Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main St., Wall St. Gọi Đối với vàng để Mở rộng Rally
2017-02-11 05:49:13

Main St., Wall St. Gọi Đối với vàng để Mở rộng Rally

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish56%
giảm17%
Trung tính28%

VS

Đường chính

Bullish55%
giảm31%
Trung tính13%

Kitco News ) - Main Street và Wall Street cũng như cái nhìn cho năm 2017 tăng của vàng sẽ tiếp tục trong tuần tới, theo khảo sát của Kitco News.

Mười tám thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười cử tri, tương đương 56%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Ba, hoặc 17%, nói thấp hơn, trong khi năm cử tri, hoặc 28%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 1.187 người được hỏi đã tham gia vào một cuộc khảo sát trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 657 người tham gia, hoặc 55%, gọi cho vàng tăng, trong khi 372, hoặc 31%, thấy giá thấp hơn. 158 cử tri còn lại, hoặc 13%, là trung lập.


Trong cuộc khảo sát thứ sáu tuần trước, 72% cử tri Wall Street và 64% số người tham gia được gọi là Main Street cho giá vàng tăng trong tuần hiện tại. Khoảng 11:00 EST, họ đã đúng, như vàng Comex tháng tư đã tăng 1% trong tuần cho đến nay để $ 1,230.90 một ounce. vàng tháng tư là tăng 6,6% cho đến nay trong năm 2017.

Giả sử giá vàng vẫn cao hơn trong tuần, cả Wall Street và Main Street sẽ là 3-2 năm nay. Đi lại đến giữa tháng, Wall Street dự báo một cách chính xác gấp 23 lần và đã sai 13 lần, tỷ lệ chiến thắng là 64%. Main Street đã có vết 22-14 trong thời gian này đối với 61%.

Jeffrey Nichols, giám đốc điều hành của American Precious Metals Advisors và tư vấn kinh tế cao cấp của Rosland Capital, cho biết ông trông vàng phá vỡ mức kháng cự gần đây trong khoảng $ 1,230- $ 1,250 "một trong những ngày này," do đó thu hút chờ đợi mới cho thị trường.  

"Chất xúc tác trong tuần trước có thể là một sự xói mòn hơn nữa sự tin cậy - nếu có bao giờ là bất kỳ - trong chính quyền Trump và kỳ vọng tăng rằng Fed sẽ không tăng lãi suất trong thời gian tới", Nichols nói. "Có lẽ quan trọng hơn, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi liên tục trong phân bổ tài sản, với các nhà đầu cơ quy mô lớn và các quỹ đầu sáng lên trên thị trường chứng khoán và tham gia vào nhiều vàng hơn qua ETF (ETF quỹ) vị trí. Đây là những nhà đầu tư đà - và đà là tự củng cố sự thay đổi hiện tại vào vàng và ra khỏi thị trường chứng khoán ". 
    
Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng sẽ cho giá cao hơn.

"Các chứng khoán Mỹ dẫn đầu thị trường thị trường có được khác bắt đầu nhìn một chút lung lay, hoặc ít nhất là ít hơn của một con đường một chiều, vì vậy các nhà đầu tư đang chuyển sang vàng cho một hàng rào nhỏ, tất cả các chi tiết như vậy với tất cả sự không chắc chắn trong thế giới, "Day nói.

Kitco phân tích kỹ thuật cao cấp Jim Wyckoff cho rằng bảng xếp hạng được "nhận được tăng nhiều hơn mỗi tuần."

Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ với Forexlive.com, cũng cho biết cao hơn.

"Sau khi Bộ trưởng Tài chính (Steven) Mnuchin được xác nhận, tôi hy vọng chính quyền mới để tham gia vào một nỗ lực toàn diện nhằm làm suy yếu đồng đô la Mỹ, và đó có thể chuyển thành lợi nhuận vàng quy mô lớn bất cứ lúc nào," Button nói.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cho biết bộ phim chính trị của châu Âu có thể tái xuất hiện để cung cấp cho thang máy vàng từ pullback hôm thứ Sáu.

"Vọt lên thị trường chứng khoán và một thư bị trả lại đồng đô la Mỹ tiếp tục là cơn gió ngược đối với kim loại vàng," ông nói. "Tuy nhiên, sự gia tăng các lãi suất trái phiếu có thể được sống ngắn như người châu Âu tìm kiếm sự thay thế cho sản lượng tăng nợ có chủ quyền. Tôi hy vọng hiệu quả thuần là một trở lại trong xu hướng tăng bảy tuần vàng. "

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cấp cao Giá Futures Group, cho biết ông sẽ tìm kiếm vàng để giảm bớt trong tuần tới mặc dù ông tăng trong dài hạn.

"Vàng đã di chuyển tốt nhất của mình lên kể từ tháng Mười Một. Nhưng bây giờ chúng ta đang nói về một thuế 'hiện tượng' cắt của Tổng thống Trump, có thể di chuyển phi thường vàng sẽ tạm dừng tuần tới, "Flynn nói. "Với việc cắt giảm thuế 'hiện tượng' sắp tới, có nghĩa là sẽ làm cho đồng đô la một chút mạnh mẽ hơn và nó sẽ có thể tạo ra năng suất cao hơn trong thị trường Kho bạc, mà có lẽ sẽ làm giảm nhu cầu đối với kim loại vàng."

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, cũng dự đoán trước một pullback.

"Thị trường đã đi vòng tròn đầy đủ trong tuần, giao dịch tăng và giữ ở kháng $ 1240 và trở lại mức tuần trước gần $ 1,220," ông nói. "Với giá đồng đô la và lãi suất biến cao kết hợp với một chút giai điệu ôn hòa hơn về phía Mexico và Trung Quốc từ chính quyền Trump, đó là những cơn gió ngược đối với vàng. Tôi tìm vàng để phá vỡ $ 1220 trong tuần tới. Nó có thể không có nhiều nhược điểm, nhưng các trình điều khiển cho một cuộc biểu tình kéo dài vắng mặt vì bây giờ. "

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,752.904,360.90
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,949.303,564.30
100g ABC Bullion Bar
12,600.7011,505.70
1kg ABC Bullion Silver
1,575.301,225.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 68
  • Truy cập hôm nay: 566
  • Lượt truy cập: 8225703