Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Xem Vàng duy trì đà đi lên
2017-07-29 03:40:15

all Street, Main St. Xem Vàng duy trì đà đi lên

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street vẫn lạc quan về triển vọng ngắn hạn của vàng, dựa trên bình chọn trong tuần khảo sát vàng Kitco News.

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish71%
giảm giá14%
Trung tính14%

VS

Đường chính

Bullish65%
giảm giá27%
Trung tính9%

Mười bốn chuyên gia đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Mười cử tri, hoặc 71%, thấy giá vàng tăng vào cuối tuần tới.Có mỗi hai phiếu, hoặc 14%, cho cả thấp hơn và ngang.

Cuộc thăm dò trực tuyến Main Street Kitco dẫn đến 687 phiếu, với 444 người tham gia, hoặc 65%, gọi cho vàng leo lên trong tuần tới.Một 183 cử tri, tương đương 27%, cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 60, tương đương 9%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 72% cử tri Phố Wall và 58% của Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:07 EDT, họ đã đúng, với Comex tháng tám vàng tăng 0,9% trong tuần tính đến $ 1,265.90 một ounce.

Cho đến nay trong năm 2017, nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 18 của 28 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 64%. Main Street đã đúng 17 của 27 lần cho 63%.

“Vàng là sôi động; vàng là kiên cường “, ông Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka. Ông đề nghị báo cáo hôm thứ Sáu trên GDP của Mỹ có thể có nghĩa là một lập trường FED u ám thêm về chính sách tiền tệ.

“Đây là lạc quan đối với vàng, đồng minh của Tòa Bạch Ốc xáo trộn và không chắc chắn được tạo ra bởi sự sụp đổ sáng sớm của ACA [Giá cả phải chăng Care Act] bãi bỏ”, Baker nói. “Các lật đổ Nga của hàng trăm nhân viên Mỹ để đáp ứng với lệnh trừng phạt thắt chặt thêm một chiều hướng địa chính trị mới. Sự kết hợp của những tài xế nên mang theo kim loại màu vàng đến mức $ 1,280 vào tuần tới.”

Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với ít Giá Futures Group, cũng tìm kiếm các cuộc biểu tình để tiếp tục.

“Nó có vẻ như đồng USD tiếp tục thấy một số nhược điểm mà chúng tôi nghĩ có thể được mở rộng sang tuần mới ... .Demand cho vàng vật chất dường như được nảy, vật tư được thắt chặt,” Flynn nói. “Ngoài ra còn có một sự gia tăng mạnh về nguy cơ địa chính trị.”

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết “cao hơn như [các] giá xu hướng tăng trên bảng xếp hạng hàng ngày vẫn còn tại chỗ.”

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, tìm kiếm vàng để trả lại một số sức mạnh gần đây của nó trong thời gian ngắn, đặc biệt là kể từ khi số liệu kinh tế Mỹ “đã không phải là xấu.” Sau khi điều chỉnh, sau đó ông sẽ tìm kiếm vàng để được chủ yếu dao động-bound cho phần còn lại của mùa hè.

“Tôi nghĩ tuần tới, chúng ta sẽ thấy một số nhược điểm - chốt lời,” Haberkorn nói. “Mọi người đang tìm kiếm một số điểm vào nhưng ở mức thấp hơn.”

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, mô tả mình là trung lập cho tuần tới.

“Nó vẫn trông giống như cuộc biểu tình vẫn đang được bán ra,” ông nói. Ngược lại, ông nói thêm, “Chúng tôi cũng đã nhìn thấy rất nhiều quần short [thương nhân giảm] thoát khỏi thị trường ở mức hiện tại.” 

Societe Generale kim loại chuyên gia phân tích Robin Bhar cho biết vàng sẽ "có lẽ theo dõi ngang trong tuần tới, củng cố đà tăng mới đây mà chúng ta đã nhìn thấy. Với thời gian mùa hè trên chúng ta và khối lượng giao dịch thấp hơn, [có thể không có] không có nhiều động lực để di chuyển lên hoặc xuống."

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ cử tri Kitco Main Street vào cho ý kiến ​​Kitco Trò chuyện Kitco của:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.704,369.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,956.603,571.60
100g ABC Bullion Bar
12,624.2011,529.20
1kg ABC Bullion Silver
1,614.101,264.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 27
  • Truy cập hôm nay: 203
  • Lượt truy cập: 8226555