Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng Bại Một số Bóng Nhưng Khảo sát cử tri tĩnh nạc cao hơn
2017-08-05 06:43:41

Vàng Bại Một số Bóng Nhưng Khảo sát cử tri tĩnh nạc cao hơn

Kitco News

Kitco News ) - Một báo cáo việc làm Mỹ mạnh mẽ cho tháng bảy cùn một số sự nhiệt tình ngắn hạn cho vàng, nhưng không đủ để làm cho người được hỏi trong cuộc khảo sát hàng tuần vàng Kitco News giảm.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish47%
giảm giá41%
Trung tính12%

VS

Đường chính

Bullish48%
giảm giá38%
Trung tính14%

Khối lớn nhất của cử tri trong cả phố Wall và Main Street các cuộc thăm dò tìm kiếm các kim loại vàng tăng trở lại vào tuần tới. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc khảo sát, trại bò ít hơn 50% tổng số phiếu bầu.

Vàng đang hướng tới một kết thúc tuần thấp hơn, với hầu hết các thiệt hại tới thứ Sáu khi chính phủ Mỹ báo cáo một sự gia tăng mạnh hơn dự kiến ​​của 209.000 việc làm tháng bảy. Số mạnh có nghĩa là tiếp tục tiềm năng khác tăng lãi suất của Mỹ trong năm nay, các nhà quan sát cho biết.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Tám cử tri, hoặc 48%, thấy giá vàng tăng vào cuối tuần tới. Bảy, hoặc 41%, cho biết thấp hơn, trong khi hai khác, hoặc 12%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Cuộc thăm dò trực tuyến Main Street Kitco dẫn đến 714 phiếu, với 342 người tham gia, hoặc 48%, gọi cho vàng leo lên trong tuần tới. Một 272 cử tri, hoặc 38%, cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 100, hoặc 14%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 71% cử tri Phố Wall và 65% của Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:11 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 1% trong tuần tính đến $ 1,263.10 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung ngay 19 trong 29 lần đối với một tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street đã đúng 18 của 28 lần cho 64%.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, đề nghị giá vàng sẽ bị trả sau khi sự yếu đuối ban đầu do hậu quả của các báo cáo việc làm của Mỹ.

“Tôi nghĩ rằng sau khi phá vỡ mức giá này, bạn sẽ thấy nhiều hơn mua đi vào,” ông nói, cho thấy đồng đô la Mỹ có thể vẫn còn mềm. Vàng một thời gian ngắn có thể rơi vào giữa đến thấp khu vực $ 1,250s, ông tiếp tục, nhưng sau đó có thể vẫn còn củng cố thêm Vì vậy, mấu chốt Lusk của “sự hỗn loạn chính trị trong tương lai.”: “Tôi sẽ không muốn trở thành ngắn ở đây. Tôi nghĩ chúng ta đang ở trong một môi trường mà dips sẽ được mua.”

Bill Baruch, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại iiTrader.com, cũng là lạc quan về vàng. Ông nói rằng trong khi dữ liệu việc làm tốt, nhưng nó cũng không đủ để đảo ngược những tác động của một chuỗi trước của báo cáo kinh tế đáng thất vọng. Hơn nữa, ông cho biết báo cáo việc làm không đủ mạnh mẽ để tăng kỳ vọng về chính sách tiền tệ dự trữ liên bang tích cực hơn, và sự vắng mặt của điều này cuối cùng sẽ được tích cực cho vàng.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, tìm kiếm các kim loại để trượt một số chi tiết sau khi dữ liệu việc làm.

“Có vẻ như những [công việc số] là tích cực cho nền kinh tế,” Grady nói. “Mặc dù nó [Mỹ dự kiến ​​tăng lãi suất tiếp theo] sẽ không được đến tháng - đó xác nhận rằng nó sẽ được trong tháng mười hai. Đó sẽ là một headwind mạnh cho vàng.”

Thị trường đã giúp thời gian gần đây bằng cách “mua mạnh” từ các nhà đầu cơ trên pullbacks, ông nói, với nhu cầu vật chất ở Ấn Độ và các quốc gia mua chủ chốt khác báo cáo mềm. Tuy nhiên, “Tôi nghĩ rằng có sẽ là người bán hàng của cuộc biểu tình. Tôi đang tìm kiếm khoảng $ 1.275 để có sức đề kháng tốt đối với chúng tôi “.

Colin Cieszynski, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại CMC Markets, nói rằng ông vẫn đang đi xuống về vàng khi thị trường đã không thể phá vỡ trên một trendline kỹ thuật từ tháng mười hai thấp và thấp tháng. Ông nói thêm rằng chỉ số đà cũng đang bắt đầu lăn qua, nêu bật nguy cơ giá thấp hơn. Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cũng cho biết thấp hơn, kể từ khi thị trường “dường như khựng lại” sau khi tăng gần đây.

Fawad Razaqzada, chuyên gia phân tích kỹ thuật tại TP Index, là trung lập đối với vàng.

“Ngay bây giờ, chúng tôi đang ở giữa của xu hướng năm dài của nó và cho đến khi chúng tôi có được một đột phá trên $ 1,300 hoặc dưới $ 1.200, tất cả mọi thứ ở giữa chỉ là tiếng ồn.”

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,558.504,208.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,788.003,448.00
100g ABC Bullion Bar
12,082.1011,102.10
1kg ABC Bullion Silver
1,493.201,143.20
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 30
  • Truy cập hôm nay: 222
  • Lượt truy cập: 8233742