Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Bullish, Main St. nghiêng Bearish On vàng tuần tới
2017-03-11 06:51:19

Wall St. Bullish, Main St. nghiêng Bearish On vàng tuần tới

Kitco News

Kitco News ) - Wall Street và Main Street đã flip-phịch quan điểm ngắn hạn của vàng trong tuần tới, khi Ủy ban thị trường mở liên bang dự kiến sẽ tăng lãi suất của Mỹ.

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish58%
giảm32%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish39%
giảm46%
Trung tính14%

các chuyên gia phố Wall, người thứ sáu tuần trước đã giảm chung trong tuần giao dịch hiện tại, bây giờ nhìn cho vàng tăng. Một số ý kiến ​​cho rằng tăng lãi suất của Fed đã được tính vào giá trong một đợt bán tháo gần đây, do đó sự phục hồi có thể bắt đầu từ những tin tức cái gọi là xấu là ra khỏi con đường. Xem là không nhất trí, tất nhiên, với những người khác với lý do thiệt hại kỹ thuật cho các kim loại quý và tiềm năng cho lợi nhuận nhiều hơn đồng đô la Mỹ trên bất kỳ tăng Fed.

Mười chín chuyên gia thị trường đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Eleven cử tri, hoặc 58%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Sáu, hoặc 32%, thấp hơn cho biết, trong khi hai cử tri, hoặc 11%, là trung tính.

Trong khi đó, tổng số 1.646 độc giả của Kitco nộp phiếu trong cuộc bình chọn trực tuyến Main Street. Trong khi đó, nhóm này đã tăng trong tuần trước, tại trại lớn nhất - 765 cử tri, hoặc 46% - là giảm. Một 644, hoặc 39%, nói rằng vàng sẽ tăng, trong khi 237, hoặc 14%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát cuối cùng hôm thứ Sáu cho giá trong tuần hiện tại, 57% cử tri Wall Street đã thấy rớt giá vàng, trong khi 58% các đường phố chính là tăng. Tính đến 11:07 EST, Wall Street đã đúng, như vàng Comex tháng tư là thấp hơn 2,1% trong tuần tại $ 1,200.80 một ounce. Các hợp đồng đã giảm như xa như $ 1,194.50 đầu thứ Sáu, mức thấp nhất kể từ cuối tháng Giêng.

Cho đến nay vào năm 2017 nhưng không tính tuần hiện tại, Wall Street và Main Street cả hai đã gọi sự chỉ đạo của vàng một cách chính xác năm tám lần cho một tỷ lệ phần trăm chiến thắng của 63%. Đi lại đến giữa tháng, Wall Street dự báo chính xác 26 lần và đã sai 14 lần, tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street đã có vết 25-15 trong giai đoạn này cho 63%.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, trông cho vàng để tập hợp lại vào tuần tới. Thứ sáu tuần trước, ông là một trong số những người đã dự đoán vàng sẽ giảm trong tuần này.

"Suy giảm của vàng là quá mức, vì vậy tôi nghĩ rằng vàng sẽ đi lên trong tuần tới," Day nói. "Chúng tôi có cuộc bầu cử Hà Lan, cộng với Fed. Một khi Fed được tăng một phần tư điểm của nó so với, thị trường sẽ hồi phục. Sau khi tất cả, lãi suất vẫn sẽ tụt hậu lạm phát, và có khả năng tiếp tục làm như vậy, và đó là những gì là quan trọng đối với vàng. "

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, trông cho vàng phục hồi bất chấp một "bom tấn" việc làm của Mỹ báo cáo sáng thứ Sáu và kỳ vọng tăng lãi suất của Fed.

"Bây giờ chúng ta có những tin tức ... có lẽ chúng ta sẽ thấy một chút của một phục hồi vào cuối tuần này," Flynn nói. "Chúng tôi nghĩ rằng rất nhiều những tin tức nhược điểm xấu đã được phản ánh vào giá và chúng tôi sẽ tăng cao hơn."

Kitco phân tích kỹ thuật cao cấp Jim Wyckoff cũng cho biết cao hơn kể từ khi thị trường "là quá bán ngắn hạn và do cho một thư bị trả lại khắc phục."

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, là một trong những người tìm kiếm vàng để giảm bớt một số chi tiết.

"Có vẻ như tăng lãi suất này sẽ là một khóa," ông nói, nói rằng một số thương nhân đã thiết lập các vị trí giảm thời gian gần đây. Tại một số điểm, Grady tiếp tục, vàng sẽ bật. Nhưng hiện nay, "headwind vàng tuần tới sẽ là khó khăn."

Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, cũng cho biết ông là giảm của vàng trong tuần tới.

"Rất nhiều thiệt hại kỹ thuật đã được thực hiện để vàng trong tuần này với nó rơi xuống dưới mức trung bình 50 ngày, sau đó $ 1,200," ông nói. "Thương nhân được rời khỏi nơi trú ẩn phòng thủ với JPY [Yên Nhật] cũng phá vỡ, và rủi ro chính trị có thể giảm bớt nếu Wilders không giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Hà Lan (ông hiện đang chạy thứ hai). Mặt khác, nếu ông rút ra một chiến thắng bất ngờ, giá vàng có thể bật.

"Đồng USD có thể tiếp tục leo lên với kỳ vọng tăng lãi thêm trong tháng Sáu và tháng Chín ngày càng tăng, mà có thể gây áp lực lên vàng. hỗ trợ tiềm năng tiếp theo cho vàng tại một cụm Fibonacci giữa $ 1,175 và $ 1,185. "

Trong khi đó, cử tri Kitco Main Street chia sẻ suy nghĩ của họ về tính năng của Kitco mới bình luận - Kitco Trò chuyện - trong tuần này. Dưới đây là một mẫu nhỏ của kiến e-mail từ một số các cử tri:

"Đưa tôi là nó sẽ 1170 sau đó đến 1.300 từ đồng USD sẽ đi thấp hơn vào cuối năm nay và họ sẽ không có khả năng duy trì mức lãi suất cao hơn", một người sử dụng của Kitco cho biết, tìm kiếm một thư bị trả lại. "Đây là cơ hội mua vào tốt. $ 1,250- $ 1,375 trong năm nay. "

Một người khác là không quá lạc quan, ít nhất là trong ngắn hạn, cho ý kiến: ". 1080 hoặc thấp hơn một chút"

By Allen Sykora

Đối với Kitco News





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.504,203.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.903,443.90
100g ABC Bullion Bar
12,068.9011,088.90
1kg ABC Bullion Silver
1,487.801,137.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 30
  • Truy cập hôm nay: 1262
  • Lượt truy cập: 8233440