Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main St. Thủ trưởng Butt trên Direction Vàng cho Fed Tuần
2017-06-10 03:07:30

Wall Street, Main St. Thủ trưởng Butt trên Direction Vàng cho Fed Tuần

Kitco News

Kitco News ) - thương nhân Phố Wall và các nhà phân tích đong đưa từ tăng giá để giảm giá trên quan điểm ngắn hạn của vàng, tìm kiếm đà giảm của kim loại để tiếp tục vào tuần tới, trong khi Main Street dự đoán một thư bị trả lại giá, theo tuần Kitco News khảo sát vàng.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish22%
giảm giá61%
Trung tính17%

VS

Đường chính

Bullish55%
giảm giá34%
Trung tính11%

Vàng chạy lên đến mức cao nhất kể từ giữa tháng Tư vào đầu tuần này với dự đoán của một số cái gọi là sự kiện có nguy cơ xảy ra thứ năm - một cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu, trần trước Quốc hội từ cựu Giám đốc FBI James Comey và Vương quốc Anh bầu cử. Sau đó, giá giảm trở lại, với thương nhân với lý do thanh lý dài, trong đó những người tham gia thị trường bán để thoát khỏi vị trí lạc quan.

Phần lớn tập trung vào tuần tới sẽ về phiên họp Ủy ban Thị trường mở Liên bang Mỹ. Các nhà kinh tế dự đoán khác tăng lãi suất 25 cơ sở điểm. Nếu thực tế này trong xảy ra, thương nhân sau đó sẽ được xem ngôn ngữ từ FED kiếm manh mối về cách hoạch định chính sách hung hăng sẽ thắt chặt trong tương lai.


Mười tám thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia một cuộc khảo sát Kitco News Phố Wall tuần. Bốn cử tri, hoặc 22%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Eleven, hoặc 61%, cho biết thấp hơn, trong khi ba cử tri, tương đương 17%, là một trong hai trung lập hoặc dự kiến ​​sẽ ngang giá.

Trong khi đó, 946 bạn đọc gửi phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 525 cử tri, hoặc 55%, là lạc quan.Một 317, hoặc 34%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 104, hoặc 11%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 80% cử tri Wall Street dự đoán vàng sẽ tăng trong tuần này, trong khi không có sự khảo sát Main Street do các vấn đề kỹ thuật. Tính đến 11:06 EDT Thứ sáu, tháng tám Comex vàng là $ 11.60 thấp hơn trong tuần cho đến nay lên $ 1,268.60 mỗi ounce.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung ngay 14 trong 21 lần đối với một tỷ lệ chiến thắng là 67%. Main Street đã đúng 13 trong 21 lần đối với 62%.

“Tôi vẫn lạc quan về tất cả các kim loại quý”, Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA cho biết. “Tôi nghĩ bất kỳ pullbacks nên mua.”

Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ với Forexlive.com, cũng tìm kiếm sức mạnh bằng vàng do kỳ vọng của “một số tín hiệu tinh tế” mà Fed Chủ tịch Janet Yellen là “xem xét tạm dừng” trong tăng lãi suất cho đến khi lạm phát nhặt.

Phần lớn số người được hỏi Wall Street, tuy nhiên, vẫn thấy đà mang kim loại thấp hơn.

“Với Comey và cuộc bầu cử Anh kết thúc, một số lo ngại rủi ro chính trị là thư giãn và một sự điều chỉnh đã bắt đầu bằng vàng,” Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets nói. “Thêm USD [đồng đô la Mỹ] là trên đà phục hồi với Fed có khả năng tăng lãi suất vào tuần tới. Tôi coi đây là một downswing có thể chạy trong một hoặc hai tuần “.

Một sự đột biến 10% trong hợp đồng mở trên $ 30 đợt tăng gần đây dẫn đến sức đề kháng mạnh và tiềm năng tăng gấp đôi-top trên bảng xếp hạng kỹ thuật khoảng $ 1.300, ông Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường.

“Trong phạm vi bầu cử sớm của Vương quốc Anh và chứng Comey của phục vụ như là chất xúc tác cho các cuộc biểu tình, những sự kiện hiện nay có quá khứ và bây giờ là sức mạnh của đồng USD có thể headwind cứng của vàng”, Morrison nói. “Tôi tìm kiếm vàng để kéo trở lại ít nhất là $ 1.260, xu hướng tăng hỗ trợ ngắn hạn ra khỏi thấp tháng, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu vàng thấy $ 1.250 đôi khi trong tuần tới.”

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cho biết ông sẽ tìm kiếm một vết sưng có khả năng cao hơn lãi suất của Mỹ để mang lại kim loại màu vàng đến $ 1.260 hoặc thấp hơn, đe dọa một xu hướng tăng của mức thấp hơn thành lập từ tháng 9.

“Bất ổn chính trị và địa chính trị đang diễn ra nên, tuy nhiên, duy trì hỗ trợ mạnh tại $ 1.250 cho mỗi ounce”, Baker nói thêm.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cũng thấy suy yếu vàng một số trước nhiều cuộc họp FOMC, đặc biệt nếu cổ phiếu giá vé tốt và lấy đi một số giá thầu tư an toàn đối với kim loại.

“Tôi chỉ nghĩ rằng rất nhiều chờ đợi đến vào [vàng] thị trường tìm kiếm cái gì xảy ra trên Thứ năm,” ông nói. “Nó đã không xảy ra, vì vậy chúng tôi đã có một bán tháo hôm qua. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy một số thanh lâu.”

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures, và Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng tìm kiếm vàng giảm khi bước vào quyết định lãi suất. Tuy nhiên, họ dự đoán rằng một khi cuộc họp của Fed là trên đường đi, thị trường vàng có thể phục hồi.

“Chúng ta sẽ đi thấp hơn một chút, sau đó trở lại nơi chúng ta đang ở,” Pavilonis nói.

Thêm Lusk, “Chúng tôi sẽ xem những gì Fed đã nói. Thông thường, sau khi tăng lãi suất, chúng tôi nhận được một thư bị trả lại.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,564.704,214.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,793.103,453.10
100g ABC Bullion Bar
12,098.7011,118.70
1kg ABC Bullion Silver
1,508.701,158.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 37
  • Truy cập hôm nay: 990
  • Lượt truy cập: 8233168