Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall, Main Street Xem Lãi More Vàng Giữa Turbulence chính trị Mỹ
2017-05-20 04:47:28

Wall, Main Street Xem Lãi More Vàng Giữa Turbulence chính trị Mỹ

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street cũng như cái nhìn vàng để xây dựng trên đà đi lên của mình vào tuần tới, theo khảo sát hàng tuần vàng Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish61%
giảm giá17%
Trung tính22%

VS

Đường chính

Bullish63%
giảm giá28%
Trung tính9%

 

Chặn một sự sụp đổ cuối ngày chiều thứ Sáu, vàng là trên đường đến tăng vững chắc trong tuần. Các kim loại đã được thúc đẩy bởi một số báo cáo tin tức về mối quan hệ giữa bị cáo buộc các chiến dịch của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nga, mà dẫn đến việc Bộ Tư pháp Mỹ đặt tên một cựu giám đốc FBI là một điều tra viên đặc biệt. tăng mạnh nhất của vàng đến thứ Tư, khi thị trường chứng khoán phải chịu đựng lớn nhất của nó bán tháo của năm.

Mười tám thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia một cuộc khảo sát Wall Street. Eleven cử tri, hoặc 61%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Ba, tương đương 17%, cho biết thấp hơn, trong khi bốn cử tri, hoặc 22%, là một trong hai trung lập hoặc dự kiến ​​sẽ ngang giá.

Trong khi đó, 944 bạn đọc gửi phiếu bầu trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 588 cử tri, hoặc 63%, là lạc quan.Một 268, hoặc 28%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 88, tương đương 9%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 71% cử tri Phố Wall và 52% cử tri Main Street là lạc quan. Tính đến 11:09 EDT Thứ sáu, Comex Tháng Sáu vàng đã cao hơn 2% trong tuần cho đến nay lên $ 1,252.70 mỗi ounce.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung ngay 11 trong 18 lần đối với một tỷ lệ chiến thắng từ 61%. Main Street là 10-8 cho 56%.

“Tiềm năng để biết thêm shenanigans từ Washington có lẽ là cao hơn thấp hơn,” Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management cho biết. “Và đây sẽ thấy vàng hơn lên.”

Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, cũng cho biết cao hơn, với lý do “tình trạng hỗn loạn ở Mỹ” và tổng thống Brazil.

Henry Tổ, nhà phân tích tại CB Capital Partners, cũng tìm kiếm lợi nhuận nhiều hơn, với lý do kỳ vọng giảm đối với chính sách thắt chặt tiền tệ trong bối cảnh không chắc chắn.

“Áp lực giảm giá đang diễn ra trên đồng đô la Mỹ nên tiếp tục, do thâm hụt tài khoản vãng lai tăng Mỹ và một reacceleration tăng trưởng kinh tế châu Âu so với của Mỹ,” ông nói. “Tôi tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm một lần nữa vào ngày 14 và rằng muốn có thể là trong năm nay, như tăng trưởng kinh tế Mỹ không thể tăng tốc cho các cao bất ổn chính trị trong nước và trong trường hợp không cắt giảm thuế và chi tiêu cơ sở hạ tầng cao hơn. Tất cả những nên hỗ trợ cho giá vàng trong vài tháng tới.”

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, nhận xét rằng vàng là một “điểm tới hạn”, giao dịch giữa 20 và 200 ngày di chuyển trung bình tính đến giữa buổi sáng. Tuy nhiên, bây giờ, ông thấy nhiều xu hướng tăng vào tuần tới.

“Có đủ sự không chắc chắn xung quanh, nó sẽ giúp một nỗ lực ở đây”, ông nói. “Và với đồng USD đang được một chút áp lực lâu dài.”

Trong khi đó, chuyên gia phân tích tiền tệ Forexlive.com Adam Nút tìm kiếm giá để trả lại một số lợi ích của họ vào tuần tới, nói rằng “những lo ngại chính trị đang bị thổi phồng.”

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cũng thấy một pullback.

“Sau một tuần bất ổn chính trị tại Nhà Trắng đã đưa Comex vàng lên $ 1,265 mỗi ounce, có một cảm giác rằng việc bổ nhiệm một lời khuyên đặc biệt cho việc điều tra Nga và chuyến đi của Tổng thống ở nước ngoài sẽ mang lại sự ổn định thị trường và giảm bớt sự nhiệt tình cho an toàn thương mại -haven,”ông nói. “Hàng hóa hiện đang đối phó với tin tức kinh tế tích cực cho thị trường Mỹ và châu Âu, và một đồng đô la Mỹ bị đánh đập trở lại mức cử trước ... .Given bối cảnh này, có khả năng là các kim loại vàng sẽ trở lại mức $ 1,240 mỗi ounce tiếp theo tuần."

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, là trung lập đối với vàng hiện nay chủ yếu là do tiềm năng cho một số lượng nhất định của thương nhân để thoát khỏi vị trí tăng giá vàng kỳ hạn tháng sáu trước ngày đầu tiên thông báo vào cuối tháng, chứ không phải là cán họ về phía trước.

“Lý do duy nhất tôi trung lập, như trái ngược với việc tăng giá, là chúng ta đang ở giai đoạn cuộn,” ông nói. “Có tám ngày làm việc còn lại trong cuộn. Rất nhiều lần những gì xảy ra là chúng tôi thấy thanh lý trước khi cuộn. Điều đó sẽ được bắt nguồn bất kỳ loại cuộc biểu tình.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,702.304,352.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,905.603,555.60
100g ABC Bullion Bar
12,442.4011,387.40
1kg ABC Bullion Silver
1,552.201,202.20
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 25
  • Truy cập hôm nay: 735
  • Lượt truy cập: 8225079