Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phân tích kỹ thuật của vàng 'Rất mạnh' Right Now, Says Wall St. Expert
2017-04-08 08:35:18

Phân tích kỹ thuật của vàng 'Rất mạnh' Right Now, Says Wall St. Expert

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street tìm kiếm vàng để duy trì đà đi lên trong tuần tới sau khi nhận được một sự thúc đẩy đúp vào Thứ Sáu từ hành động quân sự của Mỹ theo sau là một báo cáo việc làm đáng thất vọng.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish76%
giảm giá24%
Trung tính0%

VS

Đường chính

Bullish69%
giảm giá19%
Trung tính12%

Vàng tăng qua đêm sau khi Mỹ can thiệp vào cuộc nội chiến Syria, bắn tên lửa tại một căn cứ không quân Syria sau khi cáo buộc rằng nước này sử dụng vũ khí hóa học giết chết hơn 100 người. Các kim loại quý sau đó mở rộng những lợi ích sáng thứ Sáu khi Bộ Lao động Mỹ thông báo nhỏ nhất tăng việc làm ở Mỹ trong tháng trong 10 tháng tại chỉ 98.000.

“Có thể Fed sẽ không tăng lãi suất hiện nay và đồng đô la bắt đầu xấu đi, và các nước khác có thể muốn tăng lãi quá như Fed đang tạm dừng”, ông Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp với RJO Futures cho biết. “Điều đó có thể có nghĩa là nhiều áp lực trên đồng đô la.”


Một đồng đô la yếu, đến lượt nó, có xu hướng củng cố vàng như các nhà đầu tư mua vàng như một loại tiền tệ thay thế. Hơn nữa, một đồng đô la mềm mại làm cho rẻ hơn tất cả các loại hàng hóa bằng ngoại tệ khác, do đó có thể giúp cầu.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia một cuộc khảo sát Wall Street. Thirteen cử tri, hoặc 76%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Bốn, hoặc 24%, cho biết thấp hơn. Không có phiếu ngang trong tuần này.

Trong khi đó, 760 bạn đọc Kitco nộp phiếu trong cuộc bình chọn trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 523 cử tri, hoặc 69%, là lạc quan. Một 146, tương đương 19%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 91, hoặc 12%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho tuần hiện tại, 50% cử tri Phố Wall và 60% cử tri Main Street dự đoán vàng sẽ tăng. Khoảng 11:11 EDT, Comex Tháng Sáu vàng đã cao hơn 1,4% trong tuần tại $ 1,268.10 một ounce.

“Lo ngại địa chính trị sẽ đẩy này cao hơn”, ông Sean Lusk, giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro cho biết 
Walsh Trading. “Chúng tôi đã có số lao động yếu hôm nay ... Tôi nghĩ rằng bạn sẽ nhận được một số tiếp theo thông qua kỹ thuật nếu chúng ta giải quyết tại mức cao mới.”

Pavilonis cũng tìm kiếm đảo ngược tình thế bằng vàng. Bên cạnh những tin tức Syria và biên chế, ông trích dẫn mức cao kỷ lục thị trường chứng khoán gần đây. Kể từ đó, một số các cổ phiếu mua dường như xuất phát từ các nhà đầu tư lo lắng về việc có bỏ lỡ các cuộc biểu tình, và điều này thường là giai đoạn cuối cùng của một cuộc mít tinh ở bất kỳ thị trường, Pavilonis giải thích.

“Tôi nghĩ rằng tiền thông minh sẽ tiếp tục mua vàng chỉ trong trường hợp điều này (thị trường chứng khoán hồi phục) không kéo dài như mong đợi,” ông nói. 

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, cho biết “xu hướng này đang gia tăng,” với Comex Tháng Sáu vàng còn ở trên đường trung bình 10 ngày của $ 1,255.50. Mức đóng cửa trên mức trung bình 200 ngày của $ 1,267.80, nó sẽ xảy ra, “sẽ là một đóng tuyệt vời,” ông nói thêm.

“Chúng tôi chỉ nhìn thấy một breakout kỹ thuật chủ yếu và thị trường là không mua quá nhiều,” Colin Cieszynski, giám đốc phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets nói. “Triển vọng kỹ thuật là rất mạnh mẽ đối với vàng ngay bây giờ.”

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, tìm kiếm một pullback kể từ khi vàng không phải là tập hợp mạnh mẽ hơn nữa vào thứ Sáu mặc dù không chắc chắn về địa chính trị và tin tức việc làm mới nhất.

“Chúng tôi đã có cuộc đình công tên lửa và một số công việc khủng khiếp ngày hôm nay, và vàng là có một thời gian rất khó khăn,” ông nói. Đặc biệt, vàng đã gặp khó khăn duy trì đà trên mức trung bình động 200 ngày gần $ 1,269.20, Grady tiếp tục. “Chúng tôi một thời gian ngắn đã phá vỡ trên đó hai lần nhưng không thấy bán ngay lập tức.”

Maxwell Vàng, Giám đốc chiến lược đầu tư tại ETF Securities, cho biết ông sẽ không ngạc nhiên khi thấy một pullback trong ngắn hạn như mối quan tâm địa chính trị mờ dần sau khi tấn công quân sự chống lại Syria. Sau đó, tuy nhiên, “chúng tôi vẫn nhìn thấy tiềm năng cho đà tăng hơn nữa trong vàng.”

Đây là một mẫu của những suy nghĩ từ một số cử tri Kitco Main Street trên tính năng nhận xét mới Kitco của - Kitco Trò chuyện - bắt đầu từ tháng trước:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,540.604,190.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,773.103,433.10
100g ABC Bullion Bar
12,034.4011,054.40
1kg ABC Bullion Silver
1,491.601,141.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 64
  • Truy cập hôm nay: 306
  • Lượt truy cập: 8231252