Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Kitco News Survey Vàng: Wall Street Bearish; Main Street Chia
2017-12-09 06:36:25

Kitco News Survey Vàng: Wall Street Bearish; Main Street Chia

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall trông cho giá vàng giảm một số chi tiết trong tuần tới, trong khi Main Street gần như chia đều giữa bò đực và gấu, theo tuần khảo sát vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish37%
giảm giá53%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish47%
giảm giá46%
Trung tính6%

Vàng đã giảm xuống trong tuần này khi đồng đô la Mỹ tăng trước một kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang tỷ lệ tăng vào tuần tới và chứng khoán vẫn mạnh về thuế cắt hy vọng. Về mặt kỹ thuật bán hàng theo định hướng trầm trọng thêm sự suy giảm khi thị trường giảm qua hỗ trợ chính quanh mức thấp trong nhiều tháng và đường trung bình 200 ngày. Một số thương nhân và các nhà phân tích tìm kiếm săn món hời đến nay xuất hiện, tạo điều kiện cho thị trường ổn định, trong khi những người khác xem thêm kỹ thuật biểu đồ yếu đuối và đô la lợi nhuận.

Mười chín các chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Mười, hoặc 53%, được gọi là vàng giảm. Có bảy phiếu hoặc 37%, nói rằng vàng sẽ tăng, với hai phiếu còn lại, hoặc 11%, đối với một thị trường đi ngang.


Trong khi đó, 847 phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 400 cử tri, hoặc 47%, nhìn cho vàng tăng trong tuần tới. Một 393, hoặc 46%, cho biết thấp hơn, trong khi 54, hoặc 6%, là trung lập.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, 58% cử tri Phố Wall đã giảm, người đầu tiên phân tích thời gian và thương nhân chuyên nghiệp dự báo một sự suy giảm hàng tuần giá từ cuối tháng mười. Các trại lớn nhất của cử tri Main Street (46%) là tăng giá. Khoảng 11:03 EST, như Comex Tháng Hai vàng đã giảm 2,6% trong tuần cho đến nay lên $ 1,249.30 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, Main Street đã đúng 28 của 46 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 61% các nhà dự báo .Wall đường đã chung đúng 27 của 47 lần cho 57%.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, thấy vàng còn chịu áp lực bây giờ mà nó đã giảm qua đường trung bình động 200 ngày của nó, mặc dù bao gồm ngắn có thể xảy ra vào ngày thứ Sáu. Vào đầu tuần tới, “các cuộc biểu tình sẽ được bán”, ông nói.

“Trung bình 200 ngày sẽ là rất quan trọng đối với vàng”, ông tiếp tục, chỉ ra này tổ chức như hỗ trợ cho một thời gian dài trước khi giá giảm xuống dưới cuối cùng trong tuần này. “Đó sẽ là sức đề kháng cho bây giờ.”

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, thấy một bài kiểm tra nhược điểm có thể xảy ra $ 1,240 một ounce.

“Các biểu đồ trông khá luộm thuộm,” ông nói. “Đồng đô la trông mạnh mẽ.”

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cũng thấy nhiều điểm yếu sau khi giá vàng giảm xuống mức thấp nhất kể từ giữa năm. Ông nhận xét rằng giá mềm hơn phản ánh một động thái để "rủi ro về" tài sản, hỗ trợ vào cuối tuần bởi một báo cáo việc làm của Mỹ tốt hơn dự kiến.

“Với thị trường chứng khoán toàn cầu đang bùng nổ một lần nữa, sự mất mát giá trị cho các điểm chuẩn S & P 500 ghi mức thấp mới sau những con số của Bộ Lao động cho Tháng Mười Một,” Baker nói. “Có nhiều khả năng sẽ có một số vụ đụng độ xung quanh phím $ 1.250 độ vào tuần tới, nhưng triển vọng không khuyến khích; một kiểm tra lại sáng nay $ 1,244 thấp tiếp theo huyết thống xa hơn về phía lãnh thổ $ 1225 có thể là năm 2017 đến kết thúc.”

Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu với Kitco Metals, cho biết ông thấy ngày càng mềm mỏng của giá vàng đi sâu vào cuộc họp của Fed, nhưng sau đó tăng trở lại. Như vậy, từ mức giá hiện tại, ông là một trong số những người tìm kiếm vàng để thể cao hơn vào cuối tuần tới. 

Vì vậy, hiện George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management.

“Tôi thấy một sự cải tiến”, Gero nói. “Chúng tôi đã định giá bằng tất cả các tiêu cực. Chúng ta có thể thấy săn món hời ở các mức thấp.”

Sean Lusk, giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro Walsh Trading, cũng tìm kiếm một thư bị trả lại, phấn lên một số sự yếu kém gần đây để chốt lời khi đồng USD mạnh lên.

“Đây có thể là cơ hội mua tốt xuống đây ở vàng và bạc,” ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,154.503,804.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,435.103,095.10
100g ABC Bullion Bar
10,954.8010,004.80
1kg ABC Bullion Silver
1,372.301,102.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 31
  • Truy cập hôm nay: 662
  • Lượt truy cập: 8194263