Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street: Vàng là Ready Phá vỡ $ 1.300, Main Street: Meh ...
2017-08-12 08:23:20

Wall Street: Vàng là Ready Phá vỡ $ 1.300, Main Street: Meh ...

Kitco News

Lưu ý của biên tập viên: độc giả Kitco, có tiếng nói của bạn! Kiểm tra tính năng mới nhất của chúng tôi - Kitco CHAT! - nơi bạn có thể chia sẻ ý kiến của bạn và đặt câu hỏi trực tiếp cho chúng tôi.

Kitco News ) - Trong khi phố Wall tin rằng vàng đã sẵn sàng để vượt qua $ 1,300 trong ngắn hạn, nhà đầu tư bán lẻ cần phải được thuyết phục hơn một chút để tham gia phía lạc quan, theo tuần khảo sát vàng mới nhất Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish53%
giảm giá12%
Trung tính35%

VS

Đường chính

Bullish47%
giảm giá31%
Trung tính22%

Với vàng giữ gần mức cao nhất sau dữ liệu lạm phát yếu hơn dự kiến, đa số các nhà phân tích thị trường hy vọng rằng nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi giá đẩy lên trên $ 1,300 một ounce.


Tuần này, 17 thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia một cuộc khảo sát Wall Street. Chín cử tri, hoặc 53%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Hai, hoặc 12%, xem mức giá thấp hơn, trong khi sáu cử tri, hoặc 35%, là một trong hai trung tính hoặc mong đợi ngang giao dịch.

Trong khi đó, 2.153 độc giả Kitco nộp phiếu trong các cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 1.018 cử tri, hoặc 47%, là lạc quan. Một 661, hoặc 31%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 474, hoặc 22%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 48% của Wall Street và Main Street cử tri kêu gọi vàng sẽ tăng trong tuần này. Tính đến 11:27 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng tăng hơn 2% so với tuần tính đến $ 1,293.20 một ounce. Vàng đang hướng tới tuần tăng mạnh nhất kể từ giữa tháng Tư.

Một kết quả thú vị của cuộc khảo sát mới nhất là tình cảm trung tính mạnh mẽ trên thị trường, cả hai trong số các nhà phân tích và các nhà đầu tư bán lẻ. Về mặt lịch sử, phiếu trung lập trong hai con số thấp.

Với lơ lửng vàng ngay dưới mức tâm lý quan trọng, một số nhà phân tích cảnh báo rằng thị trường cần một trình điều khiển mới để cho nó đà nó cần phải vượt qua ngưỡng $ 1,300.

“Chúng ta đã thấy giữ mức này hai lần trước và tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải lái xe khác,” Ole Hansen, người đứng đầu của chiến lược gia hàng hóa tại Saxo Bank cho biết. “Tôi nghĩ rằng có đến từ một đợt bán tháo trên thị trường chứng khoán.”

Không chỉ là dữ liệu kinh tế yếu kém việc giữ được hỗ trợ vàng, nhưng thị trường đã làm tăng đáng kể đối với căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên. Tuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng việc thiếu các tiêu đề địa chính trị mới có thể thúc đẩy các nhà đầu tư để có một số lợi nhuận ra khỏi bảng trong thời gian tới.

“Tôi hy vọng tuần trước là một tuần củng cố / pullback vàng khẳng định dựa trên khái niệm của thuật hùng biện trao đổi giữa Mỹ và [Bắc] Triều Tiên đã đạt đến đỉnh cao và bước tiếp theo sẽ là hòa giải hơn trong nỗ lực ngoại giao và đàm phán,” ông Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison On The Markets.

Colin Cieszynski, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại CMC Markets, nói rằng ông là trung lập đối với vàng bởi vì thị trường đang bước vào vùng quá mua trong thời gian tới.

“Về mặt kỹ thuật, vàng đang đến gần phía trên cùng của Biên độ dao động của nó ... vì vậy nó tìm do để nghỉ ngơi”, ông nói. “Tôi không thấy lý do cho một sự điều chỉnh lớn hoặc là rủi ro chính trị có thể sẽ vẫn ở mức cao.”

Về phía lạc quan, chuyên gia phân tích cho rằng vàng có đà kỹ thuật mạnh mẽ khi đồng đô la Mỹ vẫn là tuần và kỳ vọng lãi suất vẫn ở mức thấp.

Darrin Newsom, chuyên gia phân tích cao cấp của DTN, nói rằng một con quay ba là truyền thống một dấu hiệu rất lạc quan đối với vàng và thường được đưa ra. Ông nói thêm rằng sự bứt phá trên $ 1,298 có thể tạo ra một mục tiêu tăng vượt $ 1,386 một ounce.

Trong khi tình cảm không rõ ràng trong các thị trường có thể lớn hơn bình thường, đó cũng là một sự vắng mặt rõ ràng về viễn cảnh ảm đạm.

“Có một số sự miễn cưỡng để đẩy giá cao hơn nhưng tôi không nghĩ rằng bạn muốn về nhà ngắn vào cuối tuần này với tất cả những gì đang xảy ra”, ông Sean Lusk giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading cho biết.

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,686.004,336.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,892.003,542.00
100g ABC Bullion Bar
12,398.8011,343.80
1kg ABC Bullion Silver
1,558.901,208.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 26
  • Truy cập hôm nay: 498
  • Lượt truy cập: 8224842