Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Xem Giá Vàng Giành lại Bóng của họ
2017-09-24 03:21:36

Wall Street, Main St. Xem Giá Vàng Giành lại Bóng của họ

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street được gắn bó với triển vọng lạc quan của mình và đã được nối lại bởi Main Street trong tuần khảo sát vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish50%
giảm giá31%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Bullish45%
giảm giá39%
Trung tính16%

Thương nhân và các nhà phân tích người tạo nên cuộc khảo sát Wall Street trông chung cho các kim loại sẽ tăng trong tuần tới. Họ cũng tăng mỗi hai tuần qua chỉ để xem mùa thu vàng.

Tuy nhiên, họ cho biết họ vẫn lạc quan một phần vì vàng là do cho một thư bị trả lại điều chỉnh sau một bán tháo kể từ mức cao Tháng Chín. Ngoài ra còn có rằng Bắc Triều Tiên tình hình địa chính trị pesky, và họ nghi ngờ đồng USD sẽ duy trì đà đi lên mặc dù Ủy ban hawkishly hiểu Federal mở thị trường trong tuần này, mà gửi vàng trở lại dưới $ 1.300 một ounce lần đầu tiên kể từ tháng Tám.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Tám người tham gia, hoặc 50%, tìm kiếm vàng để thể cao hơn vào tuần tới. Năm, hoặc 31%, đã kêu gọi thấp hơn, trong khi ba, hoặc 19%, thấy ngang giá ở phía trước.

Trong khi đó, trại lớn nhất trong cuộc khảo sát Main Street đã trở lại để tăng giá sau một giảm gọi tuần trước. Tổng cộng có 525 phiếu bầu, với 237, hoặc 45%, dự đoán vàng sẽ tăng trong tuần trước. Một 206, hoặc 39%, đã giảm. Số phiếu trung tính đạt 82, hoặc 16%.

Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, khối lớn số người được hỏi Wall Street (50%) là tăng, trong khi các trại lớn nhất của những người tham gia Main Street (còn 50%) đã giảm. Tính đến 11:25 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 2% trong tuần cho đến nay lên $ 1,298.30 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 23 của 36 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 64%. Main Street đã đúng 22 của 35 lần cho 63%.

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một thư bị trả lại vào tuần tới”, ông Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures cho biết.“Có vẻ như thị trường chứng khoán là một chút toppy. Điều đó có thể đặt một số mua trở lại vào kim loại.”

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, con số giá vàng dưới $ 1.300 một ounce sẽ nhắc nhở một số mua món hời mà sẽ đưa vàng lên cao hơn nữa. Một chìa khóa, tuy nhiên, sẽ là liệu có lớn chốt lời bằng cách chờ đợi trước cuối tháng và quý.

“Với tình hình này địa chính trị [với Bắc Triều Tiên] và cách đồng đô la đã được diễn xuất, chúng ta sẽ săn chắc lên vào cuối tuần và giao dịch cao hơn một chút vào tuần tới”, ông nói.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, nhận xét rằng ông thấy vàng di chuyển trở lại ít nhất là $ 1.310 một ounce vào tuần tới. Ông kêu gọi giảm trong tuần này một “phản ứng thái quá” để thông tin liên lạc của Fed mà khởi một cuộn bảng cân đối ngân hàng trung ương và upped cơ hội cho tăng lãi suất trong tháng mười hai.

“Việc trao đổi của các mối đe dọa giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên đạt đỉnh vào một mối đe dọa cho sau này để phát nổ một quả bom H-khổng lồ trên Thái Bình đã đưa bóng mới để vàng sáng nay,” Baker nói. “Điều này, cùng với các chính sách ngân hàng toàn cầu mà vẫn mở rộng và tác động kinh tế không chắc chắn rằng cơn bão tàn phá sẽ có gần hạn về nền kinh tế Mỹ, giảm thiểu một số phản ứng để bình luận [Fed Chủ tịch] Yellen của.”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết “một thư bị trả lại khắc phục là do sau khi áp lực bán mạnh gần đây.”

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, mô tả mình là giảm trong ngắn hạn. Nhiều người trong số các thương nhân người lấy ra vị trí dài trong saga Bắc Triều Tiên gần đây có thể bây giờ sẽ được cảm thấy bị “mắc kẹt” do bán tháo gần đây và tìm cách để thoát ra trên một thư bị trả lại giá cả, ông nói. Hơn nữa, một số bán có thể tái xuất hiện nếu những căng thẳng địa chính trị bùng, với những lo ngại về Bắc Triều Tiên cung cấp một số hỗ trợ, ông nói thêm.

Grady mô tả thị trường như kỹ thuật tại thời điểm có khả năng chống biểu đồ then chốt khoảng $ 1.305. điểm hỗ trợ quan trọng nằm tại đường trung bình động 50 ngày đó là đúng khoảng $ 1,291.20 thấp của Thứ năm, cộng với $ 1,286.80, mà là một retracement 50% của các cuộc biểu tình từ tháng bảy thấp đến cao hồi đầu tháng này. “Tôi nghĩ rằng nếu nó được dưới mức đó, bạn sẽ thấy một số bán kỹ thuật mạnh mẽ,” Grady nói.

Ralph Preston cũng thấy vàng thấp hơn, thêm rằng ông đang tìm kiếm với đồng đô la Mỹ để leo lên một số chi tiết sau khi giai điệu nhẹ-hơn-diều hâu hơn dự đoán hôm thứ Tư từ Yellen.

Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, là một trong những người là trung lập đối với vàng trong ngắn hạn, kêu gọi củng cố giữa $ 1,280 và $ 1,300.

“Cuộc biểu tình đồng đô la Mỹ sau khi cuộc họp của Fed dường như là kết thúc,” ông nói. “Về mặt kỹ thuật, vàng đã bật lên khỏi trung bình 50 ngày của nó và điều kiện vượt mua đã giảm bớt. Vì vậy, điều có thể được nhìn lên cho vàng. Tuy nhiên, rất nhiều thiệt hại kỹ thuật đã được thực hiện trong tuần này. Vàng cần phải lấy lại $ 1,300 để báo hiệu sự kết thúc của đợt bán tháo hiện nay, mà nó đã không thể làm được nêu ra.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.604,203.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,784.003,444.00
100g ABC Bullion Bar
12,069.2011,089.20
1kg ABC Bullion Silver
1,492.001,142.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 17
  • Truy cập hôm nay: 237
  • Lượt truy cập: 8233757