Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Bullish, Main St. Bearish On Giá vàng trong tuần tới
2017-09-30 03:29:33

Wall St. Bullish, Main St. Bearish On Giá vàng trong tuần tới

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street được duy trì một độ nghiêng lạc quan về giá vàng trong ngắn hạn, trong khi Main Street vẫn đang đi xuống, theo tuần khảo sát vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish53%
giảm giá40%
Trung tính7%

VS

Đường chính

Bullish32%
giảm giá58%
Trung tính11%

Quan điểm của các thương nhân và các nhà phân tích người tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street có xu hướng phản ánh ý kiến ​​của họ về những gì sẽ xảy ra với đồng đô la Mỹ. Những người nhìn thấy đồng đô la mất đi một số đà đi lên gần đây của nó là lạc quan về vàng, và ngược lại. Đồng bạc xanh đã được ủng hộ thời gian gần đây chủ yếu ở mặt sau của bài bình luận diều hâu từ các quan chức FED, người một lần nữa có thị trường tài chính Sacombank trong một tăng lãi suất trong tháng mười hai.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Tám người tham gia, hoặc 53%, tìm kiếm vàng để thể cao hơn vào tuần tới. Sáu, hoặc 40%, đã kêu gọi thấp hơn, trong khi một hoặc 7%, thấy ngang giá ở phía trước.


Trong khi đó, 787 phiếu bầu trong cuộc bình chọn Main Street trực tuyến, với 453, hoặc 58%, dự đoán vàng sẽ giảm trong tuần trước.Một 250, hoặc 32%, đã tăng giá. Số phiếu trung tính đạt 84, hoặc 11%.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, khối lớn số người được hỏi Wall Street (50%) và cử tri Main Street (45%) đã tăng giá. Tính đến 11:15 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 0,8% trong tuần cho đến nay lên $ 1,286.90 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 23 của 37 lần cho một tỷ lệ chiến thắng là 62%. Main Street đã đúng 23 của 36 lần cho 64%.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, tìm kiếm vàng để trả lại như một số áp lực bán gần đây do chốt lời chạy khóa học của mình, với các thị trường có lẽ bây giờ “oversold” trong tương lai gần trên cơ sở kỹ thuật biểu đồ .

“Chúng tôi đã nhìn thấy đủ tiêu hao từ mức cao bằng vàng và bạc,” ông nói. “Đó là một Chop khá tốt để các nhược điểm ... .Công đô la đã làm cho di chuyển của nó lên. Nó sẽ đấu tranh để đạt được lợi nhuận hơn nữa.”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với ít Giá Futures Group, tìm kiếm vàng tăng do ý kiến ​​cho rằng đồng đô la Mỹ sẽ từ bỏ một số sức mạnh mới của mình, Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ không được như diều hâu như cảm nhận do tiềm năng cho cơn bão ở miền nam nước Mỹ để làm chậm tăng trưởng kinh tế, cộng tiếp tục rủi ro địa chính trị.

“Động thái trên đồng đô la có thể là một chút quá nhiều, quá nhanh trên truyền Fed,” Flynn nói.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, là một trong số những người tìm kiếm vàng vẫn ở thế phòng thủ.

“Tôi nghĩ rằng sức mạnh của đồng USD vẫn tiếp tục,” ông nói. “Trừ một cổ phiếu bán tháo lớn, tôi nghĩ rằng họ tiếp tục đưa nỗi đau vào vàng ... .Nếu bạn nhìn, có chéo âm [trên một biểu đồ vàng]. Chúng tôi đã có nó trên [trung bình ngày di chuyển] 10 và 20-. Bây giờ chúng ta có một chéo tiêu cực đối với 10 và 50 [ngày trung bình]. Để nhen nhóm lại bất kỳ loại của các lực lượng tăng ở đây, tôi nghĩ rằng bạn phải xem một số loại đóng cửa trên $ 1,300 vào tuần tới.”

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cũng nhìn thấy sự yếu đuối thêm vàng, trích dẫn các xu hướng gần đây của đồng USD mạnh làm tổn thương các kim loại sau khi bình luận hawkishly hiểu về chính sách tiền tệ trong tháng này từ Fed Chủ tịch Janet Yellen. “Về mặt kỹ thuật, chúng tôi đang ở giới hạn dưới $ 1363 trên cơ sở hàng quý,” Preston nói thêm.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, tìm kiếm vàng ở lại trong một phạm vi kinh doanh, chỉ ra rằng những người tham gia trong cả nước vàng mua chủ chốt của Trung Quốc sẽ phải ngồi ngoài bởi một kỳ nghỉ kéo dài một tuần vào tuần tới. 

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 35
  • Truy cập hôm nay: 918
  • Lượt truy cập: 8227270