Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Kitco News Survey Vàng: Wall St. Bearish; Main St. Hơi Bullish
2017-10-28 10:34:22

Kitco News Survey Vàng: Wall St. Bearish; Main St. Hơi Bullish

Kitco News

Kitco News ) - cử tri Wall Street vẫn ngắn hạn giảm về vàng trong cuộc khảo sát hàng tuần của Kitco News, trong khi Main Street nghiêng bao giờ nên hơi lạc quan.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish25%
giảm giá69%
Trung tính6%

VS

Đường chính

Bullish44%
giảm giá42%
Trung tính14%

Các kim loại quý được áp lực trong tuần này bởi sức mạnh đồng đô la Mỹ và ý tưởng rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể bổ nhiệm một giám đốc diều hâu hơn của Cục Dự trữ Liên bang, với kinh tế học Stanford John Taylor coi là một trong những vận động viên phía trước. 

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Eleven người tham gia, hoặc 69%, dự đoán rằng vàng sẽ thấp hơn vào tuần tới. Bốn, hoặc 25%, đã kêu gọi cao hơn, trong khi chỉ là một cử tri, hoặc 6%, nói ngang.

Trong khi đó, 599 phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 264 cử tri, hoặc 44%, nhìn cho vàng tăng trong tuần tới. Một 250, hoặc 42%, cho biết thấp hơn, trong khi 85 hoặc 14%, là trung lập.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, khối lớn nhất của cử tri trong mỗi trại - 58% đối với các cử tri Phố Wall và 45% cho Main Street - đã giảm. Khoảng 11:00 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 0,7% trong tuần cho đến nay lên $ 1,271.20 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 23 của 41 lần cho một tỷ lệ chiến thắng là 56%. Main Street đã đúng 25 của 40 lần cho 63%. Wall Street đã đi trước đối với hầu hết các năm 2017 trước khi đột nhiên đánh một sáu tuần giảm điểm liên tiếp.

“Tất cả mọi thứ đối với tôi nói một chút thấp hơn đối với vàng”, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC cho biết, trích dẫn “sao” thu nhập doanh nghiệp cho đến nay, sự gia tăng 3% trong quý III tổng sản phẩm trong nước và đồng đô la Mỹ mạnh của Hoa Kỳ.

“Vẫn còn rất nhiều chờ đợi trên thị trường này ở đây,” ông nói, và đó có nghĩa là tiềm năng để bán nếu các thương nhân lạc quan xuất cảnh, trong đó có khả năng sẽ được khuyến khích nên thị trường phá vỡ dưới đường trung bình 200 ngày của nó mà đứng khoảng $ 1.267 . Các kim loại đã được tạm thời dưới đây này.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, tìm kiếm một đồng đô la Mỹ mạnh để gây áp lực vàng trong tương lai gần, với các kim loại có lẽ thử nghiệm vùng $ 1.250.

“Những con số GDP là khá mạnh mẽ,” ông nói. “Chi tiêu tiêu dùng nhìn khá tốt.”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với ít Giá Futures Group, cũng tìm kiếm lợi nhuận bạc xanh vàng áp lực, đặc biệt là trong bối cảnh kỳ vọng Trump sẽ đề cử một nhà lãnh đạo mới của Fed hơn diều hâu hơn Chủ tịch hiện tại Janet Yellen. “Do đó, chúng tôi có một số đà đi lên của đồng USD”, ông nói.

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cho biết vàng cần một câu chuyện tin tức tươi để bắt đầu đẩy kim loại cao hơn nữa. Trong trường hợp không điều này, ông đã đi trước sự yếu đuối hơn nữa, đặc biệt là nếu hỗ trợ biểu đồ thất bại.

“Nếu không, câu chuyện Fed là trên mạng,” Haberkorn nói. “Thực tế là tỷ lệ huy động Fed và thu nhập tốt hơn là ra khỏi đó.”

Jasper Lawler, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu London Capital Group, cho biết thị trường vàng trông đáng ngại sau khi nó đã không thể giữ trên $ 1.300. Ông cũng nhìn thấy thêm sức mạnh đồng đô la Mỹ đè nặng lên vàng vào cuối năm nay. Tuy nhiên, một ân sủng tiết kiệm vàng có thể là ghế bố của Fed. Vàng có thể nhận được một cửa sổ pop nếu Taylor không phải là đề cử của Trump, ông nói.

Trong khi đó, Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp với Kitco, cho biết thị trường là do một “nảy khắc phục.”

Sean Lusk, giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro Walsh Trading, con số vàng có thể nhúng một số chi tiết, nhưng sau đó tìm thấy hỗ trợ bảng xếp hạng và bị trả lại. Ông cũng tìm kiếm bao gồm ngắn, trong đó mang mua để bù đắp vị trí của họ, đặc biệt là đầu vào việc làm ở Mỹ báo cáo vào thứ sáu tới.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, là lạc quan về vàng, cho ý kiến ​​rằng $ 1.260 đại diện hỗ trợ lớn và rằng ông hy vọng bất cứ thả dưới đây sẽ được mua. “Rất nhiều tiêu cực đã được định giá vào thị trường, và tất cả những người bán vàng đã được bán ra,” ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,546.804,196.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,774.203,434.20
100g ABC Bullion Bar
12,037.7011,057.70
1kg ABC Bullion Silver
1,488.701,138.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 30
  • Truy cập hôm nay: 863
  • Lượt truy cập: 8229936