Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main Street Chia On Direction của giá vàng
2017-09-16 03:58:39

Wall Street, Main Street Chia On Direction của giá vàng

Kitco News

Kitco News ) - Các khối lớn nhất của cử tri trong cuộc khảo sát vàng Kitco News Wall Street thấy giá tăng vào tuần tới, trong khi trại lớn nhất trong cuộc khảo sát Main Street vẫn đang đi xuống.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish50%
giảm giá43%
Trung tính7%

VS

Đường chính

Bullish40%
giảm giá50%
Trung tính11%

Mười bốn chuyên gia thị trường đã tham gia trong cuộc khảo sát Wall Street. Bảy người tham gia, hoặc 50%, tìm kiếm vàng để thể cao hơn vào tuần tới. Sáu, hoặc 43%, đã kêu gọi thấp hơn, trong khi một hoặc 7%, thấy ngang giá ở phía trước.

Trong khi đó, 1.219 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 606 người trả lời, hoặc 50%, cho biết họ đã giảm trong tuần trước, trong khi 483, hoặc 40%, đã tăng giá. Số phiếu trung tính đạt 130, hoặc 11%.


Đối với tuần giao dịch tại uốn lượn xuống, 63% số người được hỏi Wall Street và 58% số người tham gia Main Street đã tìm kiếm vàng tăng. Tính đến 11:10 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 2% trong tuần cho đến nay lên $ 1,324.70 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 23 của 35 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street đã đúng 22 của 34 lần cho 65%.

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với ít Giá Futures Group, trông cho cuộc họp vào tuần tới của Ủy ban Thị trường mở liên bang Mỹ để có một kết quả đó là mang tính xây dựng đối với vàng.

“Nhiều hơn khả năng, Fed sẽ khá u ám vì những lo ngại về những gì đang xảy ra với cơn bão”, Flynn nói. Và điều đó, đến lượt nó, nên cắt xén đồng đô la Mỹ và củng cố vàng, ông giải thích.

“Chúng tôi đã có nhiều thứ đang xảy ra với Bắc Triều Tiên,” Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, ai cũng trông cho giá vàng cao hơn nói. “Đồng USD có thể kiểm tra lại các mức thấp trong tuần tới.” 

Mark Leibovit, biên tập viên của VR Vàng Letter, cho biết ông đang đưa ra upside vàng “vì lợi ích của sự nghi ngờ.”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp với Kitco, nhận xét, “số kỹ thuật gần hạn vẫn đang thiên về con bò đực, và địa chính trị không phải là xa burner phía trước của thị trường.”

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cho biết ông dự kiến ​​một số điểm yếu mặc dù bối rối hơn saber-rattling sau một vụ phóng tên lửa Bắc Triều Tiên sớm một chiều.

“Tôi nhìn vào cách thị trường đang phản ứng,” ông nói, bình luận rằng dường như có một xe bán tải bán trên thị trường vật chất chứ không phải là nhu cầu gia tăng về upticks giá. Cùng lúc đó, con bò đực đã nặng nề dài trong thị trường kỳ hạn. Và, ông tiếp tục, các dòng vốn vào các quỹ giao dịch vẫn chưa nặng thời gian gần đây. “Điều đó cho thấy tôi này [gần đây] rally được thúc đẩy bởi các nhà đầu cơ”, ông nói.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng thấy nhiều hơn một pullback sau khi vàng không thể được hưởng lợi từ không chỉ những tin tức Bắc Triều Tiên nhất nhưng một đồng đô la Mỹ nhẹ nhàng hơn. “Thị trường không tổ chức tuần hành tin tức lạc quan rất nhạy cảm với nhiều hơn một chút của một mùa thu,” ông nói.

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,540.604,190.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,773.203,433.20
100g ABC Bullion Bar
12,034.5011,054.50
1kg ABC Bullion Silver
1,496.301,146.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 48
  • Truy cập hôm nay: 870
  • Lượt truy cập: 8231816