Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St .: Post-Fed Vàng Rally Để Tiếp tục
2017-03-18 07:03:45

Wall St., Main St .: Post-Fed Vàng Rally Để Tiếp tục

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street cả tìm vàng tiếp tục sau dự trữ liên bang của nó trả lại vào tuần tới.

Kitco Gold Survey

Wall Street

Bullish61%
giảm11%
Trung tính28%

VS

Đường chính

Bullish69%
giảm20%
Trung tính11%

Các kim loại tăng mạnh sau khi hoạch định chính sách thúc một cuộc họp hai ngày thứ Tư. Thương nhân cho biết tỷ lệ tăng 25 cơ sở điểm của Fed đã được tính vào giá, để cho vàng phục hồi trên một bán-the-thực tế, mua-the-tin tức di chuyển - cũng giống như một số cử tri Phố Wall đã dự đoán thứ sáu tuần trước. Hơn nữa, bình luận Fed không được xem như quá hiếu chiến hoặc di chuyển về phía trước kỳ vọng thắt chặt hơn nữa chính sách tiền tệ.

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Eleven cử tri, hoặc 61%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Hai, hay 11%, nói thấp hơn, trong khi năm cử tri, hoặc 28%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 1.965 độc giả của Kitco nộp phiếu trong cuộc bình chọn trực tuyến Main Street. Các trại lớn nhất - 1.348 cử tri, hoặc 69% - là tăng trưởng. Một 392, hoặc 20%, nói rằng vàng sẽ giảm, trong khi 225, hoặc 11%, là trung tính.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho giá trong tuần hiện tại, 58% cử tri Wall Street thấy vàng tăng, trong khi khối lớn nhất của cử tri Main Street (46%) đã giảm. Tính đến 11:16 EST, vàng Comex tháng đã cao hơn 2,4% trong tuần tại $ 1,229.90 một ounce.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không tính tuần hiện tại, Wall Street gọi là hướng của vàng một cách chính xác sáu trong số chín lần cho một tỷ lệ phần trăm chiến thắng 67%, trong khi Main Street là 5-4 cho 56% .Going lại đến giữa tháng, Wall Street dự báo đúng 27 lần và đã sai 14 lần, tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street đã có vết 25-16 trong thời gian này đối với 61%.

"Tôi nghĩ rằng vàng sẽ tiếp tục tung lên," Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết. "Chúng tôi đã có những quyết định lãi suất. Nó (vàng) là quá bán, và thị trường có những gì nó đã được tìm kiếm. Bây giờ chúng ta đang thấy một số đảo chiều trung bình. Tôi nghĩ là $ 1,250 trong thẻ. "

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cho biết ông sẽ cho một thư bị trả giá vào tháng tư khi thay đổi thị trường tập trung hướng về trần nợ của Mỹ, từ đó có thể làm suy yếu đồng đô la Mỹ.

"Tôi nghĩ rằng thị trường yếu là để được mua cho đến khi có một số rõ ràng hơn từ Fed xuống đường," Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading cho biết. "Với tất cả mọi thứ xảy ra trên thế giới, về địa và nếu không và không chắc chắn nói chung trên thị trường, tôi nghĩ rằng nếu vàng có thể giữ mức thấp gần đây xung quanh $ 1,200, cơ hội để đưa ra các cao hàng năm là khá tốt."

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng sẽ cho tăng thêm, cho ý kiến ​​rằng Cục Dự trữ Liên bang đã một lần nữa cho thấy sự thận trọng trong lời bình luận của mình mặc dù giá đi bộ đường dài. "Và với lạm phát đã tăng trong những tháng gần đây, trên mục tiêu của Fed, Fed lại một lần nữa tụt lạm phát, lãi-những gì rất thật thực sự quan trọng, không tăng ở tất cả," Day nói.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, là một trong những người tìm vàng để kéo lại. Ông nhận xét rằng Comex dữ liệu mở với lãi suất đề nghị cuộc biểu tình sau khi cuộc họp của Fed là trong lớn phần bao gồm ngắn, được mua bởi các thương nhân để bù đắp các ngành nghề giảm trước đó. Số lượng các vị trí mở không lên mạnh với giá cả. Nếu nó đã có, điều này sẽ có đề nghị nhiệt tình mua mới hơn.

"Tôi nghĩ rằng rất nhiều quần short đã chạy ra khỏi thị trường và được bảo hiểm ... .There là một số chờ đợi mà đi vào thị trường", Grady nói. "Nhưng tôi không thấy điều này như là một sự thay đổi của thị trường rất lớn."

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, tìm kiếm hợp nhất.

"Đôla" bán-the-tin 'phản ứng để tăng lãi suất dự kiến ​​rộng rãi của FOMC xứng đáng nhất của tín dụng trong tuần vừa qua của vàng $ 30 phục hồi ", ông nói. "Nhưng thực tế vẫn còn đường xu hướng tăng của vàng hỗ trợ mở rộng ra trong tháng mười hai thấp đã bị hỏng vào đầu tháng Ba và bây giờ là kháng. Thêm vào đó là ba ngày chỉ số đồng đô la, sau theo tỷ lệ tăng slide là trở lại hỗ trợ tại 100. Tôi hy vọng giá vàng có tuần củng cố trước trong một khoảng $ 1,215- $ 1,240. "

Trong khi đó, cử tri Kitco Main Street chia sẻ suy nghĩ của họ về tính năng nhận xét mới Kitco của - Kitco Trò chuyện - đó bắt đầu tuần trước. Một độc giả đã viết:





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.204,203.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.603,443.60
100g ABC Bullion Bar
12,068.2011,088.20
1kg ABC Bullion Silver
1,495.201,145.20
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 54
  • Truy cập hôm nay: 65
  • Lượt truy cập: 8232243