Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Look Đối Vàng mở rộng đà tăng gần đây
2017-09-09 03:17:34

Wall Street, Main St. Look Đối Vàng mở rộng đà tăng gần đây

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street vẫn lạc quan về vàng cho tuần tới, tìm kiếm các kim loại kéo dài đà tăng gần đây đã được gán chủ yếu để lo lắng về địa chính trị và sự yếu kém trong đồng đô la Mỹ, theo kết quả của cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco của .

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish63%
giảm giá25%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish58%
giảm giá32%
Trung tính10%

Vàng chạm mức giá cao nhất của nó trong một năm vào thứ Sáu khi đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn hai năm.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Mười cử tri, hoặc 63%, thấy giá vàng tăng vào cuối tuần tới. Bốn, hoặc 25%, hãy gọi cho giá thấp hơn, trong khi hai, hoặc 13%, xem kinh doanh vàng sang một bên.

Cuộc thăm dò trực tuyến Main Street Kitco dẫn đến 869 phiếu, với 506 người tham gia, hoặc 58%, gọi cho vàng leo lên trong tuần tới.Một 277 cử tri, hoặc 32%, cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 86, hoặc 10%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 56% cử tri Phố Wall và 58% của Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:19 EDT, họ đã đúng, với Comex Tháng Mười Hai vàng tăng 1,5% trong tuần tính đến $ 1,350.90 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 22 của 34 lần cho một tỷ lệ chiến thắng là 65%. Main Street đã đúng 21 của 33 lần cho 64%.

“Vàng đang phá vỡ đi lên,” Phil Flynn, một thành viên của đại đa dự báo nhiều lợi nhuận cho biết. “Có rất nhiều lý do. Rất nhiều người chỉ ra những căng thẳng gia tăng với Bắc Triều Tiên, và tôi nghĩ rằng đó đã thêm vào tình hình vàng.”

Ông cũng trích dẫn một phân kỳ gần đây trong hùng biện từ ngân hàng trung ương, với Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi nói nới lỏng định lượng sẽ tiếp tục cho bây giờ nhưng có lẽ giảm đi trong tương lai, trong khi các quan chức FED đang nghe nhiều u ám hơn cùng một lúc. Hơn nữa, Flynn nói, thiên tai như bão ở miền nam nước Mỹ và cháy rừng ở phía tây có thể làm cho dự trữ liên bang ít hung hăng về tăng lãi suất. “Điều đó sẽ cung cấp cho vàng một tự do hoàn toàn vào tuần tới,” Flynn nói.

Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu với Kitco Metals, cũng trông cho giá cao hơn, mặc dù ông nói điều này có thể xoay quanh cơn bão Irma, mà đang đến gần Florida. 
“Ngay bây giờ, đó là một cược trên Irma,” Hug nói. “Nếu nó chạm trực tiếp, giá vàng đi lên. Nếu tiếp giáp với bờ biển, tôi thấy một số chốt lời vào tuần tới, khi đồng đô la nên trả lại. Theo dõi cho thấy một hit trực tiếp để nghĩ ra bằng vàng, nhưng tôi hy vọng tôi sai [về thiệt hại bão tiềm năng].”

Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ với Forexlive.com, cũng trông cho vàng tiếp tục tăng. “Đó là vào một hoạt động tuyệt vời và nó có thể nhận được đến $ 1365 trong tuần trước, nhưng tôi không thấy đà chỉ được nêu ra để phá vỡ 2016 mức cao”, ông nhận xét.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, tìm kiếm vàng để làm cho chạy khác tại $ 1,360 một ounce.

“Các trình điều khiển cho vàng trong tuần này là đáng kể điểm yếu đồng đô la Mỹ, không chắc chắn xung quanh ảnh hưởng của nhiều cơn bão siêu trên nền kinh tế Mỹ, và khó chịu toàn cầu còn lại về mối đe dọa tên lửa của Bắc Triều Tiên”, ông nói. “Các yếu tố khác thuận lợi cho kim loại màu vàng là tính thời vụ và sức mạnh tương đối để rơi thị trường chứng khoán Mỹ.”

Một số người, tuy nhiên, con số kim loại là do đối với một số loại pullback chốt lời.  

“Tôi chỉ thấy nó một chút vượt mua và do cho việc đi xuống trong ngắn hạn,” Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets nói.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, bày tỏ quan điểm tương tự.

“Đó là thời gian cho các con bò đực để được tham gia một số tiền ra khỏi bàn bằng vàng,” ông nói. “Vàng đạt mục tiêu ngắn hạn của nó trong tuần này ... Nó đang đưa một tailwind lý tưởng với đồng đô la yếu / giảm lãi suất trái phiếu, nhưng những thị trường hiện nay có vào đọc tình cảm cực đoan (chỉ số đồng USD tăng giá 10% và 93% đồng euro tăng giá). Một dấu hiệu khác của sự thịnh vượng là mức gần đồng mở cuối tháng 9 năm 2016 của vàng, khi giá vàng bắt đầu một sự suy giảm $ 85 trong hai tuần trước khi tìm sự ủng hộ. Bất kỳ chặt chẽ hàng ngày dưới đây gần của ngày trước đó sẽ kích hoạt một pullback. Vàng sẽ giảm một tuần từ bây giờ “.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,695.104,345.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,899.603,549.60
100g ABC Bullion Bar
12,413.0011,358.00
1kg ABC Bullion Silver
1,560.401,210.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 59
  • Truy cập hôm nay: 751
  • Lượt truy cập: 8222972