Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Xem vàng Shining On Expectations Đối với u ám Fed
2017-08-26 17:04:36

Wall Street, Main St. Xem vàng Shining On Expectations Đối với u ám Fed

Kitco News

Lưu ý của biên tập viên: độc giả Kitco, có tiếng nói của bạn! Kiểm tra tính năng mới nhất của chúng tôi - Kitco CHAT! - nơi bạn có thể chia sẻ ý kiến của bạn và đặt câu hỏi trực tiếp cho chúng tôi.

Kitco News ) - Wall Street và Main Street tìm kiếm vàng sẽ tăng trong tuần tới, dựa trên khảo sát hàng tuần vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish73%
giảm giá13%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish48%
giảm giá43%
Trung tính9%

Thương nhân được trích dẫn những kỳ vọng cho một dự trữ liên bang u ám và sự mềm mại trong đồng đô la Mỹ. Thị trường là phạm vi giới hạn nhiều trong tuần này trong khi những người tham gia chờ đợi một bài phát biểu thứ Sáu bởi Fed Chủ tịch Janet Yellen, mặc dù cô đã kết thúc việc giải quyết quy định chứ không phải là chính sách tiền tệ, ít nhất là trong lời khai chuẩn bị của mình.


Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Eleven cử tri, hoặc 73%, thấy giá vàng tăng vào cuối tuần tới. Có hai phiếu, tương đương với 13%, cho cả thấp hơn và ngang giá.

Cuộc thăm dò trực tuyến Main Street Kitco dẫn đến 788 phiếu, với 375 người tham gia, hoặc 48%, gọi cho vàng leo lên trong tuần tới.Một 340 cử tri, hoặc 43%, cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 71, tương đương 9%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 78% cử tri Phố Wall và 65% của Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:05 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã tăng 0,5% trong tuần tính đến $ 1,298.60 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung ngay 20 trên 32 lần cho một tỷ lệ chiến thắng là 63%. Main Street đã đúng 19 của 31 lần cho 61%.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, là một trong số những người tìm kiếm lợi nhuận do dovishness nhận thức từ đồng USD yếu Fed và Mỹ.

“Mức cao mới có thể ghi bàn,” Lusk cho biết. “Có vẻ như thị trường chứng khoán là ăn cắp tất cả các sấm. Nhưng trước cuối tuần ngày Lao động, chúng ta sẽ thấy mua theo mùa ... Nó trông giống như tất cả các dấu hiệu đều chỉ cao hơn trong tuần tới.”

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cũng nói lên một phần lớn do Fed u ám. Trong khi Yellen đã không giải quyết lãi suất trong bài phát biểu chuẩn bị của cô, Dallas Chủ tịch Fed Robert Kaplan cho biết hoạch định chính sách cần phải “kiên nhẫn” trên tăng lãi suất hơn nữa, Haberkorn chỉ ra.

“Chúng tôi nhận được rất nhiều tiêu đề địa chính trị, nhưng vào cuối ngày, người lái xe chính bằng vàng từ nay đến cuối năm nay sẽ là Fed,” Haberkorn nói.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại MKS nhà kinh doanh (Thụy Sĩ) SA, gợi ý trên thị trường có thể là do một đột phá hoặc đi lên hoặc đi xuống sau khi bị mắc kẹt trong một phạm vi giao dịch của $ 1.282 đến $ 1.292 gần đây. “Tôi sẽ đoán nghỉ ngơi đối với $ 1,300 vào tuần tới”, ông nói.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, nói rằng “với vũng lầy trần nợ sắp tới và âm ỉ căng thẳng địa chính trị, vàng nên vẫn còn trong chế độ con bò với một shot tại $ 1.310 cho mỗi ounce vào tuần tới. Bạc nên lấy lại lãnh thổ $ 17.20, tăng một phần bởi các cuộc biểu tình kim loại.”

Trong khi đó, Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cho biết ông nhìn thấy vàng di chuyển thấp hơn, cho ý kiến ​​rằng ông đang tìm kiếm “một sự từ chối của vùng kháng cự $ 1,300.”

Charles Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, cũng cho biết thấp hơn.

“Các thị trường chứng khoán tổ chức với nhau”, ông nói. “Điều CHDCND Triều Tiên đang vặn bớt xuống. Đồng USD đang ở vùng hỗ trợ ... Chúng tôi cố gắng để kiểm tra kết thúc phía trên của dãy núi này và không thể vượt qua.”

Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm kiếm một thị trường phần lớn không thay đổi vào tuần tới. Về cơ bản, ngày nói rằng ông vẫn “tích cực” vào vàng, với lý do “rối loạn” trong Nhà Trắng, những lo ngại về địa chính trị và FED dường như “thận trọng” về thắt chặt tiền tệ trong tương lai. Tuy nhiên, sau một cuộc biểu tình gần đây lên đỉnh của dãy núi này, vàng có thể kéo trở lại, mặc dù ngày cũng cho biết ông không nghĩ rằng nó sẽ là “quan trọng hoặc lâu dài. Các triều đã biến vàng.”

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,726.704,376.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,925.903,575.90
100g ABC Bullion Bar
12,497.5011,442.50
1kg ABC Bullion Silver
1,552.901,202.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 57
  • Truy cập hôm nay: 268
  • Lượt truy cập: 8223587