Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Nhìn Đối với vàng Để Keep On Shining
2017-08-19 07:32:59

Wall Street, Main St. Nhìn Đối với vàng Để Keep On Shining

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street cả tìm kiếm vàng để duy trì ánh của nó trong tuần tới, dựa trên khảo sát hàng tuần vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish78%
giảm giá11%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish65%
giảm giá28%
Trung tính6%

“Comex [Tháng Mười Hai] vàng đã phá vỡ phím mức $ 1,300 để chạm $ 1,306.90 mỗi ounce sáng nay - giá chưa từng thấy kể tháng Tư năm ngoái”, ông Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka. “Các tài xế là những cuộc tấn công khủng bố thảm khốc tại Barcelona, yếu hơn dự kiến thu nhập doanh nghiệp và tranh cãi xung quanh xoáy tịch Trump hậu Charlottesville.”

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Mười bốn cử tri, hoặc 78%, thấy giá vàng tăng vào cuối tuần tới. Hai, hoặc 11%, bình chọn thấp hơn, và cùng một số nói ngang.

Cuộc thăm dò trực tuyến Main Street Kitco dẫn đến 986 phiếu, với 645 người tham gia, hoặc 65%, gọi cho vàng leo lên trong tuần tới. Một 280 cử tri, hoặc 28%, cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 61, hoặc 6%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 53% cử tri Phố Wall và 47% của Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:08 EDT, họ đã đúng, với Comex Tháng Mười Hai vàng tăng 0,6% trong tuần tính đến $ 1,301.50 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung ngay 20 trên 31 lần cho một tỷ lệ chiến thắng là 65%. Main Street đã đúng 19 của 30 lần cho 63%.

“Căn cứ vào tình hình chính trị ở Mỹ, cũng như tình hình địa chính trị vẫn còn căng thẳng, cộng với mối lo ngại tại Cục dự trữ liên bang về việc thiếu chế lạm phát, vàng sẽ tiếp tục làm tốt”, Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian nói Day Asset Management.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, cho biết vàng có thể tiếp tục tăng do các yếu tố như lo ngại về địa chính trị, trong đó có chương trình vũ khí của Bắc Triều Tiên.

“Chúng tôi đã phá vỡ thông qua kháng”, ông nói. “Có vẻ như nó có thể muốn tiếp tục cao hơn.”

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, cũng sẽ tìm kiếm lợi nhuận hơn.

“Căng thẳng dịu đi với Bắc Triều Tiên đã được thay thế bởi những căng thẳng mở trong Tòa Bạch Ốc, nâng cao mối quan tâm họ sẽ đứng trong cách tiến bộ chính sách quan trọng nếu không nói là một sự khởi đầu của các nhân viên Nhà Trắng quan trọng để giữ sự tập trung vào chương trình nghị sự”, Morrison nói. “Sự gia tăng trong hợp đồng mở của vàng, song song với các cuộc biểu tình giữa tuần sau một pullback gần $ 1,270 hỗ trợ, [là] dương tính chỉ số kỹ thuật. top phạm vi của tôi cuối tuần tiếp theo là $ 1320 và có thể là $ 1,335.”

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng thấy tăng thêm, trích dẫn các yếu tố như điều chỉnh trong thị trường chứng khoán, cũng như mối quan tâm địa chính trị và tình hình chính trị của Hoa Kỳ. Bộ phim gần đây tại Washington DC được đưa ra thị trường theo nghĩa là chương trình nghị sự kinh tế của Tổng thống Trump sẽ được đặt trên đầu ghi lại, Lusk tiếp tục. 

“Thị trường là một chút nhạy cảm với sao lưu và thực hiện, nhưng bây giờ bạn đã có rất nhiều kinh phí mua,” ông nói. “Các pullback cuối cùng đã không kéo dài ... .Uncertainty được chăn nuôi rất nhiều mua. Cho đến này lắng xuống, con đường của ít nhất kháng trông cao hơn.”

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, là một trong số những người dự đoán một sự điều chỉnh bằng vàng.

“Chúng tôi đang lên chống lại kháng ở đây”, ông nói. “Tôi đang tìm kiếm một chút của một pullback.”

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, mô tả mình là trung lập đối với ngắn hạn, thêm vào đó nhiều có thể xoay quanh về những gì xảy ra tiếp theo với thị trường chứng khoán, trong đó đã có một giai điệu yếu thời gian gần đây. Ông chỉ ra rằng nhiều người mua đã chất đống vào thị trường vàng, với số lượng các vị trí mở bằng vàng kỳ hạn Comex tháng ở mức cao. “Nếu Washington bình tĩnh lại, rất nhiều người dân sẽ chạy cho cửa ra vào cùng một lúc,” ông nói thêm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,548.704,198.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,779.903,439.90
100g ABC Bullion Bar
12,056.1011,076.10
1kg ABC Bullion Silver
1,494.801,144.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 31
  • Truy cập hôm nay: 403
  • Lượt truy cập: 8230510