Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main St., Wall St. Nhìn Đối với vàng để Mở rộng Rally
2017-02-25 07:47:35

Main St., Wall St. Nhìn Đối với vàng để Mở rộng Rally

Kitco News

Biên tập viên của Lưu ý: Chúng tôi hy vọng bạn thích giao diện mới của Kitco News ', ra mắt ngày hôm nay! Đừng quên để thử tính năng mới nhất của chúng tôi: Kitco trò chuyện! Bây giờ bạn sẽ có thể dễ dàng chia sẻ và nhận xét về tất cả các bài viết của chúng tôi. Bạn có thể làm như vậy có hay không có đăng ký, nhưng tại sao không tham gia cộng đồng trực tuyến Kitco của? Chỉ trong một vài bước đơn giản, bạn sẽ có thể tạo tên đăng nhập và mật khẩu duy nhất của bạn. Hãy chắc chắn để làm điều đó một cách nhanh chóng, trước khi người khác snags tên của bạn!

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish65%
giảm10%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish68%
giảm23%
Trung tính9%

Kitco News ) - Main Street và Wall Street tìm kiếm thị trường vàng để mở rộng mức cao ba tháng của tuần tiếp theo trên ý tưởng Fed sẽ tăng lãi suất một cách thận trọng, bất ổn chính trị và kỹ thuật biểu đồ theo đà.

Hai mươi thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười ba cử tri, hoặc 65%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Hai, hay 10%, nói thấp hơn, trong khi năm cử tri, hoặc 25%, là trung tính hoặc tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 974 người được hỏi đã tham gia vào một cuộc khảo sát trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 661 người tham gia, hoặc 68%, gọi cho vàng tăng, trong khi 221, hoặc 23%, thấy giá thấp hơn. 92 cử tri còn lại, hoặc 9%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát thứ sáu tuần trước, 59% cử tri Wall Street và 64% số người tham gia được gọi là Main Street cho giá vàng tăng trong tuần hiện tại. Khoảng 11:00 EST, họ đã đúng, như vàng Comex tháng tư tăng 1,5% trong tuần cho đến nay để $ 1,257.20 một ounce. Các kim loại đạt đỉnh thứ sáu tại $ 1,261.20, mức độ cơ bắp nhất kể từ giữa tháng mười một.

Đi lại đến giữa tháng, Wall Street dự báo chính xác 25 lần và đã sai 13 lần, tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street đã có vết 24-14 trong giai đoạn này cho 63%.

Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, trông cho vàng tăng một số chi tiết, nói rằng các cuộc thăm dò tiếp tục cho thấy Hà Lan và Pháp với các đảng chính trị chiến thắng trên con người chống lại người nhập cư.

"Mọi người sẽ không quên Brexit hoặc Chủ tịch Trump chiến thắng khi thăm dò ý kiến ​​cho biết họ sẽ không giành chiến thắng," Epstein cho biết. "Như vậy, một khi Phút Fed không củng cố tăng lãi suất tháng Ba, giá vàng đã lên mức cao mới cho động thái này."

Phillip Streible, chiến lược gia thị trường cao cấp với RJO Futures, cũng nhận xét rằng tương lai của vàng sẽ tiếp tục xây dựng trên ý tưởng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tiếp tục duy trì mức lãi suất thấp.

"Bất ổn địa chính trị, cùng với sự không chắc chắn xung quanh chính sách Trump, cuộc bầu cử Pháp và giải cứu Hy Lạp, cũng nên hỗ trợ," ông nói. "Tôi tin rằng vàng sẽ tiếp tục đi lên đến $ 1,300 trong vài tuần tới. "

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cho rằng đồng USD được định giá quá cao, mặc dù mối quan tâm ở nơi khác - đặc biệt là ở châu Âu - đang giữ một giá thầu dưới đồng tiền an toàn. "Nhưng vàng dường như đã bị phá vỡ ra khỏi phạm vi gần đây của nó, vì vậy tôi nghi ngờ vào tuần tới chúng ta sẽ thấy vàng lên."

Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn, với lý do lực kỹ thuật.

"Quan trọng hơn, khi kiểm tra các biểu đồ kỹ thuật, xu hướng tăng giá mạnh mẽ cho thấy con đường của kháng ít nhất cho giá cả sẽ tiếp tục là một bên để cao hơn trên bảng xếp hạng đó, cho đến khi xu hướng giảm là phủ nhận," Wyckoff cho biết.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, tìm kiếm vàng ở trong một phạm vi $ 1,250 đến $ 1,270.

"Vàng đã đạt được mục tiêu tăng $ 1,260, chúng tôi trích dẫn trong cuộc khảo sát hồi tuần trước, bây giờ đã vuốt theo cách của mình trở lại $ 130 cộng với mức độ phân hủy của 10 tháng 11," ông nói. "Mặc dù có sự tăng đột biến trong hợp đồng mở kèm theo tăng hôm thứ Năm, cho thấy sự quan tâm đầu tư tăng lên, nó sẽ không có thách thức nhỏ để vượt qua kháng cự ngắn hạn tại $ 1,260. địa chỉ của Trump lên Quốc hội vào tuần tới có thể giảm ngắn mong đợi nhà đầu tư trên các chi tiết cụ thể và thời gian cho chính sách y tế, thuế, thương mại lớn của ông. Vàng không tốt trong một môi trường không chắc chắn, nhưng tuần trước có thể là một hẹp phạm vi ngoại tình $ 1,250- $ 1,270. "

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, nhận thấy tiềm năng cho một pullback, mặc dù ông cho biết thêm rằng dips giá cũng có thể trở thành cơ hội mua vào.

"Hãy tìm một số vào cuối tháng chốt lời," ông nói. Thương nhân có thể làm sáng lên trước cuộc họp Fed tháng tiếp theo và báo cáo việc làm Mỹ tiếp theo, ông tiếp tục.

"Nếu bạn là một con bò, bạn phải yêu nó," ông nói về cuộc biểu tình gần đây. Tuy nhiên, một số chờ đợi có thể nhìn để nắm bắt những lợi nhuận chứ không phải chờ đợi quá lâu và có nguy cơ mất chúng. "Họ có thể mất một chút ra khỏi bàn."

By Allen Sykora

Đối với Kitco News





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 65
  • Truy cập hôm nay: 758
  • Lượt truy cập: 8203710