Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Look Đối chối vàng để tiếp tục
2017-06-17 04:00:02

Wall Street, Main St. Look Đối chối vàng để tiếp tục

Kitco News

Kitco News ) - Main Street và Wall Street cũng như cái nhìn vàng rơi một số tuần tới nhiều hơn, theo tuần khảo sát vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish43%
giảm giá48%
Trung tính10%

VS

Đường chính

Bullish34%
giảm giá57%
Trung tính9%

Vàng đang kết thúc một tuần biến động, đặc biệt là hôm thứ Tư. Đầu tiên là kim loại tăng mạnh trên ý tưởng rằng các báo cáo yếu về doanh số bán lẻ và lạm phát tiêu dùng sẽ dẫn đến việc Ủy ban Thị trường mở Liên bang rộng lại di chuyển của nó để thắt chặt chính sách tiền tệ. Tuy nhiên, sau khi tăng lãi 25 điểm cơ bản thay vì vào chiều Thứ tư, hoạch định chính sách tiếp tục nghe một giai điệu lạc quan về nền kinh tế, thúc đẩy một đợt bán tháo vàng, đẩy giá một ba tuần thấp.

Hai mươi mốt thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall. Khối lớn nhất của cử tri - 10, hoặc 48% - xem giá vàng rơi vào thứ Sáu tới. Chín, hoặc 43%, cho biết cao hơn, trong khi hai cử tri, hoặc 10%, là một trong hai trung lập hoặc dự kiến ​​sẽ ngang giá.


Trong khi đó, 1.151 độc giả gửi phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 658 cử tri, tương đương 57%, là giảm giá. Một 393, hoặc 34%, nói rằng vàng sẽ tăng, trong khi 100, tương đương 9%, là trung lập.

Cả hai phe đã ngả cao hơn cho đến nay trong năm 2017 và như vậy đã đúng thường xuyên hơn không, như Comex tháng tám vàng đã tăng 8,4% trong năm nay. Đây là tuần thứ hai liên tiếp là trại lớn nhất trên phố Wall cho biết thấp hơn, trong khi đây là lần đầu tiên Main Street nghiêng giảm từ tháng 10.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 61% cử tri Wall Street dự đoán vàng sẽ giảm trong tuần này, trong khi 55% số người được hỏi Main Street gọi cho giá tăng. Không lâu trước 11:00 EDT Thứ sáu, Wall Street đã đúng, như Comex tháng tám vàng thấp hơn 1,1% trong tuần cho đến nay đến $ 1,257 mỗi ounce.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 14 của 22 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 64%. Main Street đã đúng 13 trong 21 lần đối với 62%.

“Vàng nên được thực hiện hoàn toàn tiêu hóa di chuyển mới nhất của FED”, Phillip Streible, chiến lược gia thị trường cao cấp với RJO Futures cho biết. Và, mặc dù chiết khấu số liệu kinh tế yếu, Cục Dự trữ Liên bang vẫn trên đà tăng lãi suất và thu nhỏ bảng cân đối, ông tiếp tục.

“Đây rốt cuộc sẽ cân nhắc ở trên định giá chứng khoán, đẩy các nhà đầu tư trở lại vào an toàn trong vàng trong những tuần sau”, ông Streible nói.

 Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm kiếm một thư bị trả lại.

“Các đợt bán tháo sau tăng lãi suất của Fed là quá trớn, do kỳ vọng cao của sự gia tăng như vậy,” Ngày nói. “Các lời bình luận xung quanh việc tăng-cụ thể là 'điểm yếu' trong lạm phát và kinh tế hỗn hợp các báo cáo cho thấy, tạm dừng ở việc tăng tốc độ, đó sẽ là dương tính với vàng.”

Trong khi đó, Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, mô tả mình là bi quan vàng cho tuần tới.

“Tôi không nghĩ rằng chân xuống này bằng vàng đã chạy khóa học của mình,” ông nói. “Ngân hàng trung ương chuyển diều hâu trong tuần này ở Canada, Mỹ và Anh chỉ là sự khởi đầu và nhìn vào cách JPY [yen Nhật] đang giảm mạnh ngày hôm nay. Nó không phải là một môi trường tốt cho vàng.

“Về mặt kỹ thuật RSI [Index Relative Strength] cho vàng đã phá vỡ dưới 50 tuổi, báo hiệu một cuộc suy thoái. pullback này có một con đường để đi trước khi chạy khóa học của mình, có lẽ trở lại vào khu vực $ 1,230- $ 1,240 gần với mức trung bình 200 ngày “.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, tìm kiếm vàng để giảm bớt thêm về thanh dài hơn, trong đó các thương nhân bán để thoát khỏi vị trí lạc quan.

“Tôi không thấy bất kỳ tin tức địa chính trị ngay bây giờ như một lý do để mua vàng”, ông nói. “Các [gần đây] chờ đợi đang nắm giữ trên bởi một sợi đây. Nếu bạn không thấy một cuộc biểu tình bằng vàng, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy những kẻ thanh lý.”

Hơn nữa, ông nói thêm, July bạc tương lai đang tiến gần đến giai đoạn tái đầu tư trước ngày đầu tiên thông báo vào cuối tháng, và điều này thường nhắc nhở thanh từ các thương nhân người quyết định để thoát khỏi thị trường chứ không phải Ante lên nhiều tiền hơn để di chuyển vào một hợp đồng mới tháng.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, tìm kiếm vàng để trượt một số chi tiết, với lý do sự yếu kém về kỹ thuật biểu đồ. Ngoài ra, “đồng đô la có một số sức mạnh,” ông nói thêm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,737.104,345.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,936.203,551.20
100g ABC Bullion Bar
12,558.6011,463.60
1kg ABC Bullion Silver
1,591.301,241.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 67
  • Truy cập hôm nay: 904
  • Lượt truy cập: 8226041