Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Cử tri vẫn lạc quan về vàng Mặc dù Ardour nguội Một số
2017-04-23 06:06:52

Cử tri vẫn lạc quan về vàng Mặc dù Ardour nguội Một số

Kitco News

Kitco News ) - Số người bỏ phiếu trong tuần khảo sát vàng Kitco News vẫn lạc quan về vận mệnh của kim loại trong tuần trước, mặc dù sự nhiệt tình của họ đã suy yếu một số kể từ tuần trước khi khoảng ba phần tư của Wall Street và Main Street cũng như kêu gọi giá tăng .

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish53%
giảm giá37%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish59%
giảm giá27%
Trung tính15%

 

Mười chín thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia một cuộc khảo sát Wall Street. Mười cử tri, hoặc 53%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Bảy, hoặc 37%, cho biết thấp hơn, trong khi hai cử tri, hoặc 11%, là một trong hai trung lập hoặc dự kiến ​​sẽ ngang giá.

Trong khi đó, 1.232 độc giả Kitco nộp phiếu trong cuộc bình chọn trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 723 cử tri, tương đương 59%, là lạc quan. Một 330, tương đương 27%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 179, tương đương 15%, là trung lập.

Trong cuộc điều tra trước lễ Phục Sinh cho tuần hiện tại, 75% cử tri Phố Wall và 73% cử tri Main Street dự đoán vàng sẽ tăng. Tính đến 11:09 EDT Thứ sáu, tháng sáu Comex vàng đã tăng 20 cent trong tuần cho đến nay tại $ 1,288.70 một ounce, mặc dù kim loại đã đạt mức cao lăm tháng trước đó trong tuần.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không đếm tuần hiện tại, các nhà dự báo Wall Street đã chung đúng 10 của 14 lần cho một tỷ lệ chiến thắng của 71%. Main Street là 8-6 cho 57%.

“Với các cuộc bầu cử của Pháp kết hợp với nguy cơ địa chính trị, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy cao hơn vàng trong tuần tới,” Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures cho biết.

Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, cung cấp tình cảm tương tự.

“Tôi lạc quan về vàng trong tuần tới”, ông nói. “Tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn thấy trở lại rủi ro chính trị trong vài ngày tới giữa cuộc bầu cử Pháp vào ngày chủ nhật, các tàu sân bay Vinson của Mỹ khi đến vùng biển ngoài khơi Hàn Quốc và báo cáo một rủi ro nhỏ của một shutdown chính phủ Mỹ (mặc dù tháng chín vẫn nhiều khả năng; ai đó có thể trù hoạch bây giờ). Mặt khác, nếu những sự kiện trôi qua và không có gì xảy ra, vàng có thể trôi xuống phía dưới. Vàng đã được mọc lên khỏi đáy của một loạt $ 1.275 đến $ 1.300 và dường như đang được tích lũy. “

Đánh dấu Leibovit, biên tập viên của VR Vàng Letter, cũng là tăng trưởng. “Chúng tôi đã thử nghiệm kháng $ 1.300 và lùi lại, nhưng tìm kiếm một sự thúc đẩy trở lại thông qua mức đó trong vài tuần tới”, ông nói.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, tìm kiếm vàng tăng sau khi kim loại đang ở trong một biên độ hẹp quanh vùng $ 1,280 trong tuần này.

“Một FN mạnh (Mặt trận Dân tộc) cho thấy trong vòng bỏ phiếu đầu tiên hoặc tính toán sai lầm của Pháp ở Bắc Triều Tiên có thể dễ dàng thúc đẩy vàng lên trên $ 1,300 mỗi ounce”, Baker nói. “Hôm thứ Hai, giá Comex gần chạm mức then chốt này, chạm mức $ 1,297.40. Nhiều lành tính kết quả địa chính trị và cổ phiếu tập hợp trên thu nhập mạnh mẽ vào tuần tới có thể đẩy vàng dưới thấp hôm thứ Tư tại $ 1,275.40, nhưng không thấp hơn sàn rắn ở $ 1.250. Tôi tin rằng nó nhiều khả năng để tìm vàng tại $ 1,290 vào thứ sáu tới.”

Ole Hansen, người đứng đầu của chiến lược gia hàng hóa tại Saxo Bank, là một trong những giá mềm hơn mong đợi, trích dẫn một kỳ vọng rằng vòng bỏ phiếu đầu tiên trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp vào cuối tuần này sẽ mang lại không có bất ngờ lớn.

“Nếu đúng như vậy, xu hướng giảm năm năm có khả năng (được) thử thách đúng nhưng đồng USD mạnh là khả năng để hạn xu hướng tăng tương đối để XAU / EUR,” Hansen nói. 
 
Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cho biết ông “một chút giảm” trên vàng trong tuần trước. Nhiều sẽ phụ thuộc vào thị trường chứng khoán, ông nói. Mua vàng gần đây đã được khích lệ bởi những lo ngại về chính trị và địa chính trị như các cuộc bầu cử sắp tới Pháp và những căng thẳng liên quan đến Bắc Triều Tiên, có nghĩa là con bò đực vàng có thể bị bỏ lại “đứng ngoài kia” nếu những lo lắng dịu bớt, ông nói.

“Nếu (Marine) Le Pen không giành chiến thắng tại Pháp, sẽ cung cấp cho thị trường chứng khoán một chút một tăng, và tôi nghĩ rằng sẽ làm tổn thương vàng”, Grady nói.

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ một số cử tri Kitco Main Street trên tính năng nhận xét mới Kitco của - Kitco Trò chuyện - bắt đầu từ tháng trước:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 158
  • Truy cập hôm nay: 885
  • Lượt truy cập: 8203837