nông nghiệp mềm, trong khi Bitcoin dường như được quay trở lại dưới sự tích lũy.”

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,154.703,804.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,435.303,095.30
100g ABC Bullion Bar
10,955.3010,005.30
1kg ABC Bullion Silver
1,372.501,102.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 31
  • Truy cập hôm nay: 654
  • Lượt truy cập: 8194255