Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Bearish On vàng trên kỳ vọng cao hơn Mỹ Rate-Hike
2017-03-04 02:49:45

Wall St. Bearish On vàng trên kỳ vọng cao hơn Mỹ Rate-Hike

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish33%
giảm57%
Trung tính10%

VS

Đường chính

Bullish58%
giảm27%
Trung tính16%

Kitco News ) - Kỳ vọng lãi suất của Mỹ đã làm một khoảng mặt trong tuần này, và do đó đã làm cho triển vọng vàng giữa các thương Wall Street và các nhà phân tích trong cuộc điều tra hàng tuần Kitco News.

"Bức tranh lãi suất thay đổi đáng kể từ thứ hai," Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC cho biết. "Khi chúng tôi đến vào buổi sáng thứ hai, tỷ lệ phần trăm cho một tăng lãi suất khoảng 30% (dựa trên các quỹ liên bang tương lai). Chúng tôi đang tìm kiếm hiện nay vào khoảng 75% ".

Kết quả là, đa số cử tri Wall Street lật sang một cái nhìn xu hướng giảm của vàng trong tuần tới, sau khi trước đó đã tăng trong bốn tuần liên tiếp.

Tính đến 11:19 EST, vàng Comex tháng tư đã mất 2,6% trong tuần này để $ 1,225 một ounce sau khi một số quan chức Fed, có lẽ đáng chú ý nhất Chủ tịch Fed New York William Dudley, ám chỉ một tỷ lệ tăng trong tương lai gần . Khi khảo sát này đã đi đến báo chí, thị trường đang chờ đợi bài phát biểu buổi chiều bởi Fed Chủ tịch Janet Yellen.

"Wow - những gì một sự khác biệt một tuần làm với đồng đô la Mỹ bùng nổ lên và gửi tank vàng", ông  
Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets.

Hai mươi mốt chuyên gia thị trường đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười hai cử tri, tương đương 57%, xem giá vàng rơi vào thứ Sáu tới. Bảy, hay 33%, cho biết cao hơn, trong khi hai cử tri, hoặc 10%, là trung tính.

Trong khi đó, Main Street vẫn tăng. Tổng cộng có 984 độc giả Kitco nộp phiếu, và 566, hoặc 58%, cho biết vàng sẽ tăng. Tổng cộng có 264 cử tri, hoặc 27%, đã giảm, trong khi một 154, hoặc 16%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát thứ sáu tuần trước, 65% cử tri Wall Street và 68% số người tham gia được gọi là Main Street cho giá vàng tăng trong tuần hiện tại. Sự sụt giảm giá trong tuần này có nghĩa là ba tuần chiến thắng streak của họ trong cuộc điều tra đang tiến về một kết thúc. Trước đây, Wall Street và Main Street cả hai đã gọi sự chỉ đạo của vàng một cách chính xác năm trong số bảy lần vào năm 2017 cho một tỷ lệ chiến thắng là 71%. 

"Vàng có xu hướng để có được trước yếu của tăng lãi suất của Fed, nhưng chúng tôi thấy bất kỳ điều chỉnh khi điểm yếu ngắn hạn", nhà phân tích của Commerzbank Eugen Weinberg, trong số những người tìm kiếm một sự suy giảm trong ngắn hạn nói.

"Seasonals March yếu, sức mạnh đồng USD của Fed và Mỹ là tất cả lý do để làm sáng lên vàng trong tuần trước," Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ với Forexlive.com nói.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, nhận xét rằng thị trường vàng hiện nay đã giảm một tỷ lệ tăng tháng của Cục Dự trữ Liên bang.

"Chúng tôi có thể nhận được sự yếu đuối hơn nữa vào tuần tới, nhưng sau đó vàng sẽ tăng trở lại", ông nói. "Vì vậy, giảm trong tuần tới."

Đánh dấu Leibovit, biên tập viên của VR vàng Letter, cho biết nó xuất hiện vàng đạt mức giao dịch hàng đầu gắn liền với "đỉnh chu kỳ khá đáng tin cậy" do vào cuối tháng hai hoặc đầu tháng Ba. Leibovit cho biết ông không phải là một con gấu vàng, nhưng "chỉ nghĩ chúng ta có thể thấy một số hành động điều chỉnh, trong đó khả năng có thể mất bạc xuống $ 16,75-17,00 và vàng xuống còn $ 1,190-1,210 phạm vi." Nếu không, anh vẫn nhắm bạc vào $ 20 thấp và vàng trở lại $ 1,375-1,450 trong năm tới.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại Walsh Trading, là một trong số những người tìm kiếm vàng để trả lại.

"Tôi sẽ nói nhúng này sẽ là một cơ hội mua", Lusk cho biết. "Có sự không chắc chắn trong thị trường."

 Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, liệt kê một mục tiêu $ 1,240 một ounce.

"Tôi sẽ có một cái nhìn trái ngược mà mềm mại hiện nay của đồng đô la Mỹ và tạm dừng ở cổ phiếu trong nước báo trước một biến của tài sản cho vàng", ông Baker nói. "Tôi cược rằng Fed sẽ không tăng lãi suất vì các chi tiết của kế hoạch cơ sở hạ tầng chính phủ mới vẫn chưa rõ ràng và tiếng trống của cuộc bầu cử sắp tới tại châu Âu (được) phát triển to hơn; lo ngại về một chiến thắng FN Pháp và tác động tiềm tàng cho sự ổn định của châu Âu cung cấp một tầng vững chắc cho giá vàng lên trên $ 1,200. "

Cieszynski mô tả mình là trung lập cho tuần tiếp theo.

"Tôi nghĩ rằng thương nhân ngày nay đã có giá ở một tỷ lệ tăng tháng vào đồng đô la Mỹ và phần tồi tệ nhất của việc điều chỉnh giá vàng có thể được gần kết thúc," ông nói. "Có rất nhiều những vòng xoáy nguy cơ chính trị trên 15 tháng 3 với cuộc bầu cử Hà Lan, FED và Ngân hàng Nhật Bản cuộc họp, kích hoạt tiềm năng của Điều 50 kickoff để Brexit và kết thúc thỏa thuận trần nợ của Mỹ, trong đó kết hợp, có thể bắt đầu đặt một dưới sàn vàng. Nó có thể không hồi phục rất xa, vì vậy tôi trung lập. "

By Allen Sykora

Đối với Kitco News





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,572.804,222.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,799.903,459.90
100g ABC Bullion Bar
12,120.4011,140.40
1kg ABC Bullion Silver
1,510.501,160.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 49
  • Truy cập hôm nay: 1014
  • Lượt truy cập: 8233192